Trong thời buổi mà sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp ngày một tăng cao như hiện nay. Thì các nhà lãnh đạo của mỗi doanh nghiệp luôn phải đau đầu trong việc tìm ra những chiến lược kinh doanh mới. Trong đó, sử dụng tổng đài kết hợp với hệ thống CRM được đánh giá là một xu hướng. Mục đích của nó chính là giúp doanh nghiệp có thể hướng tới và quan tâm nhiều hơn đến khách hàng, cũng như lấy khách hàng làm trung tâm.
Vậy lợi ích của nó mang lại cho các doanh nghiệp là gì? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé.
sử dụng tổng đài kết hợp với hệ thống CRM được đánh giá là một xu hướng mới
Tổng đài tích hợp CRM là gì?
Tổng đài tích hợp CRM có thể hiểu đơn giản chính là giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Qua đó, doanh nghiệp ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc chăm sóc khách hàng. Không chỉ vậy, tổng đài tích hợp CRM cũng được đánh giá là bước đi đầy khôn khéo khi giúp các doanh nghiệp tiết kiệm đến 90% chi phí liên lạc. Đặc biệt, đối với liên lạc nội bộ thì nó hoàn toàn miễn phí.
Đối với thông tin của khách hàng, nó hoàn toàn được lưu lại đầy đủ trong phần mềm CRM. Nhờ chức năng này mà người dùng có thể kiểm soát được thông tin khách hàng dễ dàng hơn. Từ đó mà quá trình chăm sóc, tư vấn khách hàng cũng diễn ra thuận lợi hơn. Các cuộc gọi cũng chất lượng hơn và khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng bởi vì không còn có những câu hỏi dài dòng như quý khách tên gì, địa chỉ ở đâu?...
Những chức năng nổi trội của tổng đài kết hợp CRM
Tự động
- Tự động cập nhật thông tin khách hàng gọi đến: Khi có khách hàng gọi đến, phần mềm này sẽ tự động đổ chuông và hiển thị chi tiết về thông tin của khách hàng đó. Điều này giúp các nhân viên có thể chăm sóc họ chu đáo hơn trong việc nắm bắt thông tin khách hàng cũng như nếu đã có lịch sử gọi từ trước thì cũng dễ dàng làm việc hơn.
- Hộp thư trả lời tự động: Hộp thư thoại trả lời tự động được cài đặt với mục đích để hướng dẫn khách hàng nếu họ gọi đến tổng đài. Điều này vừa giúp đáp ứng yêu cầu của khách hàng vừa tăng sự chuyên nghiệp, độ tin cậy cho doanh nghiệp.
Định tuyến cuộc gọi
Tổng đài tích hợp CRM còn cho phép người sử dụng định tuyến và chuyển hướng cuộc gọi tới từng nhân viên theo mức độ ưu tiên của từng khách hàng đối với doanh nghiệp.
Điện thoại trực tiếp trên phần mềm
Người dùng chỉ cần thao tác nhấp chuột trực tiếp vào số điện thoại khách hàng trong phần mềm CRM. Ngay lập tức, tổng đài sẽ tự động kết nối tới số điện thoại của khách hàng. Điều này vừa giúp tiết kiệm thời gian, cũng như tiết kiệm được chi phí đáng kể cho doanh nghiệp.
Ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi
Đặc biệt khi dùng Tổng đài kết hợp với CRM. Người dùng còn có thể ghi âm và lưu trữ được thông tin cuộc gọi. Điều này sẽ giúp quản lý được khách hàng một cách nhanh chóng và giúp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp khi nghe lại và có sự cải tiến những câu trả lời ứng xử…
Tổng đài kết hợp CRM mang đến nhiều chức năng nổi trội
Lý do các doanh nghiệp nên dùng tổng đài tích hợp CRM
Giúp gia tăng lượng khách hàng và tăng khách hàng thân thiết
Lợi ích đầu tiên mà các doanh nghiệp có thể dễ dàng thấy được khi sử dụng giải pháp tổng đài kết hợp CRM đó chính là nó giúp gia tăng lượng khách hàng và tăng thêm số khách hàng thân thiết. Bởi vì hệ thống cho phép người dùng quản lý thông tin khách hàng một cách khoa học và tập trung.
Chỉ cần một thao tác đơn giản. Tất cả thông tin của khách hàng sẽ được được hiện lên đầy đủ. Nhờ đó mà các nhân viên sẽ dễ dàng hơn trong việc chăm sóc khách hàng. Từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như giúp đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu mà khách hàng mong muốn. Khi khách hàng đã hài lòng với chất lượng dịch vụ của tổng đài thì sẽ kéo theo lượng khách hàng cũng tăng thêm là điều hiển nhiên.
Giúp tiết kiệm chi phí, thời gian trong việc quản lý của doanh nghiệp
Bởi vì hệ thống tổng đài kết hợp CRM đã tự động cập nhật được tất cả những thông tin khách hàng. Vì vậy mà người dùng không còn phải tốn quá nhiều chi phí cũng như thời gian quản lý thông tin bằng các biện pháp thông thường.
Các nhà quản trị cũng dễ dàng theo dõi mọi hoạt động. Cũng như tiện lợi hơn trong việc phân quyền để nhân viên thực hiện công việc và chức năng của mình. Xa hơn thế nữa các CEO cũng tiện lợi hơn trong việc tiếp nhận và quản lý tất cả mọi hoạt động của các phòng ban doanh nghiệp.
Có rất nhiều lý do khiến các doanh nghiệp lựa chọn giải pháp này
Chúng tôi tin chắc rằng tổng đài tích hợp CRM chính là một xu thế quản trị trong tương lai nhờ hiệu quả và lợi ích nó mang lại cho các doanh nghiệp. Nếu như bạn vẫn còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến tổng đài kết hợp CRM. Hãy liên hệ ngay với TriAnh Solutions để nhận được sự tư vấn và giải đáp nhanh chóng và cụ thể nhất.