Thông Báo Chính Sách và Hạn Mức Tin Truyền Thông Zalo Official Account

Đóng góp bởi: TriAnh Solutions 72 lượt xem Đăng ngày 23/01/2024 Chia sẻ:

Chú ý: Chính sách gửi tin từ Zalo Official Account sẽ có hiệu lực từ ngày 20/06/2023. Đồng thời, Gói Premium, được đăng ký từ 0 giờ ngày 01/02/2024, giới hạn tối đa 04 tin Truyền thông/tháng cho khách hàng (Follower). Quý doanh nghiệp vui lòng tham khảo thông báo Điều chỉnh hạn mức tin Truyền thông của Gói Premium từ 01/02/2024.

Phân Loại Tin Nhắn từ Zalo OA:

Tin nhắn UID (User ID) được phân thành 3 loại: Tin Tư vấn, Tin Giao dịch, và Tin Truyền thông.

Lưu ý:

  • Tin nhắn là tương tác dạng tin nhắn gửi từ Zalo OA Doanh nghiệp đến người dùng Zalo cá nhân, qua định danh UID.
  • UID là User ID trong Zalo Official Account – định danh của một người dùng đối với một tài khoản OA.
  • Tương tác của người dùng bao gồm các hành động như: Quan tâm OA, Gửi tin nhắn đến OA, Gọi đến OA, chấp nhận cuộc gọi từ OA, Nhấn menu Tương tác nhanh, menu Dịch vụ hoặc các CTA của OA Chatbot.
  • Các đối tượng nhận tin đều là Người dùng Zalo cá nhân và đã xác thực.
  • Chi phí đã gồm thuế GTGT (10%), đơn vị: VND.
  • Khuyến khích sử dụng đúng loại tin để tránh hiểu nhầm về nội dung và nhận báo xấu từ người dùng. Zalo OA sẽ xem xét tỉ lệ báo xấu và có biện pháp xử lý phù hợp.

  1. Tin Tư vấn:

  • Mục đích: Phản hồi khách hàng và hỗ trợ giải đáp về sản phẩm, dịch vụ khi khách hàng yêu cầu.
  • Đối tượng: Người dùng Quan tâm hoặc Chưa quan tâm đến OA.
  • Điều kiện: Người dùng có tương tác hoặc cho phép tương tác. Tương tác cuối cùng của người dùng không vượt quá 07 ngày.
  • Công cụ: OA Manager (Web & Mini App), OA OpenAPI.
  • Hình thức tin: Tự do (văn bản, hình ảnh/GIF, sticker, biểu mẫu yêu cầu thông tin, tập tin).
  • Đơn giá: Miễn phí 08 tin đầu tiên trong 48 giờ. Tiếp theo: 55đ/tin hoặc theo hạn mức Gói dịch vụ.

Tips:

  • Doanh nghiệp có thể linh động sử dụng Tin Tư vấn trong việc chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc, tư vấn sản phẩm, và phản hồi tự động.
  • Sử dụng mẫu tin Giao dịch và tùy biến theo nhu cầu.
  • Tin Truyền thông có thể cá nhân hóa ưu đãi sinh nhật, nâng hạng thành viên, hoặc gửi Broadcast giới thiệu sản phẩm mới/khuyến mại/sự kiện.
  1. Tin Giao dịch:

  • Mục đích: Thông báo, cập nhật trạng thái giao dịch hoặc trao đổi giữa doanh nghiệp và khách hàng.
  • Đối tượng: Người dùng Quan tâm hoặc Chưa quan tâm OA.
  • Điều kiện: Người dùng có tương tác hoặc cho phép tương tác.
  • Công cụ: OA OpenAPI, OA Manager (Web & Mini App).
  • Hình thức tin: Giao dịch.
  • Đơn giá: 165 VND/tin.

  1. Tin Truyền thông:

  • Mục đích: Cập nhật thông tin hữu ích, quảng cáo sản phẩm/dịch vụ hoặc thông tin chung về doanh nghiệp.
  • Đối tượng: Người dùng Quan tâm OA.
  • Điều kiện: Người dùng đang quan tâm OA.
  • Công cụ: OA Manager (Web), OA OpenAPI.
  • Hình thức tin: Truyền thông.
  • Đơn giá: Miễn phí (số lượng theo hạn mức Gói dịch vụ OA).

Thông tin chi tiết từ Zalo OA xem tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.

XU THẾ TẤT YẾU

Đồng hành xu thế chuyển đổi số cho doanh nghiệp cả nước.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua số
hotline 1900.2727777 để được hướng dẫn.

Chúng tôi trân trọng và rất hân hạnh được phục vụ!