A. GIỚI THIỆU
1. Lịch sử thay đổi
2. Bảng Phân Quyền
Trong hệ thống TCRM có 5 quyền cơ bản:
-
- Manager: Toàn quyền sử dụng các menu.
- Supervisor
- Agent:
- User:
- Admin:
3. Mục đích TCRM
Khởi nguồn từ ý tưởng giúp các doanh nghiệp sử dụng nguồn lực (nhân lực và công nghệ) để hiểu thấu đáo về thái độ, thói quen của khách hàng và đánh giá giá trị của từng phân đoạn khách hàng riêng biệt. Với sự trợ giúp của TCRM, doanh nghiệp có thể:
-
- Cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tốt hơn.
- Nâng cao hiệu quả của trung tâm hỗ trợ khách hàng.
- Trợ giúp nhân viên bán hàng thực hiện đơn hàng một cách nhanh nhất.
- Đơn giản hóa tiến trình tiếp thị và bán hàng.
- Phát hiện các khách hàng mới.
- Tăng doanh thu từ khách hàng.
- Lấy được thông tin Khách hàng liên hệ, và phát triển bán hàng.
4. Các chức năng chính của TCRM
Quản lý dữ liệu khách hàng, bao gồm nhập và xuất dữ liệu.
Quản lý công việc và giao việc cho các nhân viên hỗ trợ, tăng hiệu quả giữa các phòng ban.
Quản lý các sản phẩm và tùy biến các sản phẩm để phục vụ nhu cầu khách hàng.
Tạo các chiến dịch theo từng thời điểm phục vụ cho doanh nghiệp.
Quản lý lịch sử và trạng thái giao dịch, giúp doanh nghiệp nắm bắt hiệu suất của từng giao dịch.
Phân quyền và quản trị cho user.
Chức năng Click to Call giúp việc gọi khách hàng thông qua tổng đài trên nền tảng web hiệu quả hơn.
Tích hợp chat trên nâng cao sự liên lạc giữa các phòng ban cũng như việc hỗ trợ khách hàng.
5. Các thuật ngữ
Agent: Điện thoại viên
Agent name: Tên điện thoại viên
Extension: Số máy nhánh
Order: Đơn hàng
Campaign: Chiến dịch
Feedback: Phản hồi
Store: Chi nhánh cửa hàng của công ty
Admin: Người quản trị website