HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHỨC NĂNG ĐÁNH GIÁ CUỘC GỌI TRÊN HỆ THỐNG TCRM

Đóng góp bởi: Diễm Thùy 21 lượt xem Đăng ngày 06/06/2025 Chia sẻ:

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHỨC NĂNG ĐÁNH GIÁ CUỘC GỌI TRÊN HỆ THỐNG TCRM

Truy cập vào trang quản lý tổng đài

  1. Truy cập đường dẫn: <domain>.tcrm.vn
  2. Tại giao diện chính, chọn Call Center Info ở góc trái màn hình.
  3. Nhấn vào mục Lịch sử cuộc gọi để truy cập vào danh sách cuộc gọi đến từ Khách Hàng.

Thực hiện gửi đánh giá cho Khách Hàng

  1. Tại trang Lịch sử cuộc gọi, tìm số điện thoại của Khách Hàng vừa gọi đến tổng đài.
  2. Ở cột Đánh giá, nhấn vào nút mũi tên để mở ô nhập thông tin.
  3. Nhập nội dung muốn gửi cho Khách Hàng.

Nhấn nút Gửi để hệ thống gửi nội dung đánh giá đến Zalo của Khách Hàng.

Khách Hàng phản hồi đánh giá

  1. Sau khi gửi thành công, Khách Hàng sẽ nhận được nội dung đánh giá qua Zalo.
  2. Khách Hàng có thể phản hồi trực tiếp bằng cách trả lời tin nhắn Zalo.

      

Xem lại kết quả đánh giá từ Khách Hàng

  1. Vào mục Báo cáo trên thanh menu.
  2. Chọn Báo cáo chiến dịchBáo cáo chiến dịch đánh giá từ Zalo.

Tại đây, bạn có thể theo dõi toàn bộ phản hồi đánh giá từ Khách Hàng.

Ngoài ra, phần Lịch sử cuộc gọi cũng sẽ hiển thị nội dung đánh giá mà Khách Hàng đã phản hồi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.

XU THẾ TẤT YẾU

Đồng hành xu thế chuyển đổi số cho doanh nghiệp cả nước.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua số
hotline 1900.2727777 để được hướng dẫn.

Chúng tôi trân trọng và rất hân hạnh được phục vụ!