Trang chủHỖ TRỢHệ thống thoại

Hướng Dẫn Tự Động Cấu Hình SIP Account Trên IP Phone

 

Bước 1: Tạo tài khoản SIP Account:

Tham khảo bài viết: Hướng dẫn tạo tài khoản SIP tại đây:

Bước 2: Tạo cấu hình thiết bị trên trang support của TriAnh

Truy cập vào trang https://support.trianh.vn  để tạo thiết bị

  • Tại trang chủ chọn thư mục Quản lý à Hệ thống à Danh sách IP Phone

 

  • Chọn nút Create Device phía góc trái màn hình

  • ­Nhập thông tin thiết bị như hình:

Device Type: Loại thiết bị

Mac Address: địa chỉ Mac của IP Phone (nằm phía sau thiết bị)

Khách Hàng: Tên khách hàng

Model: Model dòng máy

File Location: Đường dẫn lưu File (được quy định riêng theo mỗi khách hàng

  • Sau khi nhập đầy đủ thì nhấn nút Lưu.

  • Sau khi nhấn Lưu thì màn hình sẽ xuất thông tin dữ liệu thiết bị mình đã nhập

Nút Cập nhật: để cập nhật hoặc sửa thông tin thiết bị

Xóa: xóa thiết bị đã tạo

Export File Config: xuất tập tin cấu hình thiết bị

 

Bước 3: Tự động load cấu hình về điện thoại IP Phone: (thao tác Auto Provision)

  • Đối với điện thoại IP Phone Yealink

          Reset vật lý: Cắm IP Phone vào mạng internet, Đặt lại điện thoại Yealink về cài đặt mặc định của nhà sản xuất (factory reset), bằng cách nhấn và giữ nút OK trong 5–10s. Thiết bị sẽ nhắc bạn đặt lại về mặc định của nhà sản xuất, nhấn OK.

  • Đối với điện thoại IP Phone GrandStream

         Reset vật lý: Cắm IP Phone vào mạng internet, Đặt lại điện thoại GrandStream về cài đặt mặc định của nhà sản xuất (factory reset), bằng cách nhấn vào Menu để vào mục cấu hình, sau đó chọn System 

 

        Chọn Factory Reset.

          Một thông báo xuất hiện để bảo đảm bạn có thật sự muốn reset lại cấu hình mặc định.

         Cuối cùng, Bấm nút OK nếu muốn reset/ Cancel nếu không muốn reset.

         

 

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Trí Anh

VPGD: Tầng 4. P1- 4.23 - Tòa nhà Prince Residence
  Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM, Việt Nam
028 9999 8899 và 1900 272777
sales@trianh.vn
www.trianh.vn