Zalo OA kết hợp với CRM

Đóng góp bởi: TriAnh Solutions 1448 lượt xem Đăng ngày 19/06/2023 Chia sẻ:

Zalo là mạng xã hội không còn xa lạ với mọi người. Là mạng xã hội của người Việt đánh bật được nhiều mạng xã hội khác để trụ vững ở Việt Nam đã chứng minh được tầm ảnh hưởng của mình với người dùng. Dựa vào ưu thế đó, nhiều doanh nghiệp vận dụng và nhận thấy hiệu quả bất ngờ của Marketing Zalo OA kết hợp với CRM – một phần mềm quản lý thông tin khách hàng thành chiến lược Marketing hữu hiệu. Bài viết này, cùng Talking.vn tìm hiểu chiến lược Marketing “độc đáo” này nhé !

Zalo OA là tên viết tắt của Zalo Official Account – trang thông tin chính thức của doanh nghiệp, tổ chức, cửa hàng, cộng đồng trên nền tảng mạng xã hội Zalo. Nhằm mang đến sự thuận tiện trong phương thức truyền tải thông tin, và tạo ra giá trị to lớn đối với người dùng Zalo.

Tài khoản OA trên Zalo tạo lập khá đơn giản, có thể sử dụng tài khoản Zalo cá nhân để thiết lập. Zalo OA bao gồm các loại tài khoản:

  • Zalo Media
  • Zalo Shop – Service
  • Zalo OA Service

Zalo Marketing thông qua tài khoản Zalo OA là một trong những phương thức Zalo tạo ra để giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn. Từ Zalo OA doanh nghiệp có thể cung cấp thông tin, trả lời tin nhắn tự động, thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng nhanh chóng… Đặc biệt, ứng dụng ZNS được tích hợp trên Zalo OA là một dịch vụ tiện ích đối với người dùng mà doanh nghiệp nào cũng phải sử dụng.

Sử dụng Zalo OA kết hợp với CRM đã tạo nên công cụ hữu hiệu mà chi phí thấp dành cho mọi doanh nghiệp. Đặc biệt, khách hàng luôn quan tâm đến chất lượng phục vụ nên sử dụng chiến lược marketing hợp lý chính là chính sách phục vụ tốt nhất dành cho khách hàng.

Tiếp cận Khách hàng nhanh chóng

Đây chính là lợi ích tuyệt vời mà Zalo mang lại. Một mạng xã hội quá thành công tại Việt Nam với lượt truy cập khủng mỗi tháng, có hơn 1 triệu người dùng. Zalo có sức ảnh hưởng cực kì lớn tại Việt Nam, kết hợp thông tin được quản lý trên CRM và dịch vụ ZNS có thể tiếp cận được lượng khách hàng lớn, nhanh chóng và hiệu quả

Thực hiện dễ dàng, chi phí hợp lý

Thực sự ZNS của Zalo OA như sinh ra để dành cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể thực hiện dễ dàng thông qua gửi tin nhắn. Dịch vụ ZNS có khả năng gửi tin nhắn nhanh chóng 100% tin nhắn ZNS gửi đi sau 1 giây thì có đến 90% tin ZNS nhận được chỉ sau 5 giây.

Đặc biệt, chi phí thực hiện và gửi tin nhắn dịch vụ ZNS  khoảng 300đ/tin nhận thành công, giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm khoản tiền lớn.

Tính bảo mật cao

CRM mà doanh nghiệp sử dụng luôn đảm bảo tính bảo mật, bởi vì đây là phần mềm quản lý thông tin khách hàng nên yếu tố bảo mật được đề cao. Thông tin truyền tải được mã hóa để bảo mật, bên cạnh đó còn sử dụng phương thức xác minh OTP. Ngoài ra, mỗi giai đoạn truyền tải sẽ có một công cụ bảo mật khác nhau. Chính vì vậy, thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối.

Tương tác với Khách hàng chủ động, 2 chiều

Khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng nếu những thắc mắc của mình được giải đáp nhanh chóng và kịp thời. Và ZNS của Zalo OA đã chứng minh được điều đó. Tin nhắn được gửi bởi ZNS hỗ trợ tính năng chèn liên kết. Khách hàng có thể tương tác, đặt câu hỏi và doanh nghiệp hỗ trợ nhiệt tình.

Bộ phận tiếp thị

Dịch vụ trên Zalo OA trở thành công cụ bổ trợ hữu ích giúp bộ phận tiếp thị tìm kiếm lượng khách hàng của mình. Ngoài ra, công việc sẽ giảm bớt nhiều quy trình hơn thông qua tính năng tự động và tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ. Nhằm giúp chính sách chăm sóc khách hàng hiệu quả, đồng thời giúp công ty tiết kiệm khoản chi phí.

Bộ phận kinh doanh

Với những tính năng được tối đa hóa, bộ phận kinh doanh vận dụng nó như một chiến lược marketing. Doanh nghiệp sử dụng giải pháp tự động hóa các dịch vụ tạo ra cơ chế chăm sóc khách hàng sau khi giao dịch, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng tạo được lòng tin của khách hàng với sản phẩm và ấn tượng đối với doanh nghiệp. Đồng thời, giúp cắt giảm nhân lực đối với bộ phận chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp

Ngoài ra, các công ty chuyên về Marketing có thể ứng dụng giải pháp Zalo OA cho khách hàng của mình hay chính bản thân công ty để cải thiện và nâng cao hiệu quả tiếp thị, tiết kiệm thời gian và chi phí tiếp thị.

Thông qua bài viết, chiến lược marketing trên Zalo được nhắc đến như một “ liều thuốc” thúc đẩy chính sách tiếp thị của công ty một cách hiệu quả và tiết kiệm. Nếu doanh nghiệp có nhu cầu và quan tâm đến phương thức Marketing trên Zalo OA kết hợp với CRM thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ TriAnh Solutions. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất, để khách hàng trải nghiệm tuyệt vời.

???? Liên hệ ngay TriAnh Solutions – Hotline: 028 9999 8899 hoặc 1900272777

???? trianh.vn – Solutions For BUSINESS

???? Trụ sở: 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi phường 12, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.

XU THẾ TẤT YẾU

Đồng hành xu thế chuyển đổi số cho doanh nghiệp cả nước.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua số
hotline 1900.2727777 để được hướng dẫn.

Chúng tôi trân trọng và rất hân hạnh được phục vụ!