Top 10 phần mềm CRM bán chạy nhất hiện nay

Đóng góp bởi: TriAnh Solutions 671 lượt xem Đăng ngày 11/06/2023 Chia sẻ:

Đối với nhiều doanh nghiệp hiện nay, việc sử dụng phần mềm CRM đã trở nên khá phổ biến. Bởi vai trò của chúng đối với các hoạt động kinh doanh của mình là rất tích cực. Đặc biệt là trong công tác quản lý mối quan hệ với khách hàng. Giúp duy trì mối quan hệ thân thiết một cách dễ dàng và đạt hiệu quả cực cao thông qua phần mềm CRM.

Tuy nhiên, có rất nhiều phần mềm CRM đang hoạt động sôi nổi hiện nay trên thị trường. Và việc tìm được cho mình phần mềm CRM chất lượng, uy tín là điều mà nhiều đơn vị, doanh nghiệp đang rất quan tâm hiện nay.

Đó cũng chính là lý do vì sao mà trong bài viết dưới đây. Chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn đọc Top 10 phần mềm CRM bán chạy nhất hiện nay. Để các bạn không còn phân vân và lo lắng trong việc chọn lựa cho mình phần mềm giúp hỗ trợ công việc một cách hiệu quả nhất nhé.

Phần mềm CRM đang rất phổ biến trong các doanh nghiệp

5 phần mềm CRM uy tín của Việt Nam

Bitrix24

Bitrix24 không đơn giản chỉ là một phần mềm CRM thông thường. Mà nó còn là công cụ quản lý được xây dựng và phát triển trên nền tảng Bitrix sitemanager. Bitrix được biết đến với các công cụ quản lý truyền thông nội bộ, quản lý khách hàng và quản lý công việc. Phần mềm có khả năng tùy biến rất cao, vì thế nó cực kỳ phù hợp đối với mọi loại hình doanh nghiệp. Hiện nay, phần mềm Bitrix được cung cấp 2 phiên bản: Đó là phiên bản tự lưu trữ và phiên bản lưu trữ điện toán đám mây.

Bên cạnh đó, Bitrix còn rất nổi bật với tính năng cung cấp các bộ công cụ quản lý quy trình làm việc, khai thác, lưu trữ, tạo ra mạng xã hội nội bộ, chia sẻ thông tin,… Ngoài ra, phần mềm Bitrix24 còn có khả năng kết nối với phần mềm office để tạo ra các báo cáo chi tiết theo từng yêu cầu, nghiệp vụ. Phần mềm cũng có thể truy cập dễ dàng từ nhiều thiết bị khác nhau như: Máy tính, laptop, smartphone rất dễ dàng và tiện dụng.

Getfly CRM

Đối với nhiều doanh nghiệp hiện nay, thì phần mềm Getfly CRM được xem là cánh tay đắc lực trong việc quản lý khách hàng. Trong đó bao gồm cả việc hỗ trợ và chăm sóc khách hàng ngay khi họ có nhu cầu. Không chỉ dừng lại ở việc quản lý, phần mềm này còn giúp kết nối mối quan hệ nhân viên với khách hàng. Để mối quan hệ được cải thiện và tăng hiệu quả tương tác giữa nhân viên và khách hàng.

Halozend CRM

Với giao diện thân thiện, mục đích của Halozend CRM là hướng đến nhiều đối tượng người sử dụng. Ngoài ra, bộ công cụ chất lượng còn đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Tính năng chính của phần mềm là giúp hỗ trợ thông báo lịch hẹn, tạo ra các thông tin, chăm sóc khách hàng theo định kỳ. Việc chăm sóc khách hàng theo định kỳ bằng mẫu gửi email đã được thiết lập sẵn, gửi sms để giúp Marketing một cách hiệu quả.

Ngoài ra, Halozend CRM còn giúp quản lý nội bộ và quản lý nhân viên một cách hệ thống và tốt hơn. Không chỉ vậy, phần mềm còn được tích hợp để có thể được sử dụng trên nhiều thiết bị điện tử như: Laptop, Smartphone, máy tính bảng,…

Phần mềm hướng đến nhiều đối tượng sử dụng

Online CRM

Một trong những thế mạnh nổi trội của phần mềm Online CRM đó chính là việc thay đổi theme và các trường dữ liệu. Điều này đã trở thành một ưu điểm của Online CRM vì chúng rất thích hợp được sử dụng trong nhiều ngành nghề. Nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ để có thể phát triển các phiên bản riêng dành cho từng ngành nghề.

CRMViet

Dù mới chỉ xuất hiện vào năm 2010, nhưng cái tên CRMViet đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình tại Việt Nam. Người dùng có thể dễ dàng quản lý các tệp khách hàng tiềm năng. Nhờ đó mà việc quản lý khách hàng cũng trở nên đơn giản hơn.

5 phần mềm CRM thuộc hàng top thế giới

Salesforce

Nếu đã tìm hiểu về các phần mềm CRM, thì chắc chắn bạn phải biết đến cái tên Salesforce. Đây là phần mềm được đánh giá là giải pháp CRM hàng đầu thế giới hiện nay. Phần mềm với khả năng quản lý tất cả các thông tin khách hàng dựa trên giao diện được thiết kế rất chuyên nghiệp và cũng dễ để sử dụng.

Tính năng của nó cũng rất phù hợp đối với các lĩnh vực chuyên bán hàng hay dịch vụ khách hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đặc biệt, nó cũng có thể hoạt động trên nền tảng mobile với đa dạng hệ điều hành như IOS và Android. 

Microsoft Dynamics CRM

Microsoft Dynamics CRM là phần mềm được phát triển bởi chính Microsoft. Với nền tảng vững chắc, phần mềm nhanh chóng gây dựng được vị thế của mình trong thị trường CRM của thế giới.

Nhờ sự tích hợp của các ứng dụng khác như Outlook, Office và ứng dụng linh hoạt nguồn lực Dynamics GP của Microsoft. Phần mềm trở nên dễ dàng sử dụng và tiện lợi hơn rất nhiều. Đặc biệt, Microsoft Dynamics CRM còn được phát triển trên hai phiên bản cả online và offline.

Oracle Sales Cloud

Được dựa trên những tiêu chuẩn mở, phần mềm đã nhanh chóng cung cấp một giao diện trực quan. Bao gồm trong đó có cả các ứng dụng Android và iOS, đồng thời hỗ trợ mạng xã hội các doanh nghiệp của Oracle.

Sugar CRM

Sugar CRM được đánh giá là một trong những phần mềm CRM chất lượng ổn định cao. Nhờ đó mà người quản lý có thể dễ dàng lưu trữ và định dạng được nhiều loại thông tin khác nhau.

Được thiết kế thông minh, linh hoạt, phần mềm Sugar CRM có thể hoạt động được trên cả Laptop và Smartphone. Điều đó giúp cho các nhà quản lý có thể dễ dàng kiểm soát được cả mọi thứ ngay khi không có laptop bên cạnh.

Phần mềm được đánh giá cao về chất lượng ổn định

Workbooks CRM

Workbooks CRM được thành lập với mục tiêu khách hàng là hướng đến các đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với giao diện người dùng vô cùng đơn giản, các doanh nghiệp nhờ đó mà có thể dễ dàng sử dụng.

Bên cạnh đó, phần mềm cũng được tích hợp các ứng dụng của bên thứ ba như Outlook vào hệ thống. Hơn nữa, chúng còn được ứng dụng di động cho điện thoại iPhone, Android, BlackBerry rất tiện ích.

Việc sử dụng phần mềm CRM với rất nhiều ưu điểm, lợi ích lớn ngày càng được các doanh nghiệp tin tưởng. Từ đó đưa ra cho mình những quyết định thật chuẩn xác và hợp lý. Thế nên việc tìm hiểu và cập nhật các thông tin về top 10 phần mềm CRM bán chạy nhất hiện nay là một điều đúng đắn. Để có thể sử dụng ứng dụng thích hợp nhằm hỗ trợ cho quản lý và chăm sóc khách hàng đạt được kết quả cao nhất cho doanh nghiệp của mình.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.

XU THẾ TẤT YẾU

Đồng hành xu thế chuyển đổi số cho doanh nghiệp cả nước.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua số
hotline 1900.2727777 để được hướng dẫn.

Chúng tôi trân trọng và rất hân hạnh được phục vụ!