Chuyển đến nội dung
TriAnh SolutionsTriAnh Solutions
  • Giới thiệu
  • Giải pháp

    Omnichannel Contact Center

    Đóng vai trò quản lý mọi liên hệ, tương tác với khách hàng thông qua giải pháp đa kênh...

    Call Center

    Là nơi các nhân viên trực điện thoại ngồi bên máy tính để gọi điện hoặc trả lời cuộc gọi của khách.

    Outbound Call Center

    Trung tâm thực hiện các cuộc gọi chủ yếu nhằm mục đích tiếp thị, bán hàng, khảo sát khách hàng

    Wifi Marketing

    Quảng cáo thông qua wifi khi người dùng đăng nhập vào wifi để quảng bá hình ảnh, dịch vụ ...

    CRM

    Giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả...

    Ticket

    Ticket giúp doanh nghiệp ghi nhận, theo dõi, quản lý và xử lý nhanh các vấn đề của khách hàng

    Chat

    Phần mềm chat tư vấn giữa doanh nghiệp với khách hàng, bảo đảm liên lạc thông suốt

    Loyaty

    Đánh giá mức độ tương tác, sự hài lòng và sẵn sàng sử dụng dịch vụ về sau

    App

    Dịch vụ thiết kế ứng dụng cho doanh nghiệp trên các nền tảng windows, iOS, android...

    SMS Brandname

    Quảng bá cho nhãn hàng, sản phẩm, dịch vụ hoặc chăm sóc khách hàng của mình thông qua SMS

    Voice Brandname

    Giúp hiển thị tên thương hiệu của doanh nghiệp lên trên điện thoại của khách hàng ...

    Zalo ZNS

    Gửi thông báo chăm sóc khách hàng trên Zalo dành cho nhóm tài khoản Zalo Official Account

    Tổng Đài SMS 8X79

    Ứng dụng theo dõi tin nhắn qua điện thoại được định vị toàn cầu theo dõi chính xác

    Video Conference

    Hội nghị truyền hình là một hình thức trao đổi thông tin trực tiếp giữa các thành viên ở xa nhau

    Network

    Cho thuê máy chủ cung cấp hạ tầng gồm phần cứng máy chủ, server đặt trên trung tâm dữ liệu

    Ảo hóa

    Giúp tiết kiệm chi phí, điện năng, và hỗ trợ các doanh nghiệp trong khả năng quản lý tập trung.

    Công nghệ

    Công nghệ thực tế ảo VR, công nghệ tương tác thực tế và kính thông minh Google Glass

    Phần cứng

    Giải pháp máy chủ server cho doanh nghiệp, thiết bị chuyển mạch switch, router định tuyến...

  • Sản Phẩm
    • Phần mềm Tổng đài CCMS
    • Phần mềm TCRM
    • Phần mềm TCALL +
    • Tổng đài ảo (talking.vn)
    • APP CSKH BIWASE
    • Thiết bị
  • Dự Án
  • Hỗ trợ
    • Hệ thống thoại
    • Hướng dẫn sử dụng CCMS
      • PAUSE
      • REPORT
      • IP PHONE
      • OUTBOUND
      • SOFTPHONE
      • BRANDNAME
      • ANNOUNCEMENTS
      • CHECK IN – CHECK OUT
      • BLACKLIST – Chặn Cuộc Gọi
      • HD SỬ DỤNG NHANH – CONTACT CENTER
      • FRESHDESK – VIDEO
      • CCMS GUIDE – VIDEO
    • Hướng dẫn sử dụng TCRM
      • BLACKLIST
      • User Guide – TCRM
    • Hệ Thống SMS – ZNS – VIBER
      • API
      • ZNS
      • VIBER
    • Điều Khoản Sử Dụng
    • Chính Sách Bảo Mật
    • Hỏi đáp (Knowledge Base)
  • Tin Tức
    • Kiến Thức Chuyển Đổi Số
    • Kiến thức quản trị
    • Kiến Thức Marketing – Sales
    • Kiến thức lập trình
    • Tin Trí Anh
    • Tuyển Dụng
  • Liên hệ
  • 028 9999 8899
Từ khóa thường tìm kiếm: mâtpopuptcrmfamilytcall
betterdocs-category-icon

BRANDNAME

1
  • [KB-CCMS-BRANDNAME]-009- BRANDNAME ĐIỆN THOẠI KHÁCH HÀNG HIỂN THỊ “LỪA ĐẢO”
betterdocs-category-icon

REPORT

2
  • [KB-CCMS-REPORT]-006- TÌM LẠI CÁC CUỘC GỌI IN 1900 BỊ NGẮT Ở GIÂY THỨ 10
  • [KB-CCMS-REPORT]-002- Hướng dẫn nghe ghi âm và tra cứu lịch sử cuộc gọi trên Report Tool

IP PHONE

1
  • [KB-CCMS-IPPHONE]-001-Hướng dẫn Reset về mặc định (factory reset) cho máy Ip Phone Yealink
betterdocs-category-icon

BLACKLIST - Chặn cuộc gọi

1
  • [KB-CCMS-BLACKLIST]-004-Hướng dẫn chặn số gọi vào/ra trên web TCRM
betterdocs-category-icon

SOFTPHONE

1
  • [KB-CCMS-SOFTPHONE]-003- Hướng dẫn kiểm tra Softphone không nhận được cuộc gọi đến
betterdocs-category-icon

ANNOUNCEMENTS

1
  • [KB-CCMS-ANNOUNCEMENTS]-005-Hướng dẫn đổi lời chào trên web TCRM
betterdocs-category-icon

Contact Center Quick Guide - HD Sử Dụng Nhanh

1
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Nhanh Contact Center
betterdocs-category-icon

OUTBOUND

1
  • [KB-CCMS-OUTBOUND]-007- MÀN HÌNH THÔNG BÁO CALL LIMIT
betterdocs-category-icon

CALL

1
  • [KB-CCMS-CALL]-008-ĐANG NGHE CUỘC GỌI THÌ NGHE NHẠC CHỜ
betterdocs-category-icon

FRESHDESK

3
  • [VIDEO-CCMS-FRESHDESK]-003- CÁC LOẠI POPUP TICKET FRESHDESK KẾT NỐI TỔNG ĐÀI
  • [VIDEO-CCMS-FRESHDESK]-002- QUY TRÌNH CÁC BƯỚC KẾT NỐI TỔNG ĐÀI CCMS TRÍ ANH VÀO FRESHDESK
  • [VIDEO-CCMS-FRESHDESK]-001-HƯỚNG DẪN THAO TÁC LOGIN / LOGOUT VÀ PAUSE CỦA AGENT TRÊN FRESHDESK
betterdocs-category-icon

CCMS GUIDE

24
  • [VIDEO-CCMS-CCMS GUIDE]-024- SETTINGS MASTER DATA PROVINCE
  • [VIDEO-CCMS-CCMS GUIDE]-023- SETTINGS SERVICES TIMECONDITIONS
  • [VIDEO-CCMS-CCMS GUIDE]-022- SETTINGS SERVICES QUEUE
  • [VIDEO-CCMS-CCMS GUIDE]-021- SETTINGS SERVICES TIMERULE
  • [VIDEO-CCMS-CCMS GUIDE]-020- SETTINGS CALL HANDLERS PROVINCIAL POLICY
  • [VIDEO-CCMS-CCMS GUIDE]-019- SETTINGS CALL HANDLERS ACCESS CODE
  • [VIDEO-CCMS-CCMS GUIDE]-018- SETTINGS CALL HANDLERS TIMERULE POLICY
  • [VIDEO-CCMS-CCMS GUIDE]-017- SETTINGS CALL HANDLERS NATIONAL POLICY
  • [VIDEO-CCMS-CCMS GUIDE]-016- SETTINGS CALL HANDLERS LOCAL DIAL POLICY
  • [VIDEO-CCMS-CCMS GUIDE]-015- SETTINGS CALL HANDLERS TELCO DIAL POLICY
  • [VIDEO-CCMS-CCMS GUIDE]-014- SETTINGS CALL HANDLERS FEATURE CODE
  • [VIDEO-CCMS-CCMS GUIDE]-013- SETTINGS CALL HANDLERS CALL OUT POLICY
  • [VIDEO-CCMS-CCMS GUIDE]-012- SETTINGS CALL HANDLERS CALL FORWARD POLICY
  • [VIDEO-CCMS-CCMS GUIDE]-011- SETTINGS CHANELS TELCO – KHAI BÁO NHÀ MẠNG TRONG CCMS
  • [VIDEO-CCMS-CCMS GUIDE]-010-SETTINGS CHENNELS CONTEXT
  • [VIDEO-CCMS-CCMS GUIDE]-009- SETTING CHANNEL SIP DEVICE
  • [VIDEO-CCMS-CCMS GUIDE]-008- SETTINGS CHANNELS PICKUP GROUP
  • [VIDEO-CCMS-CCMS GUIDE]-007- SETTINGS CHANNELS ANGENT
  • [VIDEO-CCMS-CCMS GUIDE]-006-SETTING CHANNELS ANNOUNCEMENT
  • [VIDEO-CCMS-CCMS GUIDE]-005- REPORT QUEUE
  • [VIDEO-CCMS-CCMS GUIDE]-004- REPORT AGENT
  • [VIDEO-CCMS-CCMS GUIDE]-003- REPORT DEVICES
  • [VIDEO-CCMS-CCMS GUIDE]-002- REPORT CALL MAPPINGS
  • [VIDEO-CCMS-CCMS GUIDE]-001- REPORT CALLS
betterdocs-category-icon

CHECK IN - CHECK OUT

1
  • [KB-CCMS-CHECKIN-CHECKOUT]-010- Hướng dẫn thao tác Check IN / Check OUT trên TCRM
betterdocs-category-icon

PAUSE

1
  • [KB-CCMS-PAUSE]-011- Hướng dẫn thao tác CHECK IN / PAUSE trên TCRM
Xem danh mục
  • Trang Chủ
  • Knowledge base
  • Hướng dẫn sử dụng CCMS
  • OUTBOUND

OUTBOUND

  • [KB-CCMS-OUTBOUND]-007- MÀN HÌNH THÔNG BÁO CALL LIMIT

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Trí Anh

  • Tầng 4, Tòa nhà The Prince Residence
    Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, P. 11, Q. Phú Nhuận, TPHCM
  • 028 9999 8899 và 1900 272777
  • sales@trianh.vn

Chính sách và quy định chung

  • Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách Email Marketing
  • Chính sách hỗ trợ khách hàng
  • Liên hệ

Kết nối với chúng tôi

Các Ứng Dụng

Video giới thiệu app CSKH Ngành Nước

Video giới thiệu app Nông Thôn

Copyright © 2023 TriAnh Solutions
Số Giấy CN ĐKDN mã số 0311882805 do Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp ngày 17/07/2012
  • About Tri Anh
  • Main menu
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Giải pháp
    • Omnichannel Contact Center
    • Giải pháp Zalo ZNS
    • Giải pháp Wifi Marketing
    • Giải pháp Voice Brandname
    • Tổng đài SMS
    • Giải pháp Ticket
    • Giải pháp Sms Brandname
    • Giải pháp Outbound Call Center
    • Giải pháp Loyaty
    • Giải pháp CRM
    • Giải pháp Chat
    • Giải pháp Call Center
    • Giải pháp App
    • Giải pháp Video Conference
    • Giải pháp Network
    • Giải pháp ảo hóa
    • Các giải pháp phần cứng
  • Sản Phẩm
  • Hỗ trợ
    • Hệ điều hành linux
    • Hệ thống thoại
    • Hướng dẫn sử dụng
      • CCMS Settings
      • CCMS Reports
      • CCMS Tích Hợp
      • Hướng dẫn sử dụng SMS và ZNS
      • User Guide TCRM – TriAnh Solutions
      • Hướng dẫn sử dụng Auto campaign
      • Contact Center – Quick Guide CCMS
    • Chính Sách Bảo Mật
    • Điều Khoản Sử Dụng
    • Hỏi đáp (KB)
  • Tin Tức
    • Giải pháp chuyển đổi số
    • Kiến thức quản trị
    • Kiến Thức Marketing & Sales
    • Kiến thức lập trình
    • Tin Trí Anh
    • Tuyển Dụng
  • Liên hệ
  • Luôn kiên trì với định hướng Công nghệ hàng đầu là năng lực cốt lõi, TAS đã xây dựng và phát triển môi trường làm việc chuyên nghiệp với gần 100 kỹ sư và cử nhân. Trong nhiều năm liền, TAS luôn giữ tốc độ tăng trưởng cao và dự kiến tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tới.

    Xem thêm
    • Tầng 4, Tòa nhà The Prince Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM
    • 028 9999 8899 và 1900 272777
    • sales@trianh.vn
    • www.trianh.vn
Fanpage
Zalo
Phone