Trang chủSản phẩmPhần mềm điện thoại TCALL+

Phần Mềm TCALL+ Trên Windows

Ứng dụng TCall Plus là một ứng dụng điện thoại FREE SIP dùng cho các cuộc gọi VOIP trên máy tính để bàn hoặc laptop sử dụng hệ điều hành Windows. Hôm nay, TriAnh Solutions chính thức đưa ra phiên bản Tcall + trên hệ điều hành Windows.

Trên mạng Internet hiện nay, không thiếu những dịch vụ cung cấp phần mềm gọi điện trên máy tính. Tuy nhiên, cũng không thiếu những dịch vụ cung cấp phần mềm kém chất lượng, gây ảnh hưởng xấu đến người dùng. Nếu không cẩn thận, doanh nghiệp sẽ phải trả một khoản phí không nhỏ để sử dụng những dịch vụ “dởm” đó. Nhận thấy được tình hình đang ngày càng nghiêm trọng, TriAnh Solutions xin được giới thiệu về một phần mềm chất lượng của công ty chúng tôi. Đó là phần mềm TCALL+ trên Windows.

Phần mềm TCALL+ là gì?

Phần mềm TCALL+ là ứng dụng điện thoại FREE SIP. Nó cho phép thực hiện các cuộc gọi VoIP chất lượng cao, Thông qua giao thức SIP mở. Từ đám mây của các nhà cung cấp SIP, bạn có thể đăng ký tài khoản và sử dụng nó với MicroSIP. Bạn sẽ nhận được các cuộc gọi giữa người với người miễn phí và các cuộc gọi quốc tế với mức giá vô cùng rẻ.

Về bản chất, phần mềm TCALL+ trên Windows cũng có cách sử dụng giống với phiên bản trên di động. Bạn có thể tham khảo cách sử dụng phần mềm TCALL+ trên di động tại đây. Nhưng cách cài đặt và giao diện khi hiển thị của phần mềm trên Windows sẽ có những sự khác biệt. Để các bạn có thêm cái nhìn toàn diện và hiểu biết rõ hơn về phần mềm TCALL+ trên Windows. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về phần mềm này cũng như cách sử dụng nó một cách cụ thể nhất.

Những chức năng chính của phần mềm TCALL+ trên Windows

  • Khả năng sử dụng: Thân thiện với người dùng trong sử dụng hàng ngày
  • Chức năng giọng nói; video H.264 và H.263 +, VP8; Nhắn tin ĐƠN GIẢN (RFC 3428) và hiện diện (RFC 3903, 6665); DTMF Trong băng tần, RCF2833, SIP-INFO.
  • Tính tương thích: Phù hợp với tiêu chuẩn SIP
  • Chất lượng giọng nói hỗ trợ codec thoại tốt nhất: Opus, G.711 luật A và luật μ, G.722, G.721.1, G.723, G.729, GSM, AMR, AMR-WB, iLBC, Speex, SILK và Linear PCM mono / stereo
  • Chức năng loại bỏ tiếng vọng WebRTC và phát hiện ngôn ngữ giọng nói. Điển hình như tiếng Đức, tiếng Do Thái, tiếng Hungary, tiếng Ý, tiếng Hàn Quốc, tiếng Na Uy, tiếng Ba Lan, tiếng Nga (микросип), tiếng Tây Ban Nha, tiếng Thụy Điển, tiếng Ukraina, ...
  • Những người khiếm thị cũng hoàn toàn có thể sử dụng bằng cách sử dụng phần mềm đọc màn hình như NVDA

Hướng dẫn sử dụng phần mềm TCALL+ trên Windows

Chung

Các chế độ sử dụng Softphone:

  • Chế độ cuộc gọi đơn một cửa sổ, chức năng cơ bản. Được bật theo mặc định.
  • Chế độ mở rộng hai cửa sổ, nhiều cuộc gọi, hội nghị, chuyển tiền đã tham dự.

Các loại giao tiếp:

  • Cuộc gọi qua máy chủ SIP / PBX chọn "Thêm tài khoản" sau khi cài đặt.
  • Cuộc gọi trực tiếp bằng địa chỉ IP (hoặc tên miền). Hoạt động hiệu quả, sử dụng "Tài khoản cục bộ".
  • Sau khi khởi động tự động hoặc khi bạn đóng cửa sổ chính, MicroSIP sẽ được thu nhỏ xuống khay hệ thống.

MicroSIP không yêu cầu cài đặt thêm thư viện, thời gian chạy hoặc khuôn khổ.

Bàn phím số

Chủ yếu được sử dụng để quay số hoặc gửi âm kép (DTMF). Các định dạng đầu vào khác nhau được hỗ trợ. Ví dụ: 1-800-567-46-57, 1234, 1234@sip.server.com,

Liên lạc

Để thêm một số liên lạc, hãy nhấp chuột phải vào vùng trống của trang Danh bạ. Chỉ vào Số bắt buộc và nó là duy nhất trong danh sách. Số có thể được xác định ở các định dạng đầu vào khác nhau.

Bạn có thể bật Đăng ký để xem trạng thái khả dụng của liên hệ, sử dụng chức năng BLF và nhận cuộc gọi. Điều này có thể yêu cầu cấu hình bổ sung của máy chủ SIP của bạn. Đối với một số loại máy chủ, bạn phải bật "Xuất bản hiện diện" trong cửa sổ "Tài khoản" để chia sẻ trạng thái khả dụng của bạn cho các liên hệ khác. Sau khi đã thiết lập thành công, các mục nhập trong danh bạ của bạn sẽ chuyển sang màu.

Khi một số liên lạc nhận được cuộc gọi đến, biểu tượng của nó sẽ nhấp nháy. Để trả lời cuộc gọi đến (nhận cuộc gọi trực tiếp), hãy nhấp đúp vào nó hoặc sử dụng mục menu ngữ cảnh và nhấn vào dòng chữ"Nhận cuộc gọi".

Nhắn tin

Phần mềm không chỉ cho phép bạn thực hiện nhiều cuộc gọi, thực hiện hội nghị. Mà bạn còn có thể tiến hành gửi và nhận tin nhắn một cách dễ dàng. Hiện tại, hầu hết các tính năng này chỉ khả dụng ở chế độ Mở rộng.

Tài khoản

  • Máy chủ SIP: Máy chủ SIP tài khoản của bạn.

  • SIP proxy: Proxy SIP tài khoản của bạn hoặc một chuỗi proxy. Ví dụ: 192.168.1.1, 192.168.1.1:5070, 192.168.1.1 192.168.15.1, 192.168.1.1; hide, "hide" tham số có thể giải quyết tình trạng không thể đăng ký hoặc cuộc gọi do cấu hình máy chủ.

  • Tên tài khoản: Tên người dùng tài khoản của bạn.
  • Miền: Miền tài khoản của bạn.
  • Đăng nhập: Tên người dùng để xác thực. Nếu trống, sẽ được sử dụng Tên người dùng.
  • Mật khẩu: Mật khẩu tài khoản của bạn
  • Tên hiển thị: Tên của bạn, bên từ xa sẽ nhìn thấy nó trong các cuộc gọi đến và tin nhắn.
  • Tiền tố quay số: Tiền tố gọi điện quốc tế cho các số ở định dạng nội hạt (phải bắt đầu bằng "+" hoặc "00"); hoặc một tiền tố đơn giản cho mỗi số điện thoại quay số.
  • Kế hoạch quay số: Chuyển đổi số quay số theo mẫu. Các số không khớp với bất kỳ mẫu nào sẽ bị chặn.

Cài đặt

  • Chế độ cuộc gọi đơn: Cung cấp giao diện người dùng đơn giản với chức năng hạn chế. Bạn phải tắt tính năng này nếu bạn muốn quản lý nhiều cuộc gọi, thực hiện các cuộc gọi đã tham dự hoặc cuộc gọi hội nghị.
  • Nhạc chuông: Bạn có thể chọn bất kỳ tệp WAV nào khi có cuộc gọi đến.
  • Khuếch đại micrô: Mở rộng phạm vi điều chỉnh mức tín hiệu đầu vào bằng cách thêm khuếch đại phần mềm trên nửa trên của bộ điều chỉnh.
  • Điều chỉnh mức phần mềm: Cho phép điều chỉnh mức đầu vào nội bộ thay vì thay đổi mức toàn cầu của thiết bị đầu vào. Lưu ý rằng quy định phần cứng có xếp hạng tiếng ồn thấp hơn
  • Bộ giải mã âm thanh (chú thích 1): Bạn có thể bật và tắt bộ giải mã bằng cách di chuyển nó giữa các danh sách. Ngoài ra, bạn có thể đặt ưu tiên codec (cho các cuộc gọi đi) bằng cách di chuyển codec trong danh sách bên phải.
  • VAD: Cho phép phát hiện hoạt động bằng giọng nói.

  • EC: Bật hủy tiếng vọng.
  • Buộc codec cho đến: Thông thường, người gọi xác định mức độ ưu tiên của codec. Đối với các cuộc gọi đến, tùy chọn này cho phép bạn (callee) chọn codec ưu tiên
  • Tắt codec H.264: Thông thường người gọi xác định codec sẽ được sử dụng bởi cả hai bên. Nhưng một số bên liên quan buộc codec đã chọn của bạn với một số bên khác, nhưng đồng thời họ cũng hỗ trợ codec của bạn. Trong trường hợp này, bạn có thể vô hiệu hóa codec không mong muốn
  • Tắt codec H.263: Xem ở trên.
  • Tốc độ bit của codec video: Đặt tốc độ bit tối đa. Nếu một bên đặt 256 kbit / s và 512 kbit / s khác sẽ được sử dụng 256 kbit / s cho cả hai. Các cảnh động yêu cầu tốc độ bit cao hơn (~ 512 kbit / s), nếu không chất lượng hình ảnh sẽ giảm xuống.
  • Phương pháp DTMF: Tự động: MicroSIP sẽ sử dụng RFC2833 cho chuyển tiếp DTMF theo mặc định nhưng sẽ chuyển sang âm DTMF âm thanh trong dải nếu mặt điều khiển từ xa không cho biết hỗ trợ RFC2833 trong SDP. Lưu ý: phương pháp inband sẽ không hoạt động đúng với mọi codec âm thanh do các thuật toán nén.
  • Tự động trả lời: MicroSIP sẽ phát âm báo ngắn và bật lên khi cuộc gọi tự động được chấp nhận. Tiêu đề SIP khi nhận được "Thông tin cuộc gọi: Trả lời tự động" hoặc "Thông tin cuộc gọi: answer-after = 0" hoặc "X-AUTOANSWER: TRUE" trong tiêu đề SIP.
  • Từ chối cuộc gọi đến: Giúp chặn các cuộc gọi đến không mong muốn hoặc spam. Người dùng / miền / miền người dùng khác nhau có nghĩa là dữ liệu callee không khớp với dữ liệu trong cửa sổ tài khoản của bạn. Miền từ xa khác nhau có nghĩa là miền của người gọi không khớp với miền trong cửa sổ tài khoản của bạn.
  • hư mục người dùng
  • Nhập URL để lấy danh bạ từ nguồn bên ngoài qua (các) HTTP. Các phản hồi JSON và XML được hỗ trợ. Sử dụng mã hóa UTF8.

Trên đây là những thông tin chung cần thiết khi quyết định sử dụng phần mềm TCALL+ trên Windows. Nếu bạn có bất cứ điều gì thắc mắc về phần mềm này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giúp đỡ hết sức có thể. TriAnh Solutions hân hạnh được đồng hành và phục vụ cùng quý khách

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Trí Anh

VPGD: Tầng 4. P1- 4.23 - Tòa nhà Prince Residence
  Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM, Việt Nam
028 9999 8899 và 1900 272777
sales@trianh.vn
www.trianh.vn