[KB-CCMS-SOFTPHONE]-003- Hướng dẫn kiểm tra Softphone không nhận được cuộc gọi đến

    Hướng dẫn kiểm tra softphone không nhận được cuộc gọi đến

    B1:Gọi nội bộ nếu hệ thống báo Busy => vào CRM kiểm tra line có checkin checkout hay có thay đổi trạng thái trên CRM không.
    ( nếu có: hướng dẫn thao tác tắt trạng thái dnd, nếu không: => Vào ssh sever kiểm tra line có đang online và có bật trạng thái DND hay không )

    Lệnh kiểm tra DND: asterisk -rx “database show” | grep “/DND/” => nếu line đang DND , tắt trạng thái

    B2: Nếu kiểm tra không thấy trạng thái DND

    Dùng lệnh sau: core show channel => nếu line đó đang trạng thái busy  => dùng lệnh hangup 1 channel: channel request hangup <channel cần hangup>  (do line đang bị treo nên dùng lệnh này để xóa channel đó).

    B3: Kiểm tra và gọi lại