Zalo OA (Zalo Official Account) là kênh hỗ trợ khách hàng của một số doanh nghiệp, tổ chức, nhãn hàng, cho người dùng trên Zalo. Trong quá trình chăm sóc khách hàng cho lĩnh vực nước trên Zalo, bạn có thể sử dụng Zalo OA Nhà nước. Hiện nay có rất nhiều Doanh nghiệp lớn đang sử dụng Zalo OA để đưa vào chăm sóc khách hàng.
Doanh nghiệp Nhà nước xây dựng thương hiệu trên Zalo.
- Được gửi tin miễn phí cho Khách hàng đã quan tâm.
- Hộp thư cá nhân của những người quan tâm sẽ hiển thị tin nhắn của bạn.
- Bạn có thể giao tiếp trực tiếp với khách hàng.
- Bạn được tạo liên kết danh bộ trên Zalo OA
- Bạn có thể tạo được nút báo cáo chỉ số nước, tra cứu nước, tra cứu lịch ghi nước
- Bạn có thể gửi tin nhắn Chăm sóc khách hàng với danh sách Khách hàng lớn
- Bạn gửi tin thông báo lịch cúp nước, sự cố miễn phí tới Khách hàng đã quan tâm
- Post bài về hoạt động của doanh nghiệp để tương tác với Khách hàng
I. Tạo kịch bản tự động trên Zalo OA
2.1 Tra cứu thông tin nợ
2.2 Tra cứu thông tin Khách hàng
Trường hợp thông tin chưa đúng, khách hàng có thể cập nhật lại thông tin. Các thông tin cập nhật sẽ gửi về hệ thống Call Center duyệt.
2.3 Tra cứu hóa đơn 3 kỳ gần nhất
2.4 Tra cứu lịch sử dùng nước
3.1 Liên hệ – góp ý
Khách hàng có thể xem thông tin liên hệ của công ty cấp nước như:
- Tên công ty
- Địa chỉ
- Số Hotline
- Thời gian làm việc,…
3.2 Gọi Tổng đài CSKH
a Cuộc gọi vào ZCC miễn phí
-
-
- Khi sử dụng dịch vụ Zalo OA của Trí Anh cung cấp, Doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ đăng ký nút gọi ngay trên Zalo OA. Gọi trực tiếp hoàn toàn miễn phí từ Zalo OA vào tổng đài Call Center của doanh nghiệp. Tiết kiệm chi phí cho người dùng cuối.
-
b Cuộc gọi ra bằng ZCC
-
-
- Công ty ngành nước có thể sử dụng Zalo OA để gọi ra cho khách hàng, cuộc gọi không giới hạn số phút và số lượng cuộc gọi trong ngày.
-
c Gọi tổng đài CSKH
-
-
- Zalo OA cho hiển thị số Hotline, khách hàng có thể lựa chọn cách này để gọi vào trực tiếp tổng đài của doanh nghiệp
-
3.3 Website
Zalo OA cho phép doanh nghiệp đăng các Link bài viết hoặc nhúng website vào để tăng độ nhận diện thương hiệu cho công ty.
4. Các thao tác Online khác
- Báo chỉ số nước: Thao tác trực tiếp trên Zalo OA
- Đăng ký gắn mới: Đăng ký gắn đồng hồ mới
- Tra cứu hồ sơ: Tra cứu trạng thái các hồ sơ
- Điểm thu tiền nước: Tra cứu các điểm thu tiền nước gần nhất
- Nâng dời đổi cỡ: Đăng ký hồ sơ, thủ tục nâng dời đổi cỡ
- Điều chỉnh thông tin: Cập nhật lại thông tin người dùng
- Hỏi – Đáp: Kho ngân hàng câu hỏi – đáp thường xuyên hay gặp phải
- Thủ tục biểu mẫu: Các biểu mẫu có sẳn để
Trên TCRM Doanh nghiệp có thể tạo được những tiện ích như sau:
- Gửi tin nhắn CSKH hàng loạt tới KH
- Thông báo nhắc nợ, cước, chỉ số nước tới danh sách KH chưa thanh toán
- Quảng cáo sản phẩm mới tới tất cả KH đã quan tâm (miễn phí)
- Gửi tin báo cúp nước, bảo trì nước cho KH đã quan tâm (miễn phí)
- Thông báo cúp nước đột xuất
- Tạo nên thương hiệu cho Doanh nghiệp
- Báo cáo rất đầy đủ và chuyên nghiệp
- Giảm bớt thời gian và nhân lực nhân viên kinh doanh
- Tăng doanh số cho Doanh nghiệp
Đó là những lợi ích dành cho hệ thống Chăm sóc khách hàng toàn diện mà rất nhiều Doanh nghiệp đang tìm kiếm, mang lại lợi ích tốt nhất cho Doanh nghiệp với All-in-One.
Nếu quý khách hàng có nhu cầu được sở hữu phần mềm Chăm sóc khách hàng tốt nhất kết với với những ứng dụng hiện đang sử dụng rất nhiều, xin vui lòng liên hệ tới số hotline: 1900272777 để được tư vấn sản phẩm.
Xin chân thành cảm ơn quý Khách hàng đã quan tâm tới dịch vụ của TriAnh Solutions