Giải Pháp
Giải Pháp
Nowadays, the demand for effective communication and exchange of information between businesses and customers, sellers and buyers, schools and parents, as well as companies and employees is a fundamental aspect that plays a key role in our lives. Communication through print media and email notifications is becoming less effective, especially with the emergence of new digital technologies.
Hiện nay mã xác nhận (OTP) thường được gửi đến khách hàng dưới hình thức tin nhắn SMS hoặc sử dụng token với giá thành cao và các thủ tục đăng ký phức tạp. Trái lại, Voice OTP là dịch vụ mới sử dụng chức năng gọi thoại để cung cấp mã OTP. Hệ thống sẽ thiết lập để tự động gọi đến số điện thoại người dùng đã đăng ký và đọc đoạn ghi âm để cung cấp mã OTP ngẫu nhiên.
Khái niệm Contact Center và Call Center thường khó phân biệt vì cả 2 hệ thống đều sử dụng máy tính để tối ưu hóa công việc chăm sóc khách hàng. Mặc dù cả hai đều hướng tới mục đích giống nhau nhưng cũng có những khác biệt nhất định về tính năng của từng bên. Trong đó, Contact Center là khái niệm tương đối mới mẻ đối với doanh nghiệp.
AutoDialer là một hệ thống triển khai cuộc gọi tự động cho một số người dùng, hay một số khách hàng bên ngoài dựa vào một số đặc tính định nghĩa trước hoặc theo các phương pháp lọc của AI (trí tuệ nhân tạo)
Dịch vụ SMS Gateway (hay còn gọi là dịch vụ đầu số) là dịch vụ tương tác 2 chiều giữa khách hàng và nhà cung cấp thông qua hình thức SMS.
Phần mềm Asterisk là một hệ thống Open Source để cài đặt, thiết lập và xây dựng một hệ thống IP PBX hoàn chỉnh cho một doanh nghiệp. Tổng đài Asterisk hỗ trợ hầu như tất cả các giao thức VOIP có trên thị trường từ SIP, H323, MGCP (của Cisco) Unistim của Nortel… thậm chí cả WebRTC (hiện nay TAS đã xây dựng thành công giao thức này trên tổng đài Asterisk)...
Đối với nhiều doanh nghiệp, dịch vụ tổng đài ảo đang được xem là giải pháp hữu hiệu thay thế cho tổng đài truyền thống. Tổng đài ảo không chỉ giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Mà chất lượng của nó gọi đến khách hàng cũng được đánh giá cao hơn. Vậy tổng đài ảo là gì? Tại sao các doanh nghiệp nên ưu tiên lựa chọn sử dụng dịch vụ này? Theo dõi bài viết sau để Tri Anh Solutions giúp bạn giải đáp nhé.
Trong thời buổi mà sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp ngày một tăng cao như hiện nay. Thì các nhà lãnh đạo của mỗi doanh nghiệp luôn phải đau đầu trong việc tìm ra những chiến lược kinh doanh mới. Trong đó, sử dụng tổng đài kết hợp với hệ thống CRM được đánh giá là một xu hướng. Mục đích của nó chính là giúp doanh nghiệp có thể hướng tới và quan tâm nhiều hơn đến khách hàng, cũng như lấy khách hàng làm trung tâm.
Tổng đài VOIP là một trong những kênh khảo sát và chăm sóc khách hàng chính của doanh nghiệp. Nó có thể giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho chiến dịch quảng cáo của mình. Tuy nhiên việc đảm bảo được chất lượng cuộc gọi ở mức tốt nhất đang là vấn đề cần được giải quyết.
Với những lưu ý sau đây, sẽ giúp bạn có thể cải thiện chất lượng cuộc gọi của mình để tạo ra hiệu quả tốt nhất.
![]() |
VPGD: Tầng 4. P1- 4.23 - Tòa nhà Prince Residence |
Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM, Việt Nam | |
![]() |
028 9999 8899 và 1900 272777 |
![]() |
sales@trianh.vn |
![]() |
www.trianh.vn |
© 2018 Copyright by Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Trí Anh. All rights reserved.