Zalo là ứng dụng được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam bởi những tính năng ưu việt mà Zalo sở hữu. Cùng với sự phát triển của xã hội, Zalo ngày càng được cải tiến và có sự phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt, Zalo đã có bước phát triển vượt bậc khi xây dựng nền tảng ZCC. Nhờ nền tảng đó, sự kết nối giữa khách hàng dùng Zalo và doanh nghiệp ngày càng cao. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin đến mọi người về ZCC – cuộc gọi Zalo tích hợp tổng đài. Tham khảo bài viết nhé !
ZCC là viết tắt của Zalo Cloud Connect là dịch vụ kết nối, tổng đài chăm sóc khách hàng từ Zalo OA thông qua User ID của Zalo.
ZCC là phần mềm được cài đặt nhờ tích hợp Zalo OA vào tổng đài của Doanh nghiệp, sử dụng công nghệ tiên tiến và hoạt động trên nền tảng Internet, giúp việc kết nối giữa khách hàng và Doanh nghiệp dễ dàng, tiện lợi hơn.
Doanh nghiệp có thể thực hiện cuộc gọi với khách hàng thông qua nhánh máy bằng điện thoại di động, webphone. Còn trường hợp, khách hàng muốn kết nối với doanh nghiệp chỉ cần bấm nút gọi ở khung chat của doanh nghiệp và lựa chọn nhánh máy để kết nối.
Thực sự, ZCC đã giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong khâu chăm sóc khách hàng, tiếp cận khách hàng. Doanh nghiệp kết nối với khách hàng một cách tốt hơn, tích cực hơn để lắng nghe được khách hàng của mình để khắc phục và hoàn thiện những hạn chế của doanh nghiệp. Vậy ZCC có đem lại những lợi ích nổi bật gì ?
Nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp
Thời gian qua, số lượng cuộc gọi rác, tin nhắn rác xuất hiện khác nhiều đối với các thuê bao tại Việt Nam. Tình trạng này đáng báo động tới mức Chính phủ phải ban hành Nghị định nhằm ngăn chặn hành vi này.
Nhưng khi doanh nghiệp sử dụng ZCC, thực hiện cuộc gọi đến khách hàng thì ở điện thoại khách hàng sẽ hiển thị chính tên của doanh nghiệp. Do đó, khách hàng có thể biết được ai là người đang gọi mình, đồng thời, khách hàng có thể nhận diện thương hiệu và cảm thấy tin tưởng.
Ngoài ra, khi khách hàng thay đổi số điện thoại từ ZCC cũng nhận ra, với tính năng này thì việc liên kết giữa khách hàng và người dùng luôn được đảm bảo.
Tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ
Nếu sử dụng Call Center thì doanh nghiệp chỉ thực hiện những cuộc gọi thoại nhưng ZCC sẽ giúp doanh nghiệp gọi video cho khách hàng. Bên cạnh đó, những tính năng như nhận diện giọng nói, nhận diện khuôn mặt, … cũng được tích hợp trong ứng dụng nhằm nâng cao khả năng nhận dạng. Điểm đặc biệt của ZCC chính là sử dụng công nghệ Al nhằm lọc ra những cuộc gọi đến khách hàng với thái độ không chuẩn mực đồng thời còn thực hiện những phân tích về cuộc gọi đối với khách hàng.
Tích hợp nhanh chóng
Sử dụng ZCC dẫn đến việc tích hợp vào tổng đài doanh nghiệp đang sử dụng rất đơn giản. Đa số, mọi tổng đài kết nối SIP hoạt động dựa vào internet để kết nối được với Zalo. Ngoài ra, Zalo trang bị cho tính năng tích hợp trên OA để khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình.
Tiết kiệm chi phí
Chi phí cuộc gọi khi thực hiện bởi ZCC chỉ được tính khi cuộc gọi được thực hiện thành công. Như vậy, so với khi sử dụng cách gọi truyền thống, Zalo ZCC sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí.
Hiện nay, số lượng doanh nghiệp sử dụng ZCC khá nhiều và trên toàn bộ mọi lĩnh vực. Tuy nhiên, chiếm tỷ lệ nhiều nhất đó là những doanh nghiệp như:
- Giao dịch mua bán: Tư vấn sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp, sau khi khách hàng để lại thông tin đăng ký và thông báo đơn hàng…
- Lĩnh vực tài chính: Thực hiện các cuộc gọi video cho các quy trình xác minh danh tính , giám định tài sản, công tác nhắc nợ, ..
- Thông báo: Thông báo việc tạo hoặc thay đổi trạng thái tài khoản, số dư, mã OTP, …
Như vậy, ZCC chính là công cụ hữu hiệu để doanh nghiệp phát triển hơn nữa trong thời đại công nghệ 4.0. Đồng thời, từ sự phát triển doanh nghiệp có thể đưa nền kinh tế Việt Nam hòa nhập hơn trong thời đại kinh tế số toàn cầu.
Liên hệ ngay TriAnh Solutions – Hotline: 028 9999 8899 hoặc 1900272777
???? trianh.vn – Solutions For BUSINESS
???? Trụ sở: 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi phường 12, quận Phú Nhuận, TP.HCM.