Là một ứng dụng chuyên dùng để nghe, gọi và chat nội bộ, khi sử dụng gói dịch vụ PBX trên tổng đài trên trang https://talking.vn
Gói dịch vụ G0 hoặc gói dịch vụ G1
Gói G0
Gói 5 Extension nghe, gọi, ghi âm 7 ngày. Dành cho khách hàng tự quản trị:
- Nhằm cung cấp cho các thành viên là đại lý,
- Là kỹ thuật viên
- Khách hàng có khả năng tự tạo và quản trị tổng đài.
Gói G1
Gói 5 Extension nghe, gọi, ghi âm 90 ngày. Dành cho khách hàng lẻ:
- Nhằm cung cấp cho các thành viên là đại lý,
- Là kỹ thuật viên
- Khách hàng có khả năng tự tạo và quản trị tổng đài.
Là một ứng dụng chuyên dùng để nghe, gọi và chat nội bộ, và social chat. Khi sử dụng gói dịch vụ Call Center trên tổng đài trên trang https://talking.vn.
Gói dịch vụ GCC
Gói bao gồm:
- 5 Extension nghe, gọi, ghi âm 90 ngày.
- Gói 5 Agent Call Center: Quản lý ca trực
- Gói 5 tài khoản CRM: quản lý khách hàng, chat mạng xã hội (Facebook, Zalo, Tiktok …)
(yêu cầu chi tiết chức năng GCC)
Là một ứng dụng chuyên dùng để nghe, gọi và chat nội bộ, và Omni Channels. Khi sử dụng gói dịch vụ Contact Center trên tổng đài trên trang https://talking.vn
Gói dịch vụ Contact Center
Gói bao gồm:
- 5 Extension nghe, gọi, ghi âm 90 ngày.
- Gói 5 Agent Call Center: Quản lý ca trực
- Gói 5 tài khoản CRM: quản lý khách hàng, chat mạng xã hội (Facebook, Zalo, Tiktok …)
- Quản lý Lead
- Quản lý chiến dịch chăm sóc khách hàng
- Tích hợp với Smartbot
- Kiểm soát KPI nhân viên
- Các tính năng nâng cao về quản lý thông tin khách hàng và Loyalty.
(yêu cầu chi tiết chức năng Contact Center)
Phiên bản Desktop: 254 – Cập nhật ngày 17-12-2025:
Phiên bản Mobile: 254
Ứng dụng Trên IOS và Andorid:
