Hướng dẫn đổi lời chào trên web TCRM
B1: Agent truy cập vào trang TCRM và đăng nhập vào tài khoản
B2: Click chọn dấu 3 gạch => Chọn Call Center => Chọn mục Hệ thống
Lời chào tổng đài: Nơi thiết lập thay đổi lời chào mới, trong trường hợp thông báo cho KH gặp sự cố hoặc thông báo KH ngày nghỉ lễ ,…
Trên màn hình giao diện sẽ hiển thị đầy đủ các thông tin như:
-
-
- Lời chào
- Đoạn ghi âm
- Nội dung
-
B3: Để tạo lời chào => Ở mục ‘Lời chào tổng đài’ Manager kiểm tra ghi âm cần thay đổi => Sau đó click chọn vào Đổi lời chào
Điền các thông tin như sau:
-
- Nội dung cần thêm để hệ thông ghi âm lời chào
- Tts Type: Vbee, Google,..
- Locale: Phân loại ngôn ngữ Việt hoặc Tiếng Anh
- Voice Code: Giọng đọc
- Tốc độ đọc
Lưu ý:
Có thể phân bổ cho đọc Nội dung đã chỉnh sửa trước khi phát lời chào chính, sau lời chào chính hoặc cũng có thể thay thế cho lời chào chính.
Sau khi đã thay đổi lời chào => Click chọn Áp dụng lên tổng đài => Chọn Áp dụng lời chào ngay hoặc Hẹn ngày để áp dụng lời chào mới cho những trường hợp xảy ra sự cố, nghỉ lễ => Bấm Lưu
Sau khi đã Áp dụng lời chào mới => Bấm Trả về lời chào cũ nếu không còn nhu cầu dùng lời chào đó nữa