HomeNews

News

  • Trường hợp nào doanh nghiệp nên chọn sử dụng phần mềm CRM?
    03/9/2020, 10:34:41

    Trường hợp nào doanh nghiệp nên chọn sử dụng phần mềm CRM?

    Trong thời đại mà công nghệ đang ngày một “bành trướng” mạnh mẽ như hiện nay. Thì việc ứng dụng chúng vào trong đời sống lẫn công việc đã không còn là một điều gì quá xa lạ. Đặc biệt là trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay. Nhất là ở vị trí chăm sóc khách hàng, việc sử dụng phần mềm CRM đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, không ít những khách hàng hiện nay thường thắc mắc liệu doanh nghiệp của mình có phù hợp với phần mềm này hay không? Để giải đáp điều này, chúng tôi xin được mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời tốt nhất nhé.

  • Sẽ thế nào nếu các doanh nghiệp thiếu phần mềm chăm sóc khách hàng?
    01/9/2020, 10:58:21

    Sẽ thế nào nếu các doanh nghiệp thiếu phần mềm chăm sóc khách hàng?

    Có một sự thật đang xảy ra đối với các doanh nghiệp hiện nay. Đó là có đến hơn 80% các doanh nghiệp đều không có lấy một phần mềm chăm sóc khách hàng (CRM). Điều này dẫn đến việc chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn và trở ngại hơn. Vậy những khó khăn mà các doanh nghiệp sẽ gặp phải khi thiếu phần mềm chăm sóc khách hàng là gì? Hãy để TriAnh Solutions giải đáp giúp bạn ngay trong bài viết này nhé.

  • Vì sao doanh nghiệp nên tích hợp tổng đài vào CRM?
    29/8/2020, 11:24:05

    Vì sao doanh nghiệp nên tích hợp tổng đài vào CRM?

    Trong thời buổi mà sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp ngày một tăng cao như hiện nay. Thì các nhà lãnh đạo của mỗi doanh nghiệp luôn phải đau đầu trong việc tìm ra những chiến lược kinh doanh mới. Trong đó, sử dụng tổng đài kết hợp với hệ thống CRM được đánh giá là một xu hướng. Mục đích của nó chính là giúp doanh nghiệp có thể hướng tới và quan tâm nhiều hơn đến khách hàng, cũng như lấy khách hàng làm trung tâm.

  • Call Center là gì? Contact Center là gì?
    28/8/2020, 09:44:48

    Call Center là gì? Contact Center là gì?

    Với nhu cầu liên lạc với khách hàng ngày càng tăng cao như hiện nay. Thì không có gì khó hiểu khi các mô hình hệ thống tổng đài ngày càng được ra đời rầm rộ. Trong đó, nổi bật phải kể đến hai cái tên quen thuộc luôn xuất hiện cùng nhau là hệ thống tổng đài Call Center và Contact Center.

  • 5 điều khác biệt giữa điện thoại truyền thống và điện thoại VoIP
    27/8/2020, 11:11:26

    5 điều khác biệt giữa điện thoại truyền thống và điện thoại VoIP

    So với những chiếc đoạn thoại truyền thống trước đây. Thì điện thoại không chỉ còn giữ chức năng nghe - gọi như thông thường. Mà nó còn trở thành một trong những công cụ quan trọng trong những hoạt động của doanh nghiệp. Cụ thể, điện thoại VoIP đã giúp rất nhiều cho quá trình giao tiếp, hợp tác, quảng bá sản phẩm và các dịch vụ khách hàng của các doanh nghiệp.

FEATURED

  • Công dụng của trợ lý ảo VoIP? Điều làm VoIP ngày càng được ưa chuộng

    Công dụng của trợ lý ảo VoIP? Điều làm VoIP ngày càng được ưa chuộng

    (20/4/2020, 15:12:10)

    Trước đây, trả lời cuộc gọi của khách hàng chính là công việc chiếm rất nhiều thời gian và công sức của doanh nghiệp. Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ trợ lý VoIP, bạn đã có một sự lựa chọn tuyệt vời để giải quyết vấn đề nhanh hơn, tốt hơn và đương nhiên là tiết kiệm thời gian hơn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nắm thêm về khái niệm trợ lý VoIP, một công nghệ được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới ngày nay.

  • Doanh nghiệp “nhẹ gánh” nguồn nhân lực nhờ 4 ứng dụng trong Auto Call

    Doanh nghiệp “nhẹ gánh” nguồn nhân lực nhờ 4 ứng dụng trong Auto Call

    (03/3/2020, 16:33:47)

    Auto Call hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp xem như “trợ thủ” khi ứng dụng này có thể giúp giải quyết “bài toán” nguồn nhân lực một cách hiệu quả. Không những thế, doanh nghiệp còn có thể tiết kiệm được không ít thời gian cũng như chi phí nhờ ứng dụng hiện đại này.

  • THÔNG BÁO THAY ĐỔI ĐỊA ĐIỂM VĂN PHÒNG LÀM VIỆC

    THÔNG BÁO THAY ĐỔI ĐỊA ĐIỂM VĂN PHÒNG LÀM VIỆC

    (31/12/2018, 19:51:33)

    Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Trí Anh, xin gửi lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách hàng và Đối tác đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Trí Anh

VPGD: Tầng 4. P1- 4.23 - Tòa nhà Prince Residence
  Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM, Việt Nam
028 9999 8899 và 1900 272777
sales@trianh.vn
www.trianh.vn