View Categories

[KB-CCMS-CHECKIN-CHECKOUT]-010- Hướng dẫn thao tác Check IN / Check OUT trên TCRM

Hướng dẫn thao tác Check IN / Check OUT trên TCRM

Có 4 chức năng:

+ CheckIn: Agent CheckIn vào CallCenter

+ CheckOut: Agent CheckOut ra CallCenter

+ Pause All: Agent chọn trạng thái sẽ không nhận được cuộc gọi đổ vào

+ Resume All: Agent bấm vào sẽ reset trạng thái thành Online để nhận được cuộc gọi đổ vào

1. CheckIn / CheckOut thủ công

Agent CheckIn  /CheckOut những phòng ban được phân bổ vào

2. CheckIn/CheckOut tự động

Agent có thể thiết lập CheckIn/CheckOut tự động mỗi lẫn đăng nhập vào TCRM bằng cách bật tính năng Xử lý tự động.

Xử lý tự động:

+ CheckIn Agent

+ Logout sẽ CheckOut Agent

Công việc: Hệ thống tự động đếm số lượng Công việc đã tạo trong ngày

Yêu Cầu: Hệ thống tự động đếm số lượng Yêu Cầu đã tạo trong ngày