Hướng dẫn thao tác Check IN / Check OUT trên TCRM
Có 4 chức năng:
+ CheckIn: Agent CheckIn vào CallCenter
+ CheckOut: Agent CheckOut ra CallCenter
+ Pause All: Agent chọn trạng thái sẽ không nhận được cuộc gọi đổ vào
+ Resume All: Agent bấm vào sẽ reset trạng thái thành Online để nhận được cuộc gọi đổ vào
1. CheckIn / CheckOut thủ công
Agent CheckIn /CheckOut những phòng ban được phân bổ vào
2. CheckIn/CheckOut tự động
Agent có thể thiết lập CheckIn/CheckOut tự động mỗi lẫn đăng nhập vào TCRM bằng cách bật tính năng Xử lý tự động.
Xử lý tự động:
+ CheckIn Agent
+ Logout sẽ CheckOut Agent
Công việc: Hệ thống tự động đếm số lượng Công việc đã tạo trong ngày
Yêu Cầu: Hệ thống tự động đếm số lượng Yêu Cầu đã tạo trong ngày