Xem danh mục

Hướng dẫn gửi tin SMS/ZNS chăm sóc khách hàng (CSKH)

    📘 HƯỚNG DẪN GỬI TIN SMS/ZNS TRÊN HỆ THỐNG TCRM

    Hướng dẫn chi tiết cách gửi tin nhắn SMSZNS trên hệ thống TCRM, bao gồm 2 phương thức gửi: gửi nhanhgửi qua chiến dịch.

    I. ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG

    Truy cập hệ thống CS3 (TCRM) và login theo thông tin được cung cấp

    II. QUẢN LÝ MẪU TIN SMS/ZNS

        Chọn Quản lýCài đặtMẫu Email & SMSDanh sách mẫu tin

    • Tại đây hiển thị toàn bộ mẫu tin SMS/ZNS đã được đăng ký.

    III. CÁC CÁCH GỬI TIN SMS/ZNS

    1. Gửi Tin Nhanh

    Thao tác trực tiếp trên mẫu tin có sẵn.

    Bước thực hiện:

    1. Chọn mẫu tin từ danh sách.
    2. Nhấn vào dấu mũi tên để hiển thị các biến cần nhập.
    3. Nhập nội dung tương ứng cho từng biến.
    4. Nhấn Gửi  để hệ thống gửi tin đến khách hàng.

    📌 Phù hợp với trường hợp cần gửi cho từng khách hàng riêng lẻ hoặc gửi số lượng nhỏ.

    1. Gửi Tin Qua Chiến Dịch

    Áp dụng khi cần gửi tin hàng loạt theo tệp dữ liệu khách hàng.

    Các bước thực hiện:

    1. Truy cập: Khách hàng → Chiến dịch → Chiến dịch tự động → Quản lý chiến dịch
    2. Nhấn vào dấu để tạo chiến dịch mới.  
    3. Điền các thông tin:
        • Tên chiến dịch: tùy chỉnh (VD: thuyvu_20250616_1)
        • Loại chiến dịch: chọn ZNS hoặc SMS hoặc gateway
        • File dữ liệu: tải lên file danh sách khách hàng (File Excel,…)
        • Biểu mẫu: chọn mẫu tin phù hợp (đã tạo sẵn từ mục quản lý mẫu) trong file.

      Nhấn  Tạo chiến dịch.

    4. Sau khi tạo thành công, chọn Kích hoạt  để hệ thống tự động gửi nội dung đến danh sách khách hàng

    IV.  Cách xem báo cáo tin nhắn:

    Chọn Báo cáo → Báo cáo tin nhắn→ Báo cáo SMS&ZNS.

    Chọn nút lọc chi tiết vào chọn tên Brandname, thời gian (ngày/tháng) đã cho chạy chiến dịch và bấm tìm kiếm .