Phần mềm
Tổng đài ảo kết hợp Crm, tổng đài ảo
Tại sao doanh nghiệp vận tải nên lựa chọn tổng đài ảo kết hợp CRM...
Quy trình hoạt động của phần mềm CRM như thế nào?
Phần mềm CRM được biết đến là một giải pháp cho hoạt động Quản lý...
Phần Mềm Talking Trên Windows
Ứng dụng Talking là một ứng dụng điện thoại FREE SIP dùng cho các cuộc...
Chat Zalo, CRM tích hợp chat
Zalo là một trong những mạng xã hội khá phổ biến ở Việt Nam với...
Tích hợp chat Fanpages, CRM tích hợp chat
Facebook hiện nay là ứng dụng phổ biến và có lượng người dùng khổng lồ. Việc...
Quản lý khách hàng, CRM, IP Call Center CRM
Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM chiến lược mới của doanh nghiệp CRM LÀ...
Các chức năng của phần mềm CRM
Phần mềm CRM là cụm từ viết tắt của Customer Relationship Management, nó có nghĩa...
CRM
CRM được nhiều doanh nghiệp sử dụng để quản lý tệp Khách hàng của mình....
AI BOT
AI Bot thực chất là Chatbot là một phần mềm dựa trên nền tảng trí...
Trường hợp nào doanh nghiệp nên chọn sử dụng phần mềm CRM?
Trong thời đại mà công nghệ đang ngày một “bành trướng” mạnh mẽ như hiện...
Top 10 phần mềm CRM bán chạy nhất hiện nay
Đối với nhiều doanh nghiệp hiện nay, việc sử dụng phần mềm CRM đã trở...
Tầm quan trọng khi sử dụng tổng đài tích hợp với CRM mà doanh nghiệp nên biết?
Sử dụng tổng đài kết hợp với hệ thống CRM được đánh giá là một...
Lợi ích của phần mềm CRM đối với các doanh nghiệp
Có bao giờ các doanh nghiệp từng tự hỏi tại sao mình lại mất khách?...
Làm thế nào để doanh nghiệp lựa chọn CRM phù hợp?
Hiện nay, trên thị trường có đến hàng trăm phần mềm CRM đa dạng và...
Tổng đài ảo, Call Center ảo tốt nhất
Trong hoạt động hàng ngày hiện nay, việc sử dụng điện thoại là một phương...
TALKING – 32Điều khoản sử dụng APP
Ứng dụng TALKING có tính tùy biến cao, chỉ dùng cho doanh nghiệp, hoạt động...
XU THẾ TẤT YẾU
Đồng hành xu thế chuyển đổi số cho doanh nghiệp cả nước.
Liên hệ ngay với chúng tôi qua số
hotline 1900.2727777 để được hướng dẫn.
Chúng tôi trân trọng và rất hân hạnh được phục vụ!