Trang chủSản phẩmPhần mềm TCRM

Phần mềm TCRM

  • Quy trình hoạt động của phần mềm CRM diễn ra như thế nào?

    Quy trình hoạt động của phần mềm CRM diễn ra như thế nào?

    Phần mềm CRM được biết đến là một giải pháp cho hoạt động Quản lý quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp hiện nay. Bên cạnh đó, nó cũng giúp cho doanh nghiệp có thể quản lý, nắm bắt được các cơ hội và đặc biệt là các cơ hội sẽ hình thành trong tương lai một cách nhanh chóng.

  • CRM Tích Hợp Chat Zalo

    CRM Tích Hợp Chat Zalo

    Hiện nay, Zalo là một trong những mạng xã hội được ưa chuộng nhất,mong muốn mang đến cho doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng tốt hơn, tiết kiệm chi phí, hiệu quả cao trong các chiến dịch bán, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

  • AI BOT - giải pháp chăm sóc khách hàng tự động

    AI BOT - giải pháp chăm sóc khách hàng tự động

    AI BOT là công cụ tự động kết bạn với khách hàng nhằm giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng. Kết hợp với phần mềm AI BOT, CRM đã tạo nên phần mềm hữu ích có thể tiếp cận được lượng khách hàng tối đa trên nền tảng mạng xã hội.

  • CRM kết hợp chat Fanpages

    CRM kết hợp chat Fanpages

    Facebook hiện nay là ứng dụng phổ biến và có số lượng người dùng khổng lồ. Việc tích hợp chat fanpages Facebook vào phần mềm CRM là nhu cầu lớn của các Doanh nghiệp. Hãy cùng TriAnh Solutions tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

  • “Bật mí” cách lựa chọn CRM phù hợp với doanh nghiệp

    “Bật mí” cách lựa chọn CRM phù hợp với doanh nghiệp

    CRM được nhiều doanh nghiệp sử dụng để quản lý tệp khách hàng của mình. Giữa thị trường tồn tại nhiều dạng khách hàng khác nhau, thì CRM là giải pháp hữu hiệu nhất để phân biệt.

  • Các tính năng của một phần mềm CRM

    Các tính năng của một phần mềm CRM

    Phần mềm CRM là cụm từ viết tắt của Customer Relationship Management, nó có nghĩa là quản lý quan hệ khách hàng. Đây là phần mềm được rất nhiều doanh nghiệp tin dùng để chăm sóc khách hàng của họ ngày một hiệu quả hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng phần mềm sao cho hợp lý. Do đó mà ngay trong bài viết sau, TriAnh Solutions sẽ hướng dẫn cho các bạn cách sử dụng CRM đơn giản và hữu hiệu nhất.

  • TCRM - Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng

    TCRM - Phần Mềm Chăm Sóc Khách Hàng

    Hiện nay, việc chăm sóc khách hàng dữ liệu lớn đang trở thành một trong những vấn đề phức tạp của những công ty, doanh nghiệp. Tuy nhiên phần lớn các phần mềm CRM ra đời thường chỉ giải quyết về vấn đề chức năng. Nhưng vấn đề dữ liệu lớn đòi hỏi không chỉ ở phần mềm mà còn là một giải pháp cho một hệ thống tối ưu và hoàn hảo. Trong đó TCRM là một lựa chọn hoàn hảo không chỉ về chức năng mà còn về năng lực hoạt động rất lớn.

NỔI BẬT

  • Định nghĩa đúng về Tổng đài ảo và Call Center ảo

    Trong hoạt động hàng ngày hiện nay, việc sử dụng điện thoại là một phương tiện không thể thiếu trong mọi hoạt động hàng ngày của chúng ta.

    Điện thoại có thể đơn thuần chỉ là nghe gọi, cũng có thể là chat, cũng có thể là mạng xã hội, cũng có thể là media. Như vậy khái niệm điện thoại ngày nay không chỉ gói gọn trong việc nghe gọi điện thoại mà thôi.

LIÊN QUAN

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Trí Anh

VPGD: Tầng 4. P1- 4.23 - Tòa nhà Prince Residence
  Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM, Việt Nam
028 9999 8899 và 1900 272777
sales@trianh.vn
www.trianh.vn