Giải Pháp Auto Call

Đóng góp bởi: TriAnh Solutions 861 lượt xem Đăng ngày 09/06/2023 Chia sẻ:

Dịch vụ gọi tự động auto call là giải pháp gọi tự động cho hàng trăm, hàng ngàn khách hàng cùng lúc theo danh sách có sẵn. Nhằm truyền tải các thông điệp của doanh nghiệp tới khách hàng. Nội dung cuộc gọi đã được ghi âm từ trước và phát theo dạng file ghi âm.

Gọi tự động và gửi tin nhắn tự động là 2 hình thức mà chúng ta dễ gặp trong cuộc sống. Tuy nhiên, gọi tự động lại có những ưu thế hơn so với gửi tin nhắn như:

  • Khách hàng tương tác với doanh nghiệp trực tiếp qua cuộc gọi
  • Phản hồi nhanh: người nghe bấm phím theo hướng dẫn
  • Lọc dữ liệu khách hàng tối ưu
  • Khi nghe sẽ dễ tiếp nhận thông tin hơn đọc

1. Tiếp cận được số lượng khách hàng nhiều hơn

Khi ứng dụng Tổng đài tự động (Auto call) sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện cuộc điện thoại gọi tự động đến từng phân khúc khách hàng theo từng chiến dịch một cách dễ dàng và nhanh chóng. Không những thế, tất cả các cuộc gọi đến khách hàng đều được quản lý rất khoa học, báo cáo chi tiết và tổng quan giúp nhà quản lý tổng hợp được thông tin/feeback từ khách hàng và sự điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.

2. Dễ dàng liên lạc với số lượng Khách hàng lớn

Tổng đài tự động (Auto call) có thể gọi cho hàng trăm thậm chí hàng ngàn người cùng một lúc. Chính vì vậy việc gọi điện cho khách hàng số lượng lớn là chuyện hết sức đơn giản. Thử tưởng tượng chúng ta muốn liên hệ cho hàng ngàn khách hàng của mình về chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp mình mà sử dụng nhân sự tham gia thì liệu trong một ngày có thể xử lý hết không? Chắc chắn là rất khó, hoặc nếu có thể được thì cũng sẽ tốn rất nhiều chi phí phát sinh dành cho nhân sự, tiết kiệm nguồn lực đầu tư cho các hạng mục khác được ưu tiên & cấp bách hơn.

3.ỨNG DỤNG THỰC TẾ TỔNG ĐÀI AUTO CALL

  • Gọi điện khảo sát thị trường mới qua điện thoại (Telephone Survey)
  • Các sự kiện truyền thông quảng bá dịch vụ sản phẩm mới
  • Khởi động tạo các chiến dịch khuyến mãi
  • Nhắc nhở thanh toán,gia hạn dịch vụ
  • Gọi thông báo khẩn cấp các sự kiện quan trọng,cám ơn Khách hàng trước các buổi hội thảo, hội nghị …..
  • và nhiều các dịch vụ khác nữa …..

VD: Một số mẫu auto call của khách hàng sử dụng dịch vụ của TriAnh Solutions

/stores/file/LIENLUCDIA_2804_mix.wav

/stores/file/sound_1.mp3

4.ƯU ĐIỂM CỦA TỔNG ĐÀI AUTO CALL

  • Đồng thời gửi thông điệp đến hàng ngàn khách hàng trong một ngày
  • Tiết kiệm chi phí rất nhiều nếu sử dụng sim đăng kí các gói khuyến mại từ các nhà mạng lớn: vina phone,mobi phone ,viettel.
  • Giảm khối lượng công việc cũng như nhân viên từ 30 – 40% : chỉ việc nhập file khách hàng và file ghi âm chiến dịch rồi click chạy >>> Nhân viên chỉ cần thống kê và gọi lại cho những KH thật sự quan trọng hoặc khách hàng quan tâm.
  • Cho phép lấy phản hồi tương tác của khách hàng thông qua phím bấm.
  • Gọi lấy ý kiến khách hàng trả lời theo câu trắc nghiệm.
  • Có thể setup đặt thời gian tự động chạy chiến dịch.
  • Hệ thống báo cáo, thống kê kết quả chi tiết theo nội dung khi thực hiện xong 1 chiến dịch
  • Chỉ tính phí cuộc gọi khi được kết nối.
  • Và rất nhiều các tùy biến cuộc gọi theo yêu cầu của khách hàng sử dụng Tổng đài tự động (Auto call)

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.

XU THẾ TẤT YẾU

Đồng hành xu thế chuyển đổi số cho doanh nghiệp cả nước.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua số
hotline 1900.2727777 để được hướng dẫn.

Chúng tôi trân trọng và rất hân hạnh được phục vụ!