Quản lý khách hàng, CRM, IP Call Center CRM

Đóng góp bởi: TriAnh Solutions 485 lượt xem Đăng ngày 16/06/2023 Chia sẻ:

Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM chiến lược mới của doanh nghiệp

CRM LÀ GÌ?

CRM là chữ viết tắt của từ Customer Relationship Management là công cụ giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng hiệu quả, quản lý thông tin  khách hàng như thông tin về công ty, người liên hệ….

Hệ thống quản lý quan hệ khác hàng CRM hiện nay đang rất được đơn vị doanh nghiệp sử dụng  vì hiệu quả của nó mang lại, giúp doanh nghiệp có thể nắm bắt thông tin khách hàng và được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu..



 

IP CALL CENTER CRM

Trong kinh doanh mỗi cuộc gọi tương tác với khách hàng khi thực hiện và ghi nhận lại là rất quan trọng. Trí Anh Solutions đưa ra giải pháp đồng bộ hoàn hảo giữa CRM và IP Callcenter là công cụ quản lý hiệu quả giúp doanh nghiệp tạo ra chiến lược tối ưu trong việc kinh doanh của mình


ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CRM IP CALL CENTER

Tất cả các giữ liệu của khách hàng sẽ được tổng hợp từ các cuộc gọi điện thoại, email, fax, đơn đặt hàng, hóa đơn thanh toán, chi tiết sử dụng dịch vụ và mua hàng….

CRM tích hợp trên trang web hoặc client, CRM nhắc nhở nhanh chóng về các cuộc gọi được thực hiện, biết ai đang gọi đến doanh nghiệp có thông tin theo ngữ cảnh về khách hàng của doanh nghiệp trong khi gọi


 

Trí Anh Solutions sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có giải pháp quản lý quan hệ khách hàng CRM hiệu quả và thuận tiện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.

XU THẾ TẤT YẾU

Đồng hành xu thế chuyển đổi số cho doanh nghiệp cả nước.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua số
hotline 1900.2727777 để được hướng dẫn.

Chúng tôi trân trọng và rất hân hạnh được phục vụ!