Trang chủTin tức
07/8/2020, 10:23:35

Top 10 phần mềm CRM bán chạy nhất hiện nay

Đối với nhiều doanh nghiệp hiện nay, việc sử dụng phần mềm CRM đã trở nên khá phổ biến. Bởi vai trò của chúng đối với các hoạt động kinh doanh của mình là rất tích cực. Đặc biệt là trong công tác quản lý mối quan hệ với khách hàng. Giúp duy trì mối quan hệ thân thiết một cách dễ dàng và đạt hiệu quả cực cao thông qua phần mềm CRM.

Tuy nhiên, có rất nhiều phần mềm CRM đang hoạt động sôi nổi hiện nay trên thị trường. Và việc tìm được cho mình phần mềm CRM chất lượng, uy tín là điều mà nhiều đơn vị, doanh nghiệp đang rất quan tâm hiện nay.

Đó cũng chính là lý do vì sao mà trong bài viết dưới đây. Chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn đọc Top 10 phần mềm CRM bán chạy nhất hiện nay. Để các bạn không còn phân vân và lo lắng trong việc chọn lựa cho mình phần mềm giúp hỗ trợ công việc một cách hiệu quả nhất nhé.

Phần mềm CRM đang rất phổ biến trong các doanh nghiệp

5 phần mềm CRM uy tín của Việt Nam

Bitrix24

Bitrix24 không đơn giản chỉ là một phần mềm CRM thông thường. Mà nó còn là công cụ quản lý được xây dựng và phát triển trên nền tảng Bitrix sitemanager. Bitrix được biết đến với các công cụ quản lý truyền thông nội bộ, quản lý khách hàng và quản lý công việc. Phần mềm có khả năng tùy biến rất cao, vì thế nó cực kỳ phù hợp đối với mọi loại hình doanh nghiệp. Hiện nay, phần mềm Bitrix được cung cấp 2 phiên bản: Đó là phiên bản tự lưu trữ và phiên bản lưu trữ điện toán đám mây.

Bên cạnh đó, Bitrix còn rất nổi bật với tính năng cung cấp các bộ công cụ quản lý quy trình làm việc, khai thác, lưu trữ, tạo ra mạng xã hội nội bộ, chia sẻ thông tin,… Ngoài ra, phần mềm Bitrix24 còn có khả năng kết nối với phần mềm office để tạo ra các báo cáo chi tiết theo từng yêu cầu, nghiệp vụ. Phần mềm cũng có thể truy cập dễ dàng từ nhiều thiết bị khác nhau như: Máy tính, laptop, smartphone rất dễ dàng và tiện dụng.

Getfly CRM

Đối với nhiều doanh nghiệp hiện nay, thì phần mềm Getfly CRM được xem là cánh tay đắc lực trong việc quản lý khách hàng. Trong đó bao gồm cả việc hỗ trợ và chăm sóc khách hàng ngay khi họ có nhu cầu. Không chỉ dừng lại ở việc quản lý, phần mềm này còn giúp kết nối mối quan hệ nhân viên với khách hàng. Để mối quan hệ được cải thiện và tăng hiệu quả tương tác giữa nhân viên và khách hàng.

Halozend CRM

Với giao diện thân thiện, mục đích của Halozend CRM là hướng đến nhiều đối tượng người sử dụng. Ngoài ra, bộ công cụ chất lượng còn đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Tính năng chính của phần mềm là giúp hỗ trợ thông báo lịch hẹn, tạo ra các thông tin, chăm sóc khách hàng theo định kỳ. Việc chăm sóc khách hàng theo định kỳ bằng mẫu gửi email đã được thiết lập sẵn, gửi sms để giúp Marketing một cách hiệu quả.

Ngoài ra, Halozend CRM còn giúp quản lý nội bộ và quản lý nhân viên một cách hệ thống và tốt hơn. Không chỉ vậy, phần mềm còn được tích hợp để có thể được sử dụng trên nhiều thiết bị điện tử như: Laptop, Smartphone, máy tính bảng,...

Phần mềm hướng đến nhiều đối tượng sử dụng

Online CRM

Một trong những thế mạnh nổi trội của phần mềm Online CRM đó chính là việc thay đổi theme và các trường dữ liệu. Điều này đã trở thành một ưu điểm của Online CRM vì chúng rất thích hợp được sử dụng trong nhiều ngành nghề. Nhất là đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ để có thể phát triển các phiên bản riêng dành cho từng ngành nghề.

CRMViet

Dù mới chỉ xuất hiện vào năm 2010, nhưng cái tên CRMViet đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình tại Việt Nam. Người dùng có thể dễ dàng quản lý các tệp khách hàng tiềm năng. Nhờ đó mà việc quản lý khách hàng cũng trở nên đơn giản hơn.

5 phần mềm CRM thuộc hàng top thế giới

Salesforce

Nếu đã tìm hiểu về các phần mềm CRM, thì chắc chắn bạn phải biết đến cái tên Salesforce. Đây là phần mềm được đánh giá là giải pháp CRM hàng đầu thế giới hiện nay. Phần mềm với khả năng quản lý tất cả các thông tin khách hàng dựa trên giao diện được thiết kế rất chuyên nghiệp và cũng dễ để sử dụng.

Tính năng của nó cũng rất phù hợp đối với các lĩnh vực chuyên bán hàng hay dịch vụ khách hàng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đặc biệt, nó cũng có thể hoạt động trên nền tảng mobile với đa dạng hệ điều hành như IOS và Android. 

Microsoft Dynamics CRM

Microsoft Dynamics CRM là phần mềm được phát triển bởi chính Microsoft. Với nền tảng vững chắc, phần mềm nhanh chóng gây dựng được vị thế của mình trong thị trường CRM của thế giới.

Nhờ sự tích hợp của các ứng dụng khác như Outlook, Office và ứng dụng linh hoạt nguồn lực Dynamics GP của Microsoft. Phần mềm trở nên dễ dàng sử dụng và tiện lợi hơn rất nhiều. Đặc biệt, Microsoft Dynamics CRM còn được phát triển trên hai phiên bản cả online và offline.

Oracle Sales Cloud

Được dựa trên những tiêu chuẩn mở, phần mềm đã nhanh chóng cung cấp một giao diện trực quan. Bao gồm trong đó có cả các ứng dụng Android và iOS, đồng thời hỗ trợ mạng xã hội các doanh nghiệp của Oracle.

Sugar CRM

Sugar CRM được đánh giá là một trong những phần mềm CRM chất lượng ổn định cao. Nhờ đó mà người quản lý có thể dễ dàng lưu trữ và định dạng được nhiều loại thông tin khác nhau.

Được thiết kế thông minh, linh hoạt, phần mềm Sugar CRM có thể hoạt động được trên cả Laptop và Smartphone. Điều đó giúp cho các nhà quản lý có thể dễ dàng kiểm soát được cả mọi thứ ngay khi không có laptop bên cạnh.

Phần mềm được đánh giá cao về chất lượng ổn định

Workbooks CRM

Workbooks CRM được thành lập với mục tiêu khách hàng là hướng đến các đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với giao diện người dùng vô cùng đơn giản, các doanh nghiệp nhờ đó mà có thể dễ dàng sử dụng.

Bên cạnh đó, phần mềm cũng được tích hợp các ứng dụng của bên thứ ba như Outlook vào hệ thống. Hơn nữa, chúng còn được ứng dụng di động cho điện thoại iPhone, Android, BlackBerry rất tiện ích.

Việc sử dụng phần mềm CRM với rất nhiều ưu điểm, lợi ích lớn ngày càng được các doanh nghiệp tin tưởng. Từ đó đưa ra cho mình những quyết định thật chuẩn xác và hợp lý. Thế nên việc tìm hiểu và cập nhật các thông tin về top 10 phần mềm CRM bán chạy nhất hiện nay là một điều đúng đắn. Để có thể sử dụng ứng dụng thích hợp nhằm hỗ trợ cho quản lý và chăm sóc khách hàng đạt được kết quả cao nhất cho doanh nghiệp của mình.

Tags: CRM,

NỔI BẬT

  • Tìm hiểu về dịch vụ tổng đài ảo?

    Tìm hiểu về dịch vụ tổng đài ảo?

    (04/11/2020, 14:55:36)

    Đối với nhiều doanh nghiệp, dịch vụ tổng đài ảo đang được xem là giải pháp hữu hiệu thay thế cho tổng đài truyền thống. Tổng đài ảo không chỉ giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Mà chất lượng của nó gọi đến khách hàng cũng được đánh giá cao hơn. Vậy tổng đài ảo là gì? Tại sao các doanh nghiệp nên ưu tiên lựa chọn sử dụng dịch vụ này? Theo dõi bài viết sau để Tri Anh Solutions giúp bạn giải đáp nhé.

  • Trường hợp nào doanh nghiệp nên chọn sử dụng phần mềm CRM?

    Trường hợp nào doanh nghiệp nên chọn sử dụng phần mềm CRM?

    (03/9/2020, 10:34:41)

    Trong thời đại mà công nghệ đang ngày một “bành trướng” mạnh mẽ như hiện nay. Thì việc ứng dụng chúng vào trong đời sống lẫn công việc đã không còn là một điều gì quá xa lạ. Đặc biệt là trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay. Nhất là ở vị trí chăm sóc khách hàng, việc sử dụng phần mềm CRM đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, không ít những khách hàng hiện nay thường thắc mắc liệu doanh nghiệp của mình có phù hợp với phần mềm này hay không? Để giải đáp điều này, chúng tôi xin được mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời tốt nhất nhé.

  • Tầm quan trọng khi sử dụng tổng đài tích hợp với CRM mà doanh nghiệp nên biết?

    Tầm quan trọng khi sử dụng tổng đài tích hợp với CRM mà doanh nghiệp nên biết?

    (29/8/2020, 11:24:05)

    Sử dụng tổng đài kết hợp với hệ thống CRM được đánh giá là một xu hướng mới ngày nay. Bởi trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp ngày một tăng cao như hiện nay. Thì các nhà lãnh đạo của mỗi doanh nghiệp luôn phải đau đầu trong việc tìm ra những chiến lược kinh doanh mới sao cho phù hợp. Trong đó, việc sử dụng hệ thống CRM với mục đích chính là giúp doanh nghiệp có thể hướng tới và quan tâm nhiều hơn.

  • Khái niệm Call Center? Contact Center là gì?

    Khái niệm Call Center? Contact Center là gì?

    (28/8/2020, 09:44:48)

    Với nhu cầu liên lạc với khách hàng ngày càng tăng cao như hiện nay. Thì không có gì khó hiểu khi các mô hình hệ thống tổng đài ngày càng được ra đời rầm rộ. Trong đó, nổi bật phải kể đến hai cái tên quen thuộc luôn xuất hiện cùng nhau là hệ thống tổng đài Call Center và Contact Center.

  • Công dụng của trợ lý ảo VoIP? Điều làm VoIP ngày càng được ưa chuộng

    Công dụng của trợ lý ảo VoIP? Điều làm VoIP ngày càng được ưa chuộng

    (20/4/2020, 15:12:10)

    Trước đây, trả lời cuộc gọi của khách hàng chính là công việc chiếm rất nhiều thời gian và công sức của doanh nghiệp. Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ trợ lý VoIP, bạn đã có một sự lựa chọn tuyệt vời để giải quyết vấn đề nhanh hơn, tốt hơn và đương nhiên là tiết kiệm thời gian hơn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nắm thêm về khái niệm trợ lý VoIP, một công nghệ được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới ngày nay.

  • Doanh nghiệp “nhẹ gánh” nguồn nhân lực nhờ 4 ứng dụng trong Auto Call

    Doanh nghiệp “nhẹ gánh” nguồn nhân lực nhờ 4 ứng dụng trong Auto Call

    (03/3/2020, 16:33:47)

    Auto Call hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp xem như “trợ thủ” khi ứng dụng này có thể giúp giải quyết “bài toán” nguồn nhân lực một cách hiệu quả. Không những thế, doanh nghiệp còn có thể tiết kiệm được không ít thời gian cũng như chi phí nhờ ứng dụng hiện đại này.

LIÊN QUAN

XEM THÊM

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Trí Anh

VPGD: Tầng 4. P1- 4.23 - Tòa nhà Prince Residence
  Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM, Việt Nam
028 9999 8899 và 1900 272777
sales@trianh.vn
www.trianh.vn