Trang chủSản phẩmPhần mềm Tổng đài CCMS

Tổng đài nhà xe, Tích hợp Zalo OA

Tổng đài nhà xe - thuận tiện, nhanh chóng, hiệu quả

Trong tất cả các công ty vận tải đều được cập nhật trên hệ thống tổng đài xe nhằm hỗ trợ khách hàng đặt xe cũng như tìm hiểu về các tuyến xe. Không còn phải chờ đợi, hay bắt xe truyền thống như thế kỷ trước, thời đại công nghệ 4.0 đã giúp mọi người đơn giản hóa mọi việc đặc biệt là hệ thống tổng đài nhà xe. Hôm nay, cùng TriAnh Solutions tìm hiểu về tổng đài nhà xe cũng như cách đặt xe thông qua tổng đài nhé !

 

1. Tổng đài nhà xe là gì ?

Tổng đài nhà xe là hệ thống chứa tất cả các thông tin về chuyến xe như thời gian xuất bến, địa điểm, số điện thoại cũng như hãng xe để khách hàng có thể tìm hiểu và tra cứu thông tin cụ thể, rõ ràng.

Tổng đài nhà xe tích hợp Zalo OA tức là trên hệ thống Zalo OA sẽ chứa tất cả thông tin về chuyến xe mà khách hàng muốn sử dụng và bạn chỉ cần truy cập Zalo OA của hãng xe mà bạn muốn tìm kiếm sẽ hiển thị lên tất cả thông tin về hãng xe đó.

2. Tại sao doanh nghiệp vận tải nên sử dụng tổng đài nhà xe tích hợp với Zalo OA ?

  • Tiếp cận được nhiều khách hàng

So với cách tiếp cận khách hàng truyền thống chính là thông qua điểm bán vé tại bến xe, trụ sở nhà xe. Hiện nay, với sự kết hợp độc đáo này thì nhiều doanh nghiệp vận tải có thể tạo Zalo OA cho hãng xe của mình để khách hàng có thể tìm kiếm thông tin ngay trên chính phần mềm Zalo.

  • Tiết kiệm thời gian

Khi bạn muốn tìm kiếm thông tin nhanh chóng, chỉ cần gọi lên tổng đài nhà xe, nhân viên trực tổng đài sẽ sẵn sàng cung cấp cho bạn mọi thông tin mà bạn cần.

Trường hợp, bạn muốn đặt vé thì nhân viên bên tổng đài sẽ hỗ trợ bạn đặt vé một cách nhanh nhất

  • Nhiều sự lựa chọn

Với hơn 5000 hãng xe có mặt trên tổng đài, bạn có thể lựa chọn nhiều hãng xe cũng như loại xe để di chuyển ở hầu khắp các địa điểm. Chính vì vậy, căn cứ vào nhu cầu của mình thì bạn có thể tìm kiếm một chuyến xe phù hợp với bản thân.

  • Dễ dàng đặt vé và thanh toán

Nếu có nhu cầu di chuyển, bạn chỉ cần gọi đến tổng đài đặt vé. Sau đó, bạn có thể thanh toán qua VNpay hoặc mã QR nhanh chóng và dễ dàng. Đặc biệt, trong thời gian dịch Covid, tiếp xúc nhiều cực kỳ nguy hiểm cho nên việc đặt vé xe và thanh toán online được khuyến khích sử dụng.

  • Thông tin được bảo mật tối đa

Mọi thông tin liên quan đến khách hàng khi cung cấp thông tin hoặc điền thông tin trên hệ thống Zalo OA sẽ được bảo mật tối đa, qua nhiều lớp bảo mật. Do đó, khách hàng yên tâm về độ bảo mật thông tin khi sử dụng kết hợp tổng đài ảo và Zalo OA

3. Tổng đài nhà xe tích hợp Zalo OA

Đặt vé trên Zalo OA

Để đặt vé xe qua tổng đài nhà xe, chỉ cần thao tác đơn giản như sau:

  • Bước 1: Gọi điện vào số của tổng đài nhà xe để đặt vé
  • Bước 2: Làm theo hướng dẫn của nhân viên
  • Bước 3: Xác nhận lại thông tin và kết thúc cuộc gọi

Nếu đã đặt vé xong, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ của nhà xe để lấy vé. Tuy nhiên, để tiện nhất cho mọi người và an toàn cho bản thân thì nhiều nhà xe phát hành vé online để khách hàng dễ dàng sử dụng.

Nhà xe tiếp nhận thông tin và tạo cho bạn một vé và chụp ảnh gửi đến Zalo hoặc fb của bạn. Trường hợp sẽ có mã QR để khi di chuyển nhân viên soát vé sẽ quét mã QR đó.

Trên Zalo OA sẽ được tích hợp sẵn mục “ Đặt vé” khi khách hàng bấm vào nút đó ngay lập tức sẽ có hướng dẫn để khách hàng lựa chọn vé xe mà mình muốn sử dụng. Để xác nhận đặt vé rồi, sẽ có mã vé xe tương tự như mã QR để khi sử dụng, nhân viên soát vé sẽ đối chiếu.

Tạo các nút tiện ích trên Zalo OA

  • Chia nhóm chat cho từng phòng vé

Trên Zalo sẽ được tích hợp nút “ Yêu cầu hỗ trợ ” sẽ trao đổi với đội ngũ chăm sóc khách hàng tại kênh thông tin trên hệ thống TCRM.

Trên kênh thông tin này, khách hàng có thể liên lạc với đội ngũ chăm sóc khách hàng như chat trên giao diện zalo, facebook, Website, ...

  • Xem bảng giá tự động

Nút “ Bảng giá” có sẵn trên giao diện khi khách hàng truy cập Zalo OA của hãng xe. Hệ thống sẽ hiển thị bảng giá của từng chuyến để khách hàng có thể lựa chọn.

  • Tra cứu thông tin

Nếu khách hàng muốn tìm hiểu thông tin gì về lịch trình, thời gian, chuyến xe, loại xe … thì có mục “ Hỏi đáp”. Khách hàng nhấn vào đó sẽ hiện ra hệ thống câu hỏi, câu trả lời đã được tích hợp sẵn.

  • Tạo đặt hàng qua Zalo OA

Để tạo điều kiện đặt hàng nhanh chóng qua hệ thống, khách hàng nhấn nút “ Đặt hàng” đã được tạo sẵn. Sau khi bấm nút, giao diện minipopup sẽ hiện lên và khách hàng cần điền những thông tin như: Số điện thoại, Họ và tên, địa chỉ, địa chỉ nhận hàng, Click chọn số lượng theo tên sản phẩm.

Tiếp theo, khách hàng bấm chữ “ tạo” thì hệ thống sẽ tự tạo đơn hàng như khách hàng đã cung cấp thông tin.

Nếu khách hàng tạo lần đầu sẽ được cung cấp dữ liệu, đơn hàng sẽ được đẩy qua Finviet. Danh sách đơn hàng sẽ xuất báo cáo đơn hàng từ nguồn nào. Nếu khách hàng đã có dữ liệu sẽ tự động truy vấn tên, địa chỉ khách hàng.

Tổng kết:

Tổng đài nhà xe chính là cách thức nhanh và thuận tiện nhất cho khách hàng cũng như chủ hãng xe. Khách hàng có thể tìm kiếm thông tin, lịch trình của xe cũng như giá vé. Chủ hãng xe có thể được nhiều khách hàng biết đến và hỗ trợ nhanh chóng. Thực sự, tổng đài nhà xe là một giải pháp hữu ích cho vận tải cũng như tất cả mọi người.

📞 Liên hệ ngay TriAnh Solutions - Hotline: 028 9999 8899 hoặc 1900272777

🌐 trianh.vn - Solutions For BUSINESS

🌐 Trụ sở: 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi phường 12, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

NỔI BẬT

  • Định nghĩa đúng về Tổng đài ảo và Call Center ảo

    Trong hoạt động hàng ngày hiện nay, việc sử dụng điện thoại là một phương tiện không thể thiếu trong mọi hoạt động hàng ngày của chúng ta.

    Điện thoại có thể đơn thuần chỉ là nghe gọi, cũng có thể là chat, cũng có thể là mạng xã hội, cũng có thể là media. Như vậy khái niệm điện thoại ngày nay không chỉ gói gọn trong việc nghe gọi điện thoại mà thôi.

XEM THÊM

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Trí Anh

VPGD: Tầng 4. P1- 4.23 - Tòa nhà Prince Residence
  Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM, Việt Nam
028 9999 8899 và 1900 272777
sales@trianh.vn
www.trianh.vn