Giải pháp CRM toàn diện
cho mọi doanh nghiệp

TCRM là giải pháp CRM toàn diện do TriAnh Solutions phát triển, giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng 360°, tự động hóa vận hành, tăng trưởng doanh thutối ưu trải nghiệm khách hàng.

Đăng ký Demo TCRM Gọi tư vấn miễn phí

Dễ dàng triển khai và mở rộng hệ thống tổng đài ảo
kết hợp Quản lý chăm sóc khách hàng đa kênh

TCRM – giải pháp quản lý quan hệ khách hàng toàn diện do Tri Anh Solutions phát triển – chính là “đòn bẩy chiến lược” giúp doanh nghiệp:

– Hợp nhất toàn bộ kênh giao tiếp trên một nền tảng duy nhất.
– Thấu hiểu khách hàng trọn vẹn nhờ dữ liệu tập trung.
– Tối ưu quy trình chăm sóc, bán hàng và marketing.
– Gia tăng doanh thu bền vững.

Quản lý Tương tác Đa kênh Hợp nhất

Với TCRM toàn bộ tương tác, cuộc gọi từ Hotline, Zalo OA, Facebook Fanpage, Viber, Live Chat (WebChat)… được tích hợp trên một cửa sổ duy nhất. 

Doanh nghiệp của bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi, tin nhắn hay phản hồi nào từ khách hàng.

Thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh

Customer 360°: Hiển thị hồ sơ khách hàng ngay khi có cuộc gọi đến.
Quản lý hợp đồng & đơn hàng: Tích hợp hợp đồng điện tử, quản lý đơn hàng và đặt chỗ/booking.
Chiến dịch khảo sát & bán hàng: Doanh nghiệp có thể tạo kịch bản gọi ra để khảo sát, chăm sóc và giới thiệu sản phẩm.

Tính năng

Các tính năng của Call Center

Số Hotline

Hỗ trợ thiết lập nhiều đầu số khác nhau (1800, 1900, số cố định, số di động).

IVR

Thiết lập hệ thống tổng đài trả lời tự động, điều hướng cuộc gọi đến đúng bộ phận chuyên trách.

Cuộc gọi hội nghị

Thiết lập cuộc gọi nhiều bên giữa giám sát viên, tổng đài viên và khách hàng.

Business hours

Thiết lập giờ làm việc (business hours) cho từng tổng đài, nhóm, phòng ban.

Voice Mail

Cho phép khách hàng ghi âm lại lời nhắn cho nhân viên tổng đài khi không thể nghe máy hoặc ngoài giờ làm việc.

Chuyển hướng cuộc gọi

Chuyển cuộc gọi ra số di động của nhân viên (khi ở bên ngoài công ty hoặc di động không có kết nối internet).

Chuyển cuộc gọi

Chuyển cuộc gọi sang nhân viên khác, giám sát viên, hàng đợi, cây IVR.

Tạo liên hệ và phiếu ghi

Tự động tạo liên hệ cho người gọi và phiếu ghi cho cuộc gọi. Có thể chia sẻ liên hệ và phiếu ghi với các nhân viên khác để hỗ trợ lẫn nhau.

Phân phối cuộc gọi tự động

Điều phối khách hàng gặp đúng nhân viên phụ trách, nhân viên hỗ trợ gần nhất, cho nhóm hoặc bộ phận chuyên trách/ưu tiên.

Thao tác sau cuộc gọi

Thiết lập khoảng thời gian cho phép nhân viên hoàn thành công việc sau mỗi cuộc gọi, trước khi thực hiện cuộc gọi mới.

Hàng đợi

Thiết lập trải nghiệm khách hàng của bạn trong hàng đợi: lời nhắn thoại, nhạc chờ, cho phép khách hàng gọi lại,…

Giám sát thời gian thực

Giám sát cuộc gọi, nhân viên, hàng đợi, hiệu suất tổng đài theo thời gian thực.

Báo cáo phân tích

Thống kê lịch sử cuộc gọi (trạng thái cuộc gọi, thông tin nhân viên, người gọi). Phân tích hiệu suất tổng đài, năng suất của nhân viên, chất lượng dịch vụ SLA,…

Ghi âm cuộc gọi

Ghi âm và ghi hình tất cả các cuộc gọi. Cho phép lưu trữ và nghe lại file ghi âm nhằm phục vụ công tác quản lý.

Chặn số quấy rối

Cài đặt chọn và chặn số quấy rối (blacklist numbers) vào hàng đợi hoặc cây IVR.

Mobile App

Cho phép gọi ra từ Mobile App (Android & iOS) đến điện thoại khách hàng bằng số Hotline tổng đài. Lưu lịch sử cuộc gọi trên app và tạo phiếu ghi tương ứng cho cuộc gọi.

Tất cả vì khách hàng

Chuyển đổi số doanh nghiệp
với Call Center

Giao tiếp với khách hàng đa kênh để tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp