HomeSolutionsGiải pháp VOIP

HỆ THỐNG AUTODIALER

HỆ THỐNG AUTODIALER

 

  1.  Giới thiệu:

AutoDialer là một hệ thống triển khai cuộc gọi tự động cho một số người dùng, hay một số khách hàng bên ngoài dựa vào một số đặc tính định nghĩa trước hoặc theo các phương pháp lọc của AI (trí tuệ nhân tạo) để lọc được những khách hàng tiềm năng thông qua lịch sử làm việc, giao dịch, giao tiếp, khu vực, thu nhập, thói quen

 

AutoDialer cũng đồng thời cho phép bạn nhập danh sách số điện thoại theo file excel, database, import vào hệ thống. Sau đó, canh chỉnh ngày giờ cụ thể, kèm file ghi âm sẽ play khi gọi ra, hoặc đọc dữ liệu động của khách hàng.

 

AutoDialer cũng cho phép tự động gọi ra theo danh sách đã nhập sẵn trên hệ thống, mỗi khách hàng sẽ được tuần tự gọi ra lần lượt và cho phép tương tác ngược lại thông qua các phương thức khác nhau:

  • Loại 1: Tương tác trực tiếp với Agent hoặc nhóm Agent
  • Loại 2: Tương tác với IVR
  • Loại 3: Tương tác với AGI (dữ liệu cấu trúc, đọc text to speach)
  • Loại 4: Play các file ghi âm sẵn.
  • Loại 5: Đánh giá bằng cách cho điểm,
  • Loại 6: Nhận thông điệp phản hồi của khách hàng thông qua lời thoại của khách hàng (có tích hợp AI).

 

  1. Các Trường hợp sử dụng AutoDialer như thế nào?

a/ Loại Tương tác 1 chiều: Loại 4.

Áp dụng đối với trường hợp chỉ muốn gọi ra cho khách hàng để chào sản phẩm dịch vụ theo nội dung đã được thu âm sẵn.

Ví dụ: “Xin chào quý khách, dịch vụ của quý khách sẽ hết hạn dịch vụ vào ngày 30/11/2019, xin quý khách vui lòng đến địa điểm, 17 Nguyễn Văn Trỗi để đóng cước và đảm bảo dịch vụ được duy trì, xin cảm ơn”

 

b/ Loại Tương tác 2 chiều: Loại 1, 2, 3, 5, 6.

Áp dụng đối với khách hàng cần thu thập phản hồi từ phía khách hàng.

 

Ví dụ: : “Xin chào quý khách, dịch vụ của quý khách sẽ hết hạn dịch vụ vào ngày 30/11/2019, để tự động gia hạn dịch vụ vui lòng bấm 1, để hủy dịch vụ vui lòng bấm 2, để gặp điện thoại viên vui lòng bấm 0, để kiểm tra thông tin nợ cước vui lòng bấm phím *

 

Hoặc có thể ứng dụng các tình huống dữ liệu động từ database, hoặc đọc dữ liệu chữ viết hoặc đọc kết nối các hệ thống AI (phân tích dữ liệu bằng trí tuệ nhân tạo)…

  1. Các đặc điểm của hệ thống AUTODIALER
  • Có thể triển khai chiến dịch gọi ra hàng loạt đơn giản và hiệu quả
  • Tự động gọi cho từng khách hàng, tận dụng thời gian làm việc cho Agent.
  • Tiết giảm chi phí thuê nhân sự thừa để gọi và lọc bỏ các khách hàng không mong muốn.
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Tăng hiệu quả và tăng doanh số bán hàng do tiếp cận được nhiều khách hàng hơn trong thời gian ngắn.
  • Khi tối ưu hóa sử dụng các công nghệ AI, giúp tìm kiếm khách hàng hiệu quả hơn, và đúng mục tiêu hơn.
  1. Khách hàng cần trả những phí gì?
  • Thuê Tổng đài IP, và module Autodialer
  • Chi phí cước điện thoại
  • Thiết bị đầu cuối dùng cho Agent
  1. Hướng Dẫn Sử Dụng
  • Mở trình duyệt web (Firefox, Chrome).
  • Truy cập vào địa chỉ trang web đã được cung cấp

 

  1. Thao tác thực hiện:
      • Bước 1: Nhập tên tài khoản vào mục Username
      • Bước 2: Nhập mật khẩu vào mục Password
      • Bước 3: Bấm nút Login

 

  1. Truy cập tới chức năng để tạo Campaign:

  1. Thao tác thực hiện:
      • Bước 1: Bấm chuột vào menu Configuration
      • Bước 2: Bấm chuột vào mục Management
      • Bước 3: Bấm chọn Campaign
      • Bước 4: Chọn vào dấu cộng (+) Add New

  1. Màn hình tạo mới chiến dịch:
  1. Điền các thông tin cần thiết để tạo một chiến dịch
  2. Thao tác thực hiện:
      • Bước 1: Chọn Broadcast ở mục Campaign type
      • Bước 2: Đặt tên cho chiến dịch ở mục Campaign name
      • Bước 3: Đặt thời gian chờ để thực hiện cuộc gọi tiếp theo (tính bằng giây) ở mục Delay Time (s)
      • Bước 4: Chọn thời gian bắt đầu ở mục Start date
      • Bước 5 : Chọn thời gian kết thúc ở mục End date

 

      • Bước 6 : Bấm nút Choose file để chọn tập tin excel cần import ở mục Select a campaign’s data file
      • Bước 7 : Chọn Trunk kết nối tới nhà mạng, ở đây ta chọn nhà mạng FPT 
      • Bước 8 : Chọn đầu số hiển thị để gọi ra ở mục Caller ID


 

      • Bước 9 : Tùy vào mục đích sử dụng, ở đây ta chọn option IVR à là chức năng tự động phát lời chào đã được thu âm sẵn, khách hàng có thể phản hồi bằng cách bấm phím để lựa chọn đã được cấu hình sẵn ở mục IVR

    • Bước 10 : Chọn hành động khi khách hàng không bắt máy

+ Do nothing : không làm gì cả

      • Bước 11 : Chọn hành động gọi lại khi khách hàng bận máy

+ Redial : Gọi lại sau 5 phút (minutes), số lần gọi là 5 (times)

      • Bước 12 : Chọn số lượng cuộc gọi đồng thời trong một thời điểm
      • Bước 13 : Sau khi điền hết thông tin bấm chọn Submit
      • Bước 14 : Nếu chưa có file data để import danh sách khách hàng ở bước 6, bấm vào bước này để tải file về

 

8. Thực hiện chạy chiến dịch:

 

  1. Thao tác thực hiện:
      • Bước 1: Sau khi tạo campaign thành công, trạng thái chiến dịch sẽ là Waiting
      • Bước 2: Bấm vào mục Detail để xem danh sách data đã được import
      • Bước 3: Bấm vào mục Edit để thay đổi lại chiến dịch
      • Bước 4: Sau khi kiểm tra OK, bấm vào nút Play để tiến hành chạy chiến dịch
  2. Trạng thái trong khi chạy và kết thúc chiến dịch:

 

      • Bước 5: Sau khi bấm play sẽ chuyển sang trạng thái Processing
      • Bước 6: Bấm vào mục Detail để xem trạng thái cuộc gọi
      • Bước 7: Bấm vào mục Stop để muốn dừng hẳn chiến dịch
      • Bước 8: Bấm vào mục Pause để muốn tạm ngưng chiến dịch

 

      • Bước 9: Sau khi gọi hết data khách hàng, trạng thái sẽ chuyển thành Completed
      • Bước 10: Bấm vào mục Detail để xem chi tiết trạng thái cuộc gọi

Bước 11: Bấm vào mục Export XLS để xuất báo cáo trạng thái cuộc gọi: trả lời, không trả lời hoặc đang bận

Tags: Auto Dialer

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Trí Anh

VPGD: Tầng 4. P1- 4.23 - Tòa nhà Prince Residence
  Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM, Việt Nam
028 9999 8899 và 1900 272777
sales@trianh.vn
www.trianh.vn