Trang chủTin tức
29/8/2020, 11:24:05

Tầm quan trọng khi sử dụng tổng đài tích hợp với CRM mà doanh nghiệp nên biết?

Sử dụng tổng đài kết hợp với hệ thống CRM được đánh giá là một xu hướng mới ngày nay. Bởi trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp ngày một tăng cao như hiện nay. Thì các nhà lãnh đạo của mỗi doanh nghiệp luôn phải đau đầu trong việc tìm ra những chiến lược kinh doanh mới sao cho phù hợp. Trong đó, việc sử dụng hệ thống CRM với mục đích chính là giúp doanh nghiệp có thể hướng tới và quan tâm nhiều hơn.

Vậy lợi ích của nó mang lại cho các doanh nghiệp là gì? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé.

sử dụng tổng đài kết hợp với hệ thống CRM được đánh giá là một xu hướng mới

Tổng đài tích hợp CRM là gì?

Tổng đài tích hợp CRM có thể hiểu đơn giản chính là giải pháp giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Qua đó, doanh nghiệp ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc chăm sóc khách hàng. Không chỉ vậy, tổng đài tích hợp CRM cũng được đánh giá là bước đi đầy khôn khéo khi giúp tiết kiệm đến 90% chi phí liên lạc cho các doanh nghiệp. Đặc biệt, đối với liên lạc nội bộ thì nó hoàn toàn miễn phí.

Đối với thông tin của khách hàng, nó hoàn toàn được lưu lại đầy đủ trong phần mềm CRM. Nhờ chức năng này mà người dùng có thể kiểm soát được thông tin khách hàng dễ dàng hơn. Từ đó mà quá trình chăm sóc, tư vấn khách hàng cũng diễn ra thuận lợi hơn. Các cuộc gọi cũng chất lượng hơn và khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng bởi vì không còn có những câu hỏi dài dòng như quý khách tên gì, địa chỉ ở đâu?...

Chức năng của tổng đài khi được tích hợp hệ thống CRM

Tự động

  • Tự động cập nhật thông tin khách hàng gọi đến: Khi có khách hàng gọi đến, phần mềm này sẽ tự động đổ chuông và hiển thị đầy đủ mọi về thông tin của khách hàng đó. Điều này giúp các nhân viên có thể chăm sóc họ chu đáo hơn.
  • Hộp thư trả lời tự động: Hộp thư thoại trả lời tự động được cài đặt với mục đích để hướng dẫn khách hàng nếu họ gọi đến tổng đài. Điều này vừa giúp đáp ứng các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng vừa tăng sự chuyên nghiệp, độ tin cậy cho doanh nghiệp.

Định tuyến cuộc gọi

Tổng đài tích hợp CRM còn cho phép người sử dụng định tuyến và chuyển hướng cuộc gọi tới từng nhân viên theo mức độ ưu tiên của từng khách hàng đối với doanh nghiệp.

Điện thoại trực tiếp trên phần mềm

Người dùng chỉ cần thao tác nhấp chuột trực tiếp vào số điện thoại khách hàng trong phần mềm CRM. Ngay lập tức, tổng đài sẽ liên lạc tới số điện thoại của khách hàng. Điều này vừa giúp tiết kiệm thời gian, cũng như tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp.

Ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi

Khi dùng Tổng đài kết hợp với CRM. Người dùng còn có thể ghi âm và lưu trữ được thông tin cuộc gọi. Điều này sẽ giúp người dùng tiếp xúc được khách hàng một cách nhanh chóng  nhất có thể.

Tổng đài kết hợp CRM mang đến nhiều chức năng nổi trội

Sử dụng tổng đài tích hợp CRM - Tại sao không?

Gia tăng lượng khách hàng 

Lợi ích đầu tiên mà các doanh nghiệp có thể dễ dàng thấy được khi sử dụng giải pháp tổng đài tích hợp CRM đó chính là nó giúp gia tăng lượng khách hàng. Bởi khi sử dụng hệ thống, nó sẽ cho phép người dùng quản lý thông tin khách hàng một cách đơn giản và cụ thể nhất.

Chỉ cần một thao tác đơn giản. Mọi thông tin của khách hàng sẽ được được hiện thị. Nhờ đó mà các nhân viên sẽ dễ dàng hơn trong việc chăm sóc khách hàng. Từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như giúp đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu mà khách hàng mong muốn. Khi khách hàng đã hài lòng với chất lượng dịch vụ của tổng đài thì sẽ kéo theo lượng khách hàng cũng tăng thêm là điều hiển nhiên.

Tết kiệm chi phí, thời gian 

Như đã nói ở trên, vì hệ thống tổng đài tích hợp CRM đã tự động cập nhật được tất cả những thông tin khách hàng. Vì vậy mà người dùng không còn phải tốn quá nhiều chi phí. Cũng như thời gian quản lý thông tin bằng các biện pháp cũ.

Nhà quản lý cũng dễ dàng theo dõi mọi hoạt động. Cũng như tiện lợi hơn trong việc phân quyền cho các nhân viên. Các CEO cũng sẽ tiện lợi hơn trong việc tiếp nhận và quản lý tất cả mọi hoạt động.

Có rất nhiều lý do khiến các doanh nghiệp lựa chọn giải pháp này

Chúng tôi tin chắc rằng tổng đài tích hợp CRM chính là một xu thế quản trị trong tương lai. Bởi chính nhờ hiệu quả và lợi ích nó mang lại cho các doanh nghiệp là rất tích cực. Nếu như bạn vẫn còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến tổng đài kết hợp CRM. Hãy liên hệ ngay với TriAnh Solutions để nhận được sự tư vấn và giải đáp nhanh chóng và cụ thể nhất.

Tags: CRM

NỔI BẬT

  • Tìm hiểu về dịch vụ tổng đài ảo?

    Tìm hiểu về dịch vụ tổng đài ảo?

    (04/11/2020, 14:55:36)

    Đối với nhiều doanh nghiệp, dịch vụ tổng đài ảo đang được xem là giải pháp hữu hiệu thay thế cho tổng đài truyền thống. Tổng đài ảo không chỉ giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Mà chất lượng của nó gọi đến khách hàng cũng được đánh giá cao hơn. Vậy tổng đài ảo là gì? Tại sao các doanh nghiệp nên ưu tiên lựa chọn sử dụng dịch vụ này? Theo dõi bài viết sau để Tri Anh Solutions giúp bạn giải đáp nhé.

  • Trường hợp nào doanh nghiệp nên chọn sử dụng phần mềm CRM?

    Trường hợp nào doanh nghiệp nên chọn sử dụng phần mềm CRM?

    (03/9/2020, 10:34:41)

    Trong thời đại mà công nghệ đang ngày một “bành trướng” mạnh mẽ như hiện nay. Thì việc ứng dụng chúng vào trong đời sống lẫn công việc đã không còn là một điều gì quá xa lạ. Đặc biệt là trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay. Nhất là ở vị trí chăm sóc khách hàng, việc sử dụng phần mềm CRM đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, không ít những khách hàng hiện nay thường thắc mắc liệu doanh nghiệp của mình có phù hợp với phần mềm này hay không? Để giải đáp điều này, chúng tôi xin được mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời tốt nhất nhé.

  • Tầm quan trọng khi sử dụng tổng đài tích hợp với CRM mà doanh nghiệp nên biết?

    Tầm quan trọng khi sử dụng tổng đài tích hợp với CRM mà doanh nghiệp nên biết?

    (29/8/2020, 11:24:05)

    Sử dụng tổng đài kết hợp với hệ thống CRM được đánh giá là một xu hướng mới ngày nay. Bởi trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp ngày một tăng cao như hiện nay. Thì các nhà lãnh đạo của mỗi doanh nghiệp luôn phải đau đầu trong việc tìm ra những chiến lược kinh doanh mới sao cho phù hợp. Trong đó, việc sử dụng hệ thống CRM với mục đích chính là giúp doanh nghiệp có thể hướng tới và quan tâm nhiều hơn.

  • Khái niệm Call Center? Contact Center là gì?

    Khái niệm Call Center? Contact Center là gì?

    (28/8/2020, 09:44:48)

    Với nhu cầu liên lạc với khách hàng ngày càng tăng cao như hiện nay. Thì không có gì khó hiểu khi các mô hình hệ thống tổng đài ngày càng được ra đời rầm rộ. Trong đó, nổi bật phải kể đến hai cái tên quen thuộc luôn xuất hiện cùng nhau là hệ thống tổng đài Call Center và Contact Center.

  • Công dụng của trợ lý ảo VoIP? Điều làm VoIP ngày càng được ưa chuộng

    Công dụng của trợ lý ảo VoIP? Điều làm VoIP ngày càng được ưa chuộng

    (20/4/2020, 15:12:10)

    Trước đây, trả lời cuộc gọi của khách hàng chính là công việc chiếm rất nhiều thời gian và công sức của doanh nghiệp. Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ trợ lý VoIP, bạn đã có một sự lựa chọn tuyệt vời để giải quyết vấn đề nhanh hơn, tốt hơn và đương nhiên là tiết kiệm thời gian hơn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nắm thêm về khái niệm trợ lý VoIP, một công nghệ được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới ngày nay.

  • Doanh nghiệp “nhẹ gánh” nguồn nhân lực nhờ 4 ứng dụng trong Auto Call

    Doanh nghiệp “nhẹ gánh” nguồn nhân lực nhờ 4 ứng dụng trong Auto Call

    (03/3/2020, 16:33:47)

    Auto Call hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp xem như “trợ thủ” khi ứng dụng này có thể giúp giải quyết “bài toán” nguồn nhân lực một cách hiệu quả. Không những thế, doanh nghiệp còn có thể tiết kiệm được không ít thời gian cũng như chi phí nhờ ứng dụng hiện đại này.

LIÊN QUAN

XEM THÊM

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Trí Anh

VPGD: Tầng 4. P1- 4.23 - Tòa nhà Prince Residence
  Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM, Việt Nam
028 9999 8899 và 1900 272777
sales@trianh.vn
www.trianh.vn