Thông báo đến quý khách hàng hiện tại tất cả các tài khoản Zalo cá nhân đang là admin Zalo OA cần hoàn tất việc xác thực để đảm bảo quyền quản lý tài khoản Zalo OA.
Việc xác thực tài khoản Zalo cá nhân của các admin OA nhằm đảm bảo doanh nghiệp được bảo vệ quyền lợi bảo mật tối đa.
Quý khách hàng có thể xác thực tài khoản bằng cách quét mã QR hiển thị tại OA Manger hoặc xem hướng dẫn bên dưới:
- Hướng dẫn Xác thực tài khoản Zalo cá nhân: https://help.zalo.me/huong-dan/chuyen-muc/bao-mat-va-rieng-tu/xac-thuc-tai-khoan-za
- Gặp vấn đề khi xác thực tài khoản Zalo cá nhân: https://help.zalo.me/huong-dan/chuyen-muc/bao-mat-va-rieng-tu/xac-thuc-tai-khoan-zalo/#a2
(*) Nếu Doanh nghiệp đang dùng số điện thoại công ty (không phải SĐT của một cá nhân cụ thể) làm tài khoản Admin của OA thì Doanh nghiệp chủ động sử dụng thông tin của chủ/ quản lý/nhân viên của doanh nghiệp để thực hiện việc xác thực.
Lưu ý:
Việc xác thực tài khoản Zalo của OA Admin là hoạt động riêng biệt và KHÔNG ẢNH HƯỞNG tới quá trình Xác thực OA.
Việc nếu nhân sự sau này có nghỉ việc cũng sẽ không ảnh hưởng gì đến vận hành của OA
Nếu có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ trong quá trình xác thực tài khoản Zalo cá nhân, anh/chị vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ bằng cách gửi thông tin tại https://help.zalo.me/lien-he/