HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CÁC TIỆN ÍCH BỔ SUNG TRONG LIÊN LẠC – CHAT

Đóng góp bởi: Diễm Thùy 55 lượt xem Đăng ngày 08/04/2025 Chia sẻ:

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CÁC TIỆN ÍCH BỔ SUNG TRONG LIÊN LẠC – CHAT

Tạo và liên kết khách hàng trong phần mềm TCRM

Chức năng liên kết khách hàng cho phép nhân viên gắn cuộc trò chuyện hiện tại với một khách hàng cụ thể trong hệ thống TCRM. Việc này giúp dễ dàng quản lý lịch sử liên lạc và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.

Hủy liên kết khách hàng

Khi cần thiết, bạn có thể sử dụng tính năng hủy liên kết để ngắt kết nối giữa cuộc trò chuyện và khách hàng đã được liên kết trước đó trên TCRM.

Xóa số điện thoại đã liên kết

Chức năng này hỗ trợ bạn xóa số điện thoại đã được hệ thống tự động ghi nhận trong dòng thời gian liên hệ, giúp làm sạch dữ liệu không cần thiết.

Chặn người chat

Đối với các trường hợp người dùng thường xuyên quấy rối hoặc gửi tin nhắn rác (spam), bạn có thể sử dụng tính năng “Chặn người chat này”. Khi bị chặn, người đó sẽ không thể gửi bất kỳ tin nhắn nào đến bạn trong tương lai.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.

XU THẾ TẤT YẾU

Đồng hành xu thế chuyển đổi số cho doanh nghiệp cả nước.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua số
hotline 1900.2727777 để được hướng dẫn.

Chúng tôi trân trọng và rất hân hạnh được phục vụ!