TCRM – PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY

Đóng góp bởi: TriAnh Solutions 2498 lượt xem Đăng ngày 10/06/2023 Chia sẻ:

Hiện nay, việc chăm sóc khách hàng đang trở thành một trong những vấn đề phức tạp của những công ty, doanh nghiệp. Tuy nhiên phần lớn các phần mềm CRM ra đời thường chỉ giải quyết về vấn đề chức năng. Nhưng vấn đề dữ liệu lớn đòi hỏi không chỉ ở phần mềm mà còn là một giải pháp cho một hệ thống tối ưu và hoàn hảo. Trong đó TCRM là một lựa chọn hoàn hảo không chỉ về chức năng mà còn về năng lực hoạt động rất lớn. Giúp các nhà quản lý có thể kiểm soát và quản lý hàng trăm, hàng triệu khách hàng trong công ty dễ dàng. Khâu CSKH cũng từ đó mà trở nên hiệu quả hơn cũng như giảm bớt đi các chi phí đặc biệt phát sinh. Điển hình ở đây là các ngày lễ đặc biệt như sinh nhật, lễ tết bởi hệ thống sẽ tự động gửi Email, tin nhắn đến chúc mừng các khách hàng.

Phần mềm TCRM được rất nhiều doanh nghiệp yên tâm và chọn lựa

Vai trò của phần mềm chăm sóc khách hàng TCRM

Đối với các doanh nghiệp

  • Đối với các doanh nghiệp, phần mềm TCRM giúp lưu trữ thông tin về khách hàng của họ. Qua đó, các doanh nghiệp sẽ triển khai phân tích để tìm ra cơ hội kinh doanh đối với các khách hàng.
  • Phần mềm giúp các doanh nghiệp có mối quan hệ gần hơn với các khách hàng của họ. Bằng cách sử dụng phần mềm TCRM để quản lý và lắng nghe những ý kiến của khách hàng. Qua đó việc CSKH cũng trở nên thuận lợi và đạt hiệu quả cao hơn.
  • TCRM cũng là công cụ để giúp nhân viên kinh doanh một cách tập trung và hiệu quả nhất. Giúp giảm chi phí và tăng lợi nhuận.
  • Bên cạnh đó, phần mềm TCRM còn giúp giảm thiểu các phần mềm khác xuất hiện chồng chéo và không thống nhất với nhau. Những phần mềm không những gây khó khăn trong quá trình sử dụng mà còn tốn rất nhiều chi phí để đầu tư vào.

Đối với nhà quản lý

  • Như đã nói ở trên, thì phần mềm TCRM giúp các nhà quản lý có thể quản lý nhân viên kinh doanh. Từ đó đánh giá hiệu quả công việc nhân sự tốt nhất.
  • Tránh được trường hợp rủi ro mỗi khi có nhân viên kinh doanh nào đó nghỉ việc, thì đem theo hàng loạt các dữ liệu khách hàng quan trọng.
  • Dễ dàng phát hiện ra những khó khăn tiềm ẩn bằng cách so sánh hình kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Tiến hành thiết lập, quản lý và theo dõi tất cả thông tin về các chiến dịch của công ty sao cho hiệu quả nhất.

Lợi ích đối với bộ phận kinh doanh

  • Có thể nói, phần mềm TCRM giúp tạo ra một môi trường làm việc rất khoa học và lý tưởng.
  • Ngoài ra, nó cũng cho phép nhân viên quản lý được thời gian và công việc một cách hiệu quả nhất.  Đồng thời giúp cho nhân viên quản lý nắm rõ được thông tin của các khách hàng để gây dựng uy tín và giữ chân khách lâu dài.
  • Phần mềm còn hỗ trợ sắp xếp lịch làm việc. Để nhân viên không bị trùng lịch hoặc làm chậm trễ thời gian cho phép.
  • Chức năng quản lý và theo dõi các cuộc gọi trong công ty. Từ đó lên kế hoạch vào từng thời gian nào thì nên liên hệ cho ai, hoặc cuộc gọi đã được thực hiện chưa hay là đã bị bỏ lỡ,…

Đối với bộ phận Marketing

  • Phần mềm với chức năng giúp hỗ trợ gửi Email và SMS Marketing. Nên các doanh nghiệp có thể thực hiện chiến dịch Marketing một cách dễ dàng hơn trước.
  • Nhờ TCRM mà các nhân viên Marketing có thể nắm quyền chủ động trong việc thực hiện các chiến dịch quảng bá, giới thiệu các chương trình khuyến mãi, giảm giá, dịch vụ,… đến đúng đối tượng khách hàng.

Vai trò của TCRM rất quan trọng trong các doanh nghiệp

Tính năng phần mềm chăm sóc khách hàng và quản lý khách hàng TCRM

Quản lý khách hàng

  • Quản lý thông tin khách hàng: Hệ thống phần mềm chăm sóc khách hàng giúp quản lý thông tin khách hàng như: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ liên hệ, tên của công ty,…một cách nhanh chóng và chính xác.
  • Phân loại nguồn khách hàng: Phần mềm TCRM giúp người sử dụng thiết lập nguồn đến khách hàng. Qua đó hỗ trợ đắc lực cho việc báo cáo các thống kê và phát triển các kênh thu hút nhất.
  • Phân loại nhóm khách hàng: Giúp phân loại các nhóm khách hàng và thực hiện việc chăm sóc khách hàng theo từng nhóm như: Nhóm khách Vip, Khách thân thiện, Khách tiềm năng,…
  • Giúp thống kê lịch sử giao dịch: Với chức năng này, người dùng có thể thống kê được toàn bộ lịch sử giao dịch của khách hàng.
  • Chuyển giao khách hàng một cách linh động: Có thể chuyển giao danh sách data của khách hàng cho các nhân viên chăm sóc khách hàng. Chuyển giao từ nhân viên này sang nhân viên khác theo một quy trình khép kín.

Quản lý các sản phẩm, dịch vụ

  • Chi tiết thông tin các sản phẩm: Bao gồm xuất xứ, các thông số kỹ thuật, đơn vị tính, giá bán, giá mua, loại sản phẩm, thời gian bảo hành,…
  • Danh sách sản phẩm: Danh sách được hiển thị và được tìm lọc một cách rất nhanh.

Quản lý cơ hội kinh doanh

  • Hệ thống giúp thống kê, theo dõi và tổng hợp các giao dịch hàng ngày một cách chính xác nhất của nhân viên Sales.
  • Phân tích và thống kê các cơ hội kinh doanh đang dừng lại ở giai đoạn nào, giá trị bao nhiêu hay có bao nhiêu phần trăm cơ hội bị thất bại.
  • Phân loại tình trạng cơ hội kinh doanh một cách cụ thể để nhân viên kinh doanh có thể tiếp nhận và CSKH. Từ đó sẽ đưa ra những phương thức quản lý tốt hơn.
  • Những nhà quản lý thông qua phần mềm TCRM có thể phân tích và phán đoán được tình hình kinh doanh. Từ đó đưa ra được những chiến lược cụ thể nhất.

Quản lý hệ thống, nhân viên

  • Phần mềm chăm sóc khách hàng có chức năng đó là quản lý danh sách trụ sở các phòng ban, từ đó quản lý được nhiều chi nhánh cùng một lúc trong công ty.
  • Quản lý được danh sách của toàn bộ nhân viên. Trong đó bao gồm cả họ tên. quê quán, ngày sinh, địa chỉ, chức vụ, email, phòng ban,… Mở, reset và khóa mật khẩu khi nhân viên nghỉ việc.
  • Phân quyền chi tiết đến từng phòng ban giúp cho người quản lý có thể nắm bắt cụ thể từng công việc của các cá nhân hay tập thể.

Quản lý báo giá

  • Quản lý danh sách báo giá: Giúp lọc và tìm kiếm theo đúng từng kỳ báo cáo
  • Thiết lập biểu mẫu cũng như quản lý danh sách báo giá theo từng chiến dịch, từng năm,..
  • Quản lý nhật ký báo giá cho khách hàng
  • Hệ thống in sẽ gửi trực tiếp báo giá trên phần mềm trong trường hợp máy tính có kết nối với máy in, hoặc cũng có thể gửi mail trực tiếp cho các khách hàng.

Quản lý công việc, lịch hẹn

  • Phần mềm chăm sóc khách hàng giúp quản lý được thời gian để thực hiện công việc một cách nhanh chóng
  • Tính năng nhắc nhở để giúp nhân viên quản lý được lịch làm việc. Không bị làm mất dữ liệu khi có tình trạng nhân viên cũ nghỉ việc.
  • Chức năng lịch hẹn của hệ thống giúp cho nhân viên luôn ghi nhớ lịch làm việc, thời gian tương tác với khách hàng hay các đối tác.
  • Quản lý chặt chẽ các nhiệm vụ:  Phân hệ các nhiệm vụ đã được xây dựng và phân loại ra thành nhiều loại khác nhau như: Nhiệm vụ của tôi, nhiệm vụ được giao. Sau khi kết thúc thì sẽ được đánh giá mức độ hoàn thành công việc của mỗi người dùng.

Thống kê báo cáo trên phần mềm chăm sóc khách hàng

  • Cung cấp cho người sử dụng một hệ thống báo cáo vô cùng linh hoạt và chuyên nghiệp.
  • Báo cáo một cách chi tiết như: tổng hợp công nợ, các doanh thu, các khách hàng, sản phẩm…
  • Báo cáo sinh động dưới dạng biểu đồ để người dùng có thể dễ dàng theo dõi hiệu quả kinh doanh

Quản lý hợp đồng

  • Quản lý thông tin hợp đồng: Ngày ký, thời hạn, khách hàng, giá trị hợp đồng,…
  • Thiết lập các mẫu báo giá từ đó giúp giảm tối đa thời gian hoàn thiện báo giá
  • Quản lý danh sách báo giá theo từng kỳ báo cáo
  • Thiết lập các trạng thái hợp đồng phù hợp với quy trình xử lý hợp đồng của công ty
  • Quản lý theo dõi được các thông tin khác như việc note nhật ký xử lý, lịch làm việc đối với từng hợp đồng.
  • Quản lý công nợ: thống kê toàn bộ công nợ phải thu để giúp bộ phận kế toán công nợ rà soát lại được các công nợ đến hạn.

Tích hợp tổng đài IP

  • Phần mềm chăm sóc khách hàng TCRM có khả năng tích hợp tổng đài IP với các chức năng như: ghi âm lịch sử cuộc gọi, khi có cuộc gọi đến hiển thị thông tin khách hàng,…
  • Tiết kiệm chi phí điện thoại

Công cụ Marketing hoàn hảo

  • Phần mềm chăm sóc khách hàng TCRM còn Tích hợp sẵn các chương trình SMS và Email Marketing để hỗ trợ cho chiến dịch chăm sóc khách hàng cũng như quảng cáo của doanh nghiệp một cách thuận lợi.
  • Phần mềm cho phép tùy chọn danh sách khách hàng phù hợp để có những chương trình marketing khi kho khách hàng của bạn lên tới số lượng lớn.
  • Tính năng cũng giúp gửi hàng loạt của dịch vụ SMS và Email Marketing được xây dựng theo quy trình chuẩn nhất và chính xác nhất.

TCRM có rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ cho mọi công việc của người dùng

Những lĩnh vực kinh doanh hiện nay ưu tiên nên sử dụng phần mềm TCRM

Lĩnh vực kinh doanh, thương mại: Phần mềm Phần mềm chăm sóc khách hàng TCRM là một giải pháp hiệu quả để chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Nó thích hợp với số đông những doanh nghiệp chuyên sản xuất kinh doanh hiện nay trên thị trường.

Phòng khám nha khoa: Phần mềm cho phép quản lý bác sĩ phụ trách bệnh nhân, các hồ sơ bệnh án, hình ảnh, hồ sơ bệnh án, tài liệu,… Qua đó tích hợp hệ thống báo cáo tối ưu cho phòng khám.

Spa: Phần mềm giúp quản lý các nhân viên, điều trị viên, các dịch vụ, sản phẩm, hồ sơ, lịch điều trị, chương trình khuyến mãi,… của Spa.

Tư vấn dịch vụ – Quản trị dự án: Mở rộng khả năng quản lý quy trình triển khai và thực hiện các dự án theo như deadline và quy trình  đã dựng sẵn.

Các trung tâm giáo dục: Quản lý các thông tin của gia sư và khách hàng cũng như các yêu cầu.

Với những lợi ích nổi bật tuyệt vời của phần mềm TCRM thuộc công ty TriAnh Solutions. Chúng tôi tin chắc rằng đây là phần mềm sẽ hỗ trợ rất nhiều trong hoạt động CSKH cũng như những hoạt động kinh doanh, quản lý của các doanh nghiệp lớn và nhỏ. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc về phần mềm này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp kịp thời.

                                        

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.

XU THẾ TẤT YẾU

Đồng hành xu thế chuyển đổi số cho doanh nghiệp cả nước.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua số
hotline 1900.2727777 để được hướng dẫn.

Chúng tôi trân trọng và rất hân hạnh được phục vụ!