Trang chủSản phẩm

Sản phẩm

    • ZCC - Cuộc gọi Zalo tích hợp Tổng đài

      ZCC - Cuộc gọi Zalo tích hợp Tổng đài

      ZCC - cuộc gọi zalo tích hợp tổng đài là gì ? Lợi ích khi sử dụng ZCC. Cùng TriAnh Solutions tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé !

    • Tổng đài nhà xe, Tích hợp Zalo OA

      Tổng đài nhà xe, Tích hợp Zalo OA

      Đặt xe hoặc tìm kiếm xe nhanh chóng qua tổng đài. Hãy tìm viết qua bài viết sau đây nhé ! Tổng đài nhà xe - thuận tiện, nhanh chóng, hiệu quả

    • CCMS Testing Report - Hệ thống kiểm thử CCMS

      CCMS Testing Report - Hệ thống kiểm thử CCMS

      Hệ thống kiểm thử System Under Test (SUT), là kiểm tra lại toàn bộ hệ thống sau khi cập nhật. Nó cho phép kiểm tra sự tuân thủ của hệ thống theo yêu cầu, kiểm tra sự tương tác tổng thể của các thành phần. Nó liên quan đến tải, hiệu suất, độ tin cậy và kiểm tra bảo mật.

    • Hướng dẫn đăng nhập TCALL+ bằng request an account

      Hướng dẫn đăng nhập TCALL+ bằng request an account

      Sau khi logout tài khoản, mình có thể đăng nhập lại tài khoản cũ, mà không cần phải gửi mã Autoprovision code + Customer code.

    • Feature Code – Thao tác DND Trên IP Phone và CRM

      Feature Code – Thao tác DND Trên IP Phone và CRM

      Chế độ không làm phiền (Do not Disturb) là chế độ kích hoạt khi người dùng đang bận, không muốn nhận cuộc gọi vào (căng thẳng, giải lao, họp hoặc lý do khác không thể nhận được cuộc gọi ) và vẫn 

    • Contact Center Cho Mô Hình Fast Food

      Contact Center Cho Mô Hình Fast Food

      Contact center cũng là một bộ phận trong doanh nghiệp được lập ra với mục đích để chăm sóc khách hàng nhưng bằng nhiều kênh khác nhau như điện thoại, email, sms…. Có lưu trữ lại được thông tin khách hàng cũ, lịch sử giao dịch của khách hàng cũ, thêm thông tin khách hàng mới.

    • Giới Thiệu Phần Mềm Tổng Đài CCMS

      Giới Thiệu Phần Mềm Tổng Đài CCMS

      Hiện nay việc chăm sóc khách hàng của nhiều doanh nghiệp, công ty đang gặp khó khăn, bởi nhiều lý do khác nhau: từ đội ngũ nhân viên thay đổi, số lượng khách hàng ngày càng nhiều,... Chính vì thế, TriAnh Solutions giới thiệu cho các khách hàng một giải pháp tổng đài CCMS xây dựng theo yêu cầu.

    • Quy trình hoạt động của phần mềm CRM diễn ra như thế nào?

      Quy trình hoạt động của phần mềm CRM diễn ra như thế nào?

      Phần mềm CRM được biết đến là một giải pháp cho hoạt động Quản lý quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp hiện nay. Bên cạnh đó, nó cũng giúp cho doanh nghiệp có thể quản lý, nắm bắt được các cơ hội và đặc biệt là các cơ hội sẽ hình thành trong tương lai một cách nhanh chóng.

    • CRM Tích Hợp Chat Zalo

      CRM Tích Hợp Chat Zalo

      Hiện nay, Zalo là một trong những mạng xã hội được ưa chuộng nhất,mong muốn mang đến cho doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng tốt hơn, tiết kiệm chi phí, hiệu quả cao trong các chiến dịch bán, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

    • AI BOT - giải pháp chăm sóc khách hàng tự động

      AI BOT - giải pháp chăm sóc khách hàng tự động

      AI BOT là công cụ tự động kết bạn với khách hàng nhằm giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng. Kết hợp với phần mềm AI BOT, CRM đã tạo nên phần mềm hữu ích có thể tiếp cận được lượng khách hàng tối đa trên nền tảng mạng xã hội.

    • CRM kết hợp chat Fanpages

      CRM kết hợp chat Fanpages

      Facebook hiện nay là ứng dụng phổ biến và có số lượng người dùng khổng lồ. Việc tích hợp chat fanpages Facebook vào phần mềm CRM là nhu cầu lớn của các Doanh nghiệp. Hãy cùng TriAnh Solutions tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

    • “Bật mí” cách lựa chọn CRM phù hợp với doanh nghiệp

      “Bật mí” cách lựa chọn CRM phù hợp với doanh nghiệp

      CRM được nhiều doanh nghiệp sử dụng để quản lý tệp khách hàng của mình. Giữa thị trường tồn tại nhiều dạng khách hàng khác nhau, thì CRM là giải pháp hữu hiệu nhất để phân biệt.

    • Các tính năng của một phần mềm CRM

      Các tính năng của một phần mềm CRM

      Phần mềm CRM là cụm từ viết tắt của Customer Relationship Management, nó có nghĩa là quản lý quan hệ khách hàng. Đây là phần mềm được rất nhiều doanh nghiệp tin dùng để chăm sóc khách hàng của họ ngày một hiệu quả hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng phần mềm sao cho hợp lý. Do đó mà ngay trong bài viết sau, TriAnh Solutions sẽ hướng dẫn cho các bạn cách sử dụng CRM đơn giản và hữu hiệu nhất.

    • TCRM - Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng

      TCRM - Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng

      Hiện nay, việc chăm sóc khách hàng dữ liệu lớn đang trở thành một trong những vấn đề phức tạp của những công ty, doanh nghiệp. Tuy nhiên phần lớn các phần mềm CRM ra đời thường chỉ giải quyết về vấn đề chức năng. Nhưng vấn đề dữ liệu lớn đòi hỏi không chỉ ở phần mềm mà còn là một giải pháp cho một hệ thống tối ưu và hoàn hảo. Trong đó TCRM là một lựa chọn hoàn hảo không chỉ về chức năng mà còn về năng lực hoạt động rất lớn.

    • IP Phone SIP T21 E2 Từ Yealink

      IP Phone SIP T21 E2 Từ Yealink

      Điện thoại SIP-T21P E2 của Yealink là dòng điện thoại cho các dự án lớn. Là một giải pháp hiệu quả chi phí và IP mạnh mẽ. Các T21P E2 tối đa hóa năng suất trong cả hai môi trường văn phòng nhỏ và lớn. IP phone ra đời để đáp ứng nhu cầu kết nối, trao đổi thông tin dễ dàng và tiện lợi cho doanh nghiệp.

    • H2/H2P DeskPhones từ Alcatel-Lucent Enterprise

      H2/H2P DeskPhones từ Alcatel-Lucent Enterprise

      H2 và H2P DeskPhones (điện thoại bàn) của Alcatel-Lucent Enterprise là các thiết bị SIP được thiết kế mới mang đến cho người sử dụng trải nghiệm liên lạc phong phú với mức giá cực kỳ cạnh tranh. Đặc biệt với thiết kế hiện đại với những tính năng vượt trội chắc chắn sẽ khiến người sử dụng hài lòng tuyệt đối.

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Trí Anh

VPGD: Tầng 4. P1- 4.23 - Tòa nhà Prince Residence
  Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM, Việt Nam
028 9999 8899 và 1900 272777
sales@trianh.vn
www.trianh.vn