Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM chiến lược mới của doanh nghiệp
CRM LÀ GÌ?
CRM là chữ viết tắt của từ Customer Relationship Management là công cụ giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng hiệu quả, quản lý thông tin khách hàng như thông tin về công ty, người liên hệ….
Hệ thống quản lý quan hệ khác hàng CRM hiện nay đang rất được đơn vị doanh nghiệp sử dụng vì hiệu quả của nó mang lại, giúp doanh nghiệp có thể nắm bắt thông tin khách hàng và được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu..
IP CALL CENTER CRM
Trong kinh doanh mỗi cuộc gọi tương tác với khách hàng khi thực hiện và ghi nhận lại là rất quan trọng. Trí Anh Solutions đưa ra giải pháp đồng bộ hoàn hảo giữa CRM và IP Callcenter là công cụ quản lý hiệu quả giúp doanh nghiệp tạo ra chiến lược tối ưu trong việc kinh doanh của mình
ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CRM IP CALL CENTER
Tất cả các giữ liệu của khách hàng sẽ được tổng hợp từ các cuộc gọi điện thoại, email, fax, đơn đặt hàng, hóa đơn thanh toán, chi tiết sử dụng dịch vụ và mua hàng….
CRM tích hợp trên trang web hoặc client, CRM nhắc nhở nhanh chóng về các cuộc gọi được thực hiện, biết ai đang gọi đến doanh nghiệp có thông tin theo ngữ cảnh về khách hàng của doanh nghiệp trong khi gọi
Trí Anh Solutions sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có giải pháp quản lý quan hệ khách hàng CRM hiệu quả và thuận tiện.