Hướng dẫn chặn số gọi vào / ra trên TCRM
B1: Agent truy cập vào trang TCRM và đăng nhập vào tài khoản
B2: Click chọn nút 3 gạch => Chọn Chặn cuộc gọi
B3: Click chọn vào dấu ‘+’ để thêm số cần chặn
B4: Thêm số điện thoại cần chặn và điền các trường sau:
Kênh: Tuỳ chọn Agent muốn chặn ở đầu số nào => Nếu chặn tất cả đầu số thì chọn All
Loại: Agent chọn chặn số gọi IN hoặc là OUT
Mô tả: ghi lại lý do chặn ( Nếu có)
B5: Click chọn Tạo để thêm số điện thoại vào danh sách chặn
Để huỷ chặn số thao tác các bước sau
B1: Agent truy cập vào trang TCRM và đăng nhập vào tài khoản
B2: Click chọn nút 3 gạch => Chọn Chặn cuộc gọi
B3: Ở phần Danh sách các SĐT bị chặn => Click chọn vào số cần huỷ chặn => Bấm chọn XOÁ