Tin nhắn ZNS, Giải pháp nhắn tin zalo doanh nghiệp

Đóng góp bởi: TriAnh Solutions 1333 lượt xem Đăng ngày 19/06/2023 Chia sẻ:

Zalo được biết đến là ứng dụng mạng xã hội hiện đang được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Tuy nhiên, việc Zalo được sử dụng cho mục đích cá nhân thì được dùng khá rộng rãi, nhưng việc sử dụng cho mục đích công việc hay doanh nghiệp thì vẫn còn đang rất hạn chế.

Những hạn chế này thông thường là:

  • Nội dung tin nhắn hay bị trôi qua mất và khó tìm lại
  • Không được lưu giữ và truy xuất có hệ thống
  • Không liên kết với các hoạt động nhắc nhở, lịch làm việc theo hệ thống nội bộ công ty.
  • Công ty không kiểm soát được tin nhắn cá nhân của mỗi nhân viên
  • Không giữ được khách hàng khi khách hàng liên lạc theo tin nhắn cá nhân

Vậy nên, để giải quyết được những hạn chế này, Zalo đã cho triển khai dịch vụ Tin nhắn ZNS. Tin nhắn ZNS là dịch vụ gì và có những đặc điểm ra sao? Hãy tham khảo ngay chi tiết bên trong nội dung dưới đây.

Dịch vụ tin nhắn ZNS giúp tiếp cận và liên kết khách hàng hiệu quả hơn

I. Khái niệm tin nhắn ZNS

ZNS là viết tắt của Zalo Notification Service, đây là dịch vụ tin nhắn đầy tiện ích của Zalo trong Zalo Official Account của một Doanh nghiệp. Như vậy sẽ có nhiều người thắc mắc Zalo Official Account là gì? Hay còn gọi là Zalo OA là gì?

Zalo OA là một tên gọi ngắn của một trang thông tin chính thức của doanh nghiệp, tổ chức và cộng đồng trên Zalo, với mục đích tương tác, kết nối, truyền tải thông tin, và mang lại giá trị cho người dùng Zalo. Bạn có thể tạo ngay tài khoản Zalo Official Account (gọi tắt là OA) trên Zalo bằng tài khoản cá nhân của bạn và hoàn toàn miễn phí.

Tuy nhiên Zalo Official Account chỉ được kích hoạt (active) khi bạn đã upload các giấy phép doanh nghiệp lên Zalo và được Zalo xét duyệt cho Zalo OA của bạn được kích hoạt. (bước này xin liên hệ để được hỗ trợ)

Zalo Official Account được chia ra làm 3 loại tài khoản:

  • Tài khoản Media
  • Tài khoản Cửa hàng (Shop)
  • Tài khoản Dịch vụ khác (Service)

II. Các loại tin của Zalo OA 

Zalo OA hiện hỗ trợ 4 loại tin là: Tin Broadcast, Tin nhắn ZNS, Tin chat thông thường và Tin OTP.

_ Tin Broadcast: 
Đây là giải pháp gửi tin hàng loạt đến người quan tâm OA (gửi tin với nhiều người nhận). Bạn có thể thiết lập đối tượng nhận tin theo giới tính, vị trí, độ tuổi, giới tính, nền tảng thiết bị, nhóm khách hàng tùy chọn.

Tin ZNS CSKH: Với nội dung được đăng ký và kiểm duyệt trước, Khách hàng có thể tận dụng để tùy biến khi gửi cho khách hàng theo cấu trúc template có sẵn…

Tin nhắn phản hồi: dùng để phản hồi lại tin nhắn từ người dùng Zalo nhắn tin đến tài khoản của OA của Doanh nghiệp

Tin nhắn OTP: hỗ trợ gửi mã xác nhận qua zalo thay vì thuê bao điện thoại truyền thống

Bên cạnh các loại tin do Zalo cung cấp thì Khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ Tin nhắn ZNS CSKH tại TriAnh Solutions sẽ được hỗ trợ sử dụng thêm ba loại tin nhắn do TriAnh Solutions cung cấp là: Tin Chat kết nối riêng từng phòng ban, Tin thông báo từ hệ thống và Tin Chào mừng khi quan tâm OA

_ Tin nhắn chat với từng phòng ban: với nút chat riêng cho từng phòng ban hỗ trợ Doanh nghiệp chăm sóc Khách hàng theo từng dịch vụ một cách tiện lợi và dễ dàng hơn

Tin nhắn thông báo từ hệ thống: hỗ trợ Doanh nghiệp kiểm soát các yêu cầu công việc của các phòng ban, yêu cầu dịch vụ mới của Khách hàng nhanh chóng.

_ Tin nhắn chào mừng khi quan tâm OA:  hỗ trợ Doanh nghiệp kết nối với Khách hàng nhanh hơn thông qua các nút yêu cầu hỗ trợ.

III. Những Lợi ích của dịch vụ ZNS

1. Gửi tin nhắn tới khách hàng một cách tức thời

Dịch vụ ZNS có khả năng gửi tin nhắn một cách tức thời, với số lượng cực lớn và tỷ lệ thành công gần như tuyệt đối. Tức là khả năng 100% số lượng tin nhắn sẽ được gửi đi trong giây đầu tiên, và hơn 95% ZNS sẽ nhận được trong vòng 5 giây.

Dịch vụ giúp gửi tin nhắn tới khách hàng một cách tức thời nhất

2. Độ dài tin nhắn không bị giới hạn, Template được duyệt tức thời và online

Tin nhắn ZNS có thể gửi nội dung với độ dài tùy ý, và có thể đăng ký, duyệt template online, tức thời.

3. Nội dung tin nhắn đa dạng

Tin nhắn ZNS có thể đa dạng nội dung bao gồm hình ảnh, video, và có tích hợp các tính năng có sẵn của Officical Account

4. Dễ dàng triển khai, dễ dàng giám sát tin nhắn

Tin nhắn ZNS dễ dàng triển khai, dễ dàng kiểm tra và giám sát được trạng thái tin nhắn (đã gửi, đã đọc, quan tâm hoặc không quan tâm)

Đồng thời cũng dễ dàng có thể nhắn qua kênh khác nếu xác định được khách hàng chưa nhận được tin nhắn.

  • Dễ dàng sử dụng qua công cụ nhắn tin
  • Hoặc tích hợp vào hạ tầng có sẵn của doanh nghiệp

Chi phí tin nhắn ZNS cũng khá dễ chịu:

  • 200đ/tin  với tin nhắn thông thường
  • 300đ/tin với tin nhắn ưu tiên

Ngoài ra, khi bạn đăng ký tin nhắn ZNS trong hôm nay, quý doanh nghiệp sẽ được tặng 50.000 tin nhắn ZNS MIỄN PHÍ, ngay trong tháng đầu tiên sử dụng dịch vụ.

Nhận ngay 50.000 tin nhắn ZNS MIỄN PHÍ cực dễ dàng

5. Có thể trao đổi hai chiều với khách hàng

Đặc biệt đối với những khách hàng đã quan tâm tới OA của mình thì việc trao đổi tin nhắn được miễn phí hoàn toàn, và dễ dàng trao đổi thông tin hai chiều với khách hàng.

III. Quy trình đăng Tin nhắn ZNS

Quy trình đăng ký tin nhắn ZNS gồm 3 bước chính sau:

  • Đăng ký tài khoản Zalo OA cho doanh nghiệp (Official Account)
  • Đăng ký mẫu tin cho ZNS (template)
  • Đưa vào sử dụng

Để đơn giản việc đăng ký và sử dụng dịch vụ tin nhắn ZNS, xin vui lòng liên hệ kỹ thuật của TriAnh Solutions sẽ hỗ trợ nhanh nhất để quý khách có thể sử dụng dịch vụ.

IV. Những khác biệt khi sử dụng dịch vụ ZNS của TriAnh

1. Đăng ký nhanh chóng

TriAnh có đội ngũ chuyên nghiệp và nghiệp vụ chuyên sâu để có thể dễ dàng đăng ký và triển khai dịch vụ một cách thuần thục.

Các Phương thức đấu nối kỹ thuật, TriAnh đã thực hiện đa dạng ở cách hình thức hoạt động hỗ trợ khác nhau, nên việc triển khai một mô hình tin nhắn ZNS sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều

2. Có công cụ đơn giản và hiệu quả

TriAnh hỗ trợ công cụ gửi và nhận tin nhắn qua chiến dịch, qua quản lý giao dịch với từng khách hàng quản lý thông qua số điện thoại khách hàng:

  • Dễ dàng xác định một khách hàng (số điện thoại đã từng được gửi tin nhắn ZNS bao nhiều lần, đã từng quan tâm, đã từng reply tin nhắn bao nhiêu lần.
  • Dễ dàng gửi và nhận qua mobile app thậm chí là qua chính phần mềm Zalo trên điện thoại smartphone.

3. Có omni Channels

TriAnh hỗ trợ công cụ quản lý đa kênh (omni channels), Có thể liên kết tích hợp khách hàng với các kênh khác nhau: facebook, viber, zalo.

4. Hỗ trợ Third Party

Dễ dàng tích hợp được với các phần mềm thứ ba khác như CRM, ERP, PORTAL, WEBSITE.

5. Hỗ trợ Call Center và Contact Center

Có thể dễ dàng sử dụng chung với giải pháp Call Center và Contact Center của TriAnh cung cấp hoặc các giải pháp Call Center, Contact Center khác.

6. Có thể trao đổi nhóm với khách hàng và các nhân viên

Đặc biệt đối với những khách hàng đã quan tâm tới OA của doanh nghiệp, doanh nghiệp có thể tạo group chat, quản lý group chat. Và lưu giữ, quản lý ticket, quản lý tác vụ (tasks) mà nhân viên đã làm việc, trao đổi với khách hàng.

Dịch vụ tin nhắn ZNS sẽ giúp doanh nghiệp của đến gần hơn với khách hàng. Hãy cùng TriAnh Solutions trải nghiệm điều đó.

  • Hotline 1900272777 hoặc +8428 99998899
  • Email: sales@trianh.vn

Xin trân trọng cảm ơn và mong được phục vụ Quý khách hàng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.

XU THẾ TẤT YẾU

Đồng hành xu thế chuyển đổi số cho doanh nghiệp cả nước.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua số
hotline 1900.2727777 để được hướng dẫn.

Chúng tôi trân trọng và rất hân hạnh được phục vụ!