Giới thiệu phần mềm tổng đài CCMS

Đóng góp bởi: TriAnh Solutions 1442 lượt xem Đăng ngày 10/06/2023 Chia sẻ:

Giao tiếp và liên lạc với khách hàng luôn là mối quan tâm đối với tất cả các doanh nghiệp hiện nay. Hay nói cách khác, nó luôn là 1 trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm hàng đầu. Ngày nay, khi mà công nghệ và Internet liên tục phát triển, nhiều mô hình và các dịch vụ được ra đời để phục vụ cho nhu cầu của doanh nghiệp. Trong đó, đáng kể nhất phải nhắc đến phần mềm tổng đài CCMS.

CCMS là một trong những giải pháp phổ biến hiện nay

Lợi ích của phần mềm tổng đài CCMS

Đối với khái niệm và kiến trúc

Tất cả giải pháp trong một

  • Dịch vụ CCMS giúp quản lý tương tác khách hàng: Phần mềm tổng đài CCMS giúp cung cấp các tính năng trung tâm liên lạc cốt lõi. Điển hình như ACD, công cụ quay số, nhật ký, quản lý đại lý.
  • Phân tích liên hệ CCMS (CA): Giúp báo cáo lịch sử và thời gian thực (bản đồ tác nhân, biểu đồ).
  • Máy chủ tệp ghi CCMS (RFS): Giúp quản lý tệp ghi một cách hiệu quả
  • CCMS CRM (TCRM): Trình thiết kế bố cục cho giao diện của đại lý, kịch bản nói chuyện của các đại lý, quản lý chiến dịch, quản lý quy trình làm việc, quản lý thông tin khách hàng, trình quay số đi,…
  • Tổng đài CCMS: Tổng đài IP/ Thiết kế IVR

Nền tảng đa đối tượng đích thực

Call Center sẵn sàng giúp lưu trữ hơn 100 người thuê trong cùng một hệ thống. Nhiều không gian làm việc có sẵn cho mỗi người thuê. Nhiều không gian làm việc cho phép mỗi người thuê quản lý nhiều chiến dịch từ các khách hàng khác nhau.

Đối với Hệ thống và Quản trị

Hiệu suất cao, khả năng mở rộng cao

Kiến trúc đơn giản và dễ hiểu. Các sản phẩm của dịch vụ CCMS sử dụng tài nguyên nhất định hiệu quả và mang lại hiệu suất tốt nhất trong mỗi hệ thống.

Hỗ trợ kết nối WebRTC

Giao tiếp trung tâm liên hệ thời gian thực qua trình duyệt web

Triển khai nhanh chóng

Việc thêm CCMS CCS vào trong CCMS PBX của bạn thật dễ dàng. Nó chỉ đơn giản là thực hiện thêm một bước nữa.

  • Việc cài đặt dễ dàng: CCMS CCS (Contact Center Suite) được thiết kế để thêm vào PBX CCMS hiện có. Bạn có thể thêm từng sản phẩm một hoặc thêm tất cả chúng lại với nhau một cách nhanh chóng.
  • Không cần phần cứng bổ sung để bắt đầu: CCMS CCS có thể chạy trên cùng một máy chủ của CCMS PBX. Vì vậy, bạn không cần phải có một máy chủ riêng cho CCMS CCS của bạn. Nếu muốn, bạn có thể đặt riêng từ tổng đài CCMS.
  • Giao diện đồ họa trực quan: CCMS CCS đã tiến hành tích hợp các công cụ quản trị dựa trên web đơn giản. Tất cả các cài đặt có thể được thực hiện thông qua các trang quản trị web.

Giao diện GUI trực quan

Tất cả các thành phần của CCMS CCS đều có các trang của quản trị viên web riêng lẻ.

  • Công cụ quản trị dựa trên web đơn giản
  • Quản trị tích hợp và tập trung
  • Bạn có thể đăng nhập trang quản trị của từng sản phẩm một
  • Đối với quản trị viên, tính năng đăng nhập một lần sẽ có sẵn trên CIM. Khi đăng nhập CIM với tư cách quản trị viên, bạn có thể chuyển sang công cụ quản trị của thành phần khác mà không cần phải nhập ID / mật khẩu.

Tất cả các thành phần của CCMS CCS đều có các trang của quản trị viên web riêng lẻ.

Đối với hoạt động và khách hàng

Tăng năng suất và hiệu quả

Để đạt được mức độ hài lòng tối ưu của khách hàng, CCMS CCS sẵn sàng trợ giúp cho đại lý của bạn.

  • Trình thiết kế / Trình phát Talk-Script: Trong CCMS CRM, các đại lý có thể đưa ra trình phát kịch bản trò chuyện trong khi hỗ trợ các khách hàng của họ. Kịch bản sẽ chuẩn bị cho các đại lý những phản ứng tốt nhất. CCMS CRM sẽ hiển thị thông tin khách hàng cho đại lý để họ có thể trợ giúp khách hàng một cách hiệu quả.
  •  Phân công đại lý thông minh: Ưu tiên VIP, phân phối cuộc gọi thông minh để chỉ định đại lý cuối cùng đã giúp khách hàng. Ngoài ra nó còn giúp thông báo cho đại lý khi có cuộc gọi mới từ các khách hàng cụ thể trong khi đại lý đang hỗ trợ khách hàng khác.

Simple Agent Tool Menu

Simple Agent Tool Menu hoạt động như một “widget” của trình duyệt. Vì vậy, nó hoạt động với bất kỳ trình duyệt nào cùng với các ứng dụng của bên thứ ba. Nó hoạt động với bất kỳ ứng dụng hiện có nào mà khách hàng sử dụng hoặc với các ứng dụng đám mây như Salesforce.

Công cụ quay số Robust Outbound

CCMS cung cấp công cụ quay số Robust Outbound và nhiều loại chức năng, cài đặt trình quay số khác nhau.

  • Dự đoán, tiến bộ, xem trước, cài đặt các quy tắc khác bởi nhà thiết kế IVR
  • Quản lý các chiến dịch, dự án
  • Tạo danh sách cuộc gọi bằng cách nhập từ CSV hoặc thông tin khách hàng.
  • 4 bước đơn giản để cài đặt chức năng quay số
  • Lịch biểu nhiều múi giờ
  • Thiết lập “Danh sách không gọi”
  • Tính năng lịch quay số lại
  • Tuân thủ Ofcom, PCI và FCC

Chức năng IVR thông minh & Thiết kế luồng cuộc gọi

Kéo và thả để tạo luồng cuộc gọi một cách trực quan.

Tạo luồng cuộc gọi thật dễ dàng

  • Nhiều mẫu có sẵn cho các gói/ luồng cuộc gọi khác nhau
  • Tạo luồng cuộc gọi tùy chỉnh bằng cách kéo và thả các biểu tượng trên màn hình
  • Tạo luồng phức tạp và độc đáo bằng cách viết Scripts
  • Xuất / Nhập luồng cuộc gọi

Có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu duy nhất

Màn hình của CCMS CRM có thể được tùy chỉnh bằng cách kéo và thả để tạo giao diện phù hợp với nhu cầu riêng của khách hàng. CCMS CRM giúp cung cấp tính năng tùy chỉnh mạnh mẽ cho bố cục và trường.

Báo cáo thông minh

CCMS CA cung cấp nhiều tính năng báo cáo thông minh. Các báo cáo này có thể dễ dàng tùy chỉnh.

  • Báo cáo thời gian thực: Hiển thị trạng thái thời gian thực của DNIS, ACD và các tác nhân trong bảng. Mỗi trạng thái cũng có thể được hiển thị dưới dạng đồ thị các biểu đồ.
  • Báo cáo lịch sử: Tạo báo cáo (định dạng PDF / CSV) theo tháng, tuần, hoặc ngày.
  •  Bản đồ đại lý: Các thay đổi về trạng thái của đại lý được hiển thị bằng các màu khác nhau. Mọi thay đổi về đại lý cũng sẽ được hiển thị trên sơ đồ chỗ ngồi của đại lý để đại lý có thể dễ dàng định vị. Bằng cách nhấp vào một đại lý, người ta có thể theo dõi cuộc gọi mà đại lý đó đang thực hiện.

Tích hợp với Salesforce CRM

Ứng dụng khách CCMS CIM có thể được tích hợp hoàn toàn với Màn hình Salesforce

  • Agent tool menu: Agent tool menu (ứng dụng khách CIM) hoạt động như một “widget” của trình duyệt. Bạn có thể sử dụng nó như một phần của thanh bên hoặc bảng điều khiển lực lượng bán hàng.
  • Bộ quay số: Predictive/Progressive
  • Hiển thị thông tin khách hàng: Cửa sổ cuộc gọi, thông tin khách hàng liên quan có thể được hiển thị trước hoặc trong khi đại lý nói chuyện với khách hàng.
  • Cài đặt dễ dàng: Bạn có thể tích hợp ứng dụng khách CCMS CIM với Màn hình Salesforce bằng cách cập nhật tệp cài đặt.
  • Sử dụng các tính năng CIM với màn hình tương tự: Bạn có thể sử dụng các tính năng CCMS CIM với màn hình của lực lượng bán hàng. Quay số, trả lời trên cùng một màn hình. Hiển thị thông tin ACD. Tìm kiếm lịch sử cuộc gọi và phát các tệp đã ghi.

Nghiên cứu điển hình

Tích hợp hệ thống điện thoại

Triển khai trung tâm cuộc gọi chất lượng cao trong đám mây. Sử dụng CCMS CCS, hệ thống mạng/ viễn thông cụ thể này đã quyết định thiết lập một hệ thống trung tâm liên lạc trên đám mây mà họ có thể lưu trữ và quản trị cho khách hàng của mình. Vì nhiều khách hàng trong số này chỉ yêu cầu 50 đại lý trở xuống.

Chính vì thế mà giải pháp đám mây là hoàn hảo về chi phí cho khách hàng, ngoài việc giảm thiểu chi phí quản lý của họ. Do đó, công ty bắt đầu cung cấp các trung tâm cuộc gọi trên đám mây (được lưu trữ) cho khách hàng của họ vào mùa xuân năm 2012. Dịch vụ trung tâm cuộc gọi của họ bao gồm các tính năng như ACD (Phân phối cuộc gọi tự động), Ghi âm cuộc gọi, Báo cáo và CRM.

CCMS CCS cung cấp tính năng đa người thuê mạnh mẽ, vì vậy nó hoàn toàn phù hợp để sử dụng làm trung tâm cuộc gọi trên đám mây. Ngoài ra, như một lợi ích bổ sung của việc sử dụng các sản phẩm mạnh mẽ của CCMS, các công ty có thể lưu trữ 100 người thuê trên mỗi máy chủ. Bằng cách cài đặt CCMS CCS, họ có thể dễ dàng lưu trữ tất cả người thuê của mình trên một máy chủ duy nhất. Ban đầu chỉ cần một máy chủ, nhưng nhu cầu khách hàng mới và khách hàng hiện tại liên tục tăng nên giờ đây, họ đã lưu trữ nhiều máy chủ để cung cấp cho khách hàng của mình.

Sản phẩm:

Tổng đài CCMS

CCMS CIM (Trình quản lý tương tác khách hàng)

CCMS CA (Phân tích liên hệ)

CCMS CRM (TCRM)

Máy chủ tệp ghi CCMS

CCMS CCS cung cấp tính năng đa người thuê mạnh mẽ

Trên đây là những thông tin và kiến thức về phần mềm tổng đài CCMS. Hy vọng chúng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm hiểu và sử dụng dịch vụ CCMS. Mọi thông tin xin liên hệ ngay với TriAnh Solutions của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thêm về dịch vụ này nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.

XU THẾ TẤT YẾU

Đồng hành xu thế chuyển đổi số cho doanh nghiệp cả nước.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua số
hotline 1900.2727777 để được hướng dẫn.

Chúng tôi trân trọng và rất hân hạnh được phục vụ!