Trang chủSản phẩmPhần mềm TCRM

CRM kết hợp chat Fanpages

Facebook hiện nay là ứng dụng phổ biến và có lượng người dùng khổng lồ. Việc tích hợp Facebook trên CRM là nhu cầu rất lớn của nhiều Doanh nghiệp. Nhận thấy nhu cầu đó, TriAnh Solutions đã triển khai  CRM Tích hợp chat Fanpages vào phần mềm CRM . Đến nay, đã tích hợp facebook thành công. Hãy cùng TriAnh Solutions tìm hiểu trong bài viết này, những tính năng siêu việt mà việc TÍCH HỢP này mang lại.

1. Tại sao phải tích hợp chat fanpages trên CRM ?

Như đã đề cập bên trên, nhu cầu sử dụng Facebook làm kênh kinh doanh chính đang trở thành xu thế tất yếu. Bởi mạng xã hội này đang ngày càng phổ biến, đặc biệt là những người có khả năng mua hàng.

Với trang Fanpage kinh doanh, rất nhiều khách hàng thường tương tác như Like; Share; Comment, Nhắn tin với Fanpage.

  • Làm thế nào để tổng hợp lại những tương tác của khách hàng?
  • Làm thế nào để nhân viên Kinh doanh nào cũng thấy được toàn bộ lịch sử giao dịch khách hàng?

Giải được bài toán này, hiệu quả chăm sóc khách hàng sẽ hiệu quả hơn, đỡ bị thất lạc thông tin.

Với tiêu chí vẫn đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng, đến nay đã hoàn thiện việc tích hợp Facebook trên CRM của TriAnh Solutions.

2. Tích hợp chat fanpages trên CRM của TriAnh Solutions

Như đề cập bên trên, tất cả dữ liệu khi khách hàng tương tác với Fanpage đều được chuyển về module “Khách hàng” trên hệ thống CRM.

1.Tự động lưu thông tin khách hàng vào phần mềm

Khi khách hàng gửi tin nhắn, hoặc comment số điện thoại, email, …trên Fanpage, phần mềm sẽ tự động thêm mới thông tin khách. Giảm thiểu tối đa thời gian và nhân lực trong việc tổng hợp dữ liệu khách hàng để chuyển thông tin cho Sales.

2. Tự động lưu lịch sử hoạt động của khách hàng

Phần mềm CRM sẽ tự động lưu trữ toàn bộ lịch sự hoạt động của khách hàng giúp bạn thuận tiện hơn trong việc thống kê và chăm sóc khách hàng.

Hệ thống CRM cũng sẽ thông báo cho bạn khi có thông báo về tương tác của khách hàng trên fanpage. Bạn có thể quản lý fanpage facebook ngay trên phần mềm như: trả lời các inbox, comment trên những bài post

3. Phân loại và chăm sóc khách hàng tự động

Khi dữ liệu khách hàng đã tương tác được tự động cập nhật vào phần mềm, bạn có thể phân loại khách hàng để có những chương trình chăm sóc phù hợp.

Sẽ có rất nhiều khách hàng chưa mua hàng tại thời điểm đầu tương tác với doanh nghiệp, bạn có thể cài đặt các chiến dịch email, sms tự động nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng để tối ưu hóa hoạt động quảng cáo.

Thống kê khách hàng đã mua hàng và số lượng khách hàng đã tương tác với doanh nghiệp … để có đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo.

3. Kết luận

Thông qua bài viết, việc tích hợp chat fanpages trên CRM được nhắc đến như một “ chất xúc tác” thúc đẩy hoạt động Chăm sóc khách hàng của công ty một cách hiệu quả và tiết kiệm. Nếu doanh nghiệp có nhu cầu và quan tâm đến phương thức CRM tích hợp chat fanpages thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ TriAnh Solutions. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất, để khách hàng trải nghiệm tuyệt vời.

📞 Liên hệ ngay TriAnh Solutions - Hotline: 028 9999 8899 hoặc 1900272777

🌐 trianh.vn - Solutions For BUSINESS

🌐 Trụ sở: 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi phường 12, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

NỔI BẬT

  • Định nghĩa đúng về Tổng đài ảo và Call Center ảo

    Trong hoạt động hàng ngày hiện nay, việc sử dụng điện thoại là một phương tiện không thể thiếu trong mọi hoạt động hàng ngày của chúng ta.

    Điện thoại có thể đơn thuần chỉ là nghe gọi, cũng có thể là chat, cũng có thể là mạng xã hội, cũng có thể là media. Như vậy khái niệm điện thoại ngày nay không chỉ gói gọn trong việc nghe gọi điện thoại mà thôi.

LIÊN QUAN

XEM THÊM

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Trí Anh

VPGD: Tầng 4. P1- 4.23 - Tòa nhà Prince Residence
  Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM, Việt Nam
028 9999 8899 và 1900 272777
sales@trianh.vn
www.trianh.vn