[KB-CCMS-REPORT]-002- Hướng dẫn nghe ghi âm và tra cứu lịch sử cuộc gọi trên Report Tool

    Hướng dẫn nghe ghi âm và tra cứu lịch sử cuộc gọi trên Report Tool

    B1: Truy cập vào trang TCRM và đăng nhập

    B2: Click chọn nút 3 gạch => Chọn Lịch sử cuộc gọi

    A screenshot of a computer

Description automatically generated

    Thực hiện các báo cáo cho cuộc gọi, năng suất làm việc của điện thoại viên, các hàng đợi. Báo cáo có thể xuất ra dưới dạng web, file CSV, file PDF.

      • Các trạng thái cuộc gọi :
      • ANSWER: cuộc gọi trả lời/ bắt máy nghe.
      • NO ANSWER: Cuộc gọi không trả lời/ không bắt máy nghe.
      • BUSY: Cuộc gọi vào điện thoại viên bị bận máy không trả lời.
      • FAILED: cuộc gọi không thành công, thất bại.
      • CANCEL: không trả lời/ do khách hàng cúp máy trước
      • ABANDON : tất cả các điện thoại đều bận máy hoặc DND, khi các thiết bị bị lỏng nguồn, rớt mạng.
      • ABANDON : Trong Queue:

    + Khi tất cả agent đều bận máy -> abandon

    + Cuộc gọi phía khách hàng cúp máy lời chào (IVR)

    + Khi tất cả agent DND -> abandon

    + Khi thiết bị bị lỏng nguồn, rớt mạng -> abandon

    + Cuộc gọi đang kết nối đến điện thoại viên. Phía khách hàng cúp máy trước.

    + Cuộc gọi đi hết thời gian time out trong Queue..