HomeNews
03/3/2020, 16:33:47

Doanh nghiệp “nhẹ gánh” nguồn nhân lực nhờ 4 ứng dụng trong Auto Call

Doanh nghiệp “nhẹ gánh” nguồn nhân lực nhờ 4 ứng dụng trong Auto Call

Auto Call hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp xem như “trợ thủ” khi ứng dụng này có thể giúp giải quyết “bài toán” nguồn nhân lực một cách hiệu quả. Không những thế, doanh nghiệp còn có thể tiết kiệm được không ít thời gian cũng như chi phí nhờ ứng dụng hiện đại này.

Auto Call là gì?Auto Call là gì?

Ứng dụng này còn được gọi với cái tên khác là CloudFone Assistant. Auto Call có khả năng thực hiện các cuộc gọi tự động hàng loạt của tổng đài theo một danh sách cũng như nội dung đã được thiết kế sẵn. Sự tiện lợi này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều doanh nghiệp. Ứng dụng này không chỉ giúp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mà còn là một phương án giúp tiết kiệm chi phí rất cao mà không một doanh nghiệp nào muốn chối từ.

Lý do khiến Auto Call được doanh nghiệp ưu ái là gì?

Auto Call không chỉ đơn giản là một ứng dụng gọi tự động mà nó còn có rất nhiều chức năng hiện đại. Nó giúp các doanh nghiệp có thể hoàn thiện dịch vụ của mình một cách tốt nhất trong mắt khách hàng. Cụ thể như:

Tính năng nhập dữ liệu khách hàng

Tính năng nhập dữ liệu khách hàngAuto Call cho phép doanh nghiệp thực hiện việc nhập thông tin khách hàng vào danh sách có sẵn. Điều này giúp các doanh nghiệp tiện lợi hơn trong việc lưu giữ thông tin khách hàng. So với việc tạo các file thủ công như trước đây thì rõ ràng chức năng này của ứng dụng sẽ giúp ích không ít cho doanh nghiệp. Nó giúp hạn chế tối đa các sai số so với việc nhập thông tin thủ công. Đồng thời, việc truy cập thông tin về khách hàng cũng trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Tính năng cấu hình kịch bản gọi          

Auto Call cho phép doanh nghiệp thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng với nhiều hình thức gọi tự động khác nhau. Đây chính là tính năng cấu hình kịch bản gọi – một trong những ưu điểm vượt trội mà ứng dụng có thể mang đến cho doanh nghiệp. Tùy theo yêu cầu khác nhau mà doanh nghiệp có thể chọn được cho mình các hình thức gọi tự động không giống nhau.

Hiệu quả của tính năng này chính là giúp doanh nghiệp đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng mà mình cung cấp dịch vụ. Từ đó, nó sẽ giúp uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt khách hàng trở nên tốt đẹp và chuyên nghiệp hơn.

Điểm đặc biệt nhất mà Auto Call mang đến trong tính năng cấu hình kịch bản gọi này chính là tiết kiệm nhân lực rất đáng kể. Theo thống kê của nhiều doanh nghiệp, khi ứng dụng tính năng vào hoạt động chăm sóc khách hàng, số lượng nhân viên mà doanh nghiệp có thể cắt giảm lên đến 70% mà vẫn đảm bảo năng suất làm việc tối ưu nhất.

Hơn thế nữa, nếu ứng dụng tính năng này vào kinh doanh, chắc chắn doanh nghiệp sẽ lọc được một nguồn khách hàng tiềm năng không nhỏ. Đây là tin tốt hứa hẹn việc mở rộng thị trường cho doanh nghiệp trong tương lai một cách ổn định nhất.

Tính năng cho phép chọn nhiều đầu số để gọi cho khách hàng

    Nếu như trước đây, một số điện thoại cố định sẽ gắn với 1 điện thoại thì với Auto Call mọi thứ sẽ khác hoàn toàn. Ứng dụng này cho phép doanh nghiệp chọn nhiều đầu số không giới hạn khi nhân viên thực hiện gọi đến khách hàng. Số lượng đầu số này nhiều hay ít sẽ tùy thuộc vào số lượng tổng đài của doanh nghiệp cũng như của khách hàng đang sử dụng.

Điều thú vị ở tính năng này mà Auto Call mang lại chính là doanh nghiệp có thể sử dụng các đầu số cho các chiến dịch khác nhau. Ví như, khi gọi đến để chăm sóc khách hàng sẽ sử dụng đầu số khác và khi gọi đến để nhắc tình trạng hợp đồng sẽ có đầu số khác.

Việc sử dụng tính năng này của ứng dụng là cách giúp doanh nghiệp có khả năng tiếp cận khách hàng cao hơn. Đồng thời, đây cũng là yếu tố giúp thể hiện được uy tín và chuyên nghiệp trong phong cách làm việc mà doanh nghiệp không nên bỏ lỡ.

Tính năng thống kê chi tiết lịch sử chiến dịch

Để quản lý tốt tình trạng cuộc gọi và thái độ làm việc của nhân viên thì tính năng này của Auto Call sẽ là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Chức năng này sẽ thống kê lịch sự cuộc gọi của khách hàng một cách chi tiết bao gồm: thời gian gọi, thời gian cuộc gọi, tình trạng cuộc gọi ngoài vùng phủ sóng, khách hàng bấm bận…

Ưu điểm nổi bật của tính năng này chính là nó có thể giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng của mình một cách tốt hơn. Không bỏ lỡ khách hàng bị gọi nhỡ, khách hàng báo bận sẽ là một yếu tố không nhỏ tạo nên tính hoàn thiện của dịch vụ trong tương lai.

Với 4 tính năng vượt trội mà Auto Call có thể mang lại, chúng tôi tin các doanh nghiệp sẽ không thể không hài lòng một khi đã lựa chọn trải nghiệm. Đây không chỉ đơn thuần là một ứng dụng công nghệ. Thực tế thì ứng dụng này chính là giải pháp hoàn hảo nhất để doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cũng như hoàn thiện dịch vụ của mình một cách tốt nhất.

FEATURED

  • Tìm hiểu về dịch vụ tổng đài ảo?

    Tìm hiểu về dịch vụ tổng đài ảo?

    (04/11/2020, 14:55:36)

    Đối với nhiều doanh nghiệp, dịch vụ tổng đài ảo đang được xem là giải pháp hữu hiệu thay thế cho tổng đài truyền thống. Tổng đài ảo không chỉ giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Mà chất lượng của nó gọi đến khách hàng cũng được đánh giá cao hơn. Vậy tổng đài ảo là gì? Tại sao các doanh nghiệp nên ưu tiên lựa chọn sử dụng dịch vụ này? Theo dõi bài viết sau để Tri Anh Solutions giúp bạn giải đáp nhé.

  • Trường hợp nào doanh nghiệp nên chọn sử dụng phần mềm CRM?

    Trường hợp nào doanh nghiệp nên chọn sử dụng phần mềm CRM?

    (03/9/2020, 10:34:41)

    Trong thời đại mà công nghệ đang ngày một “bành trướng” mạnh mẽ như hiện nay. Thì việc ứng dụng chúng vào trong đời sống lẫn công việc đã không còn là một điều gì quá xa lạ. Đặc biệt là trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay. Nhất là ở vị trí chăm sóc khách hàng, việc sử dụng phần mềm CRM đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, không ít những khách hàng hiện nay thường thắc mắc liệu doanh nghiệp của mình có phù hợp với phần mềm này hay không? Để giải đáp điều này, chúng tôi xin được mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời tốt nhất nhé.

  • Vì sao doanh nghiệp nên tích hợp tổng đài vào CRM?

    Vì sao doanh nghiệp nên tích hợp tổng đài vào CRM?

    (29/8/2020, 11:24:05)

    Trong thời buổi mà sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp ngày một tăng cao như hiện nay. Thì các nhà lãnh đạo của mỗi doanh nghiệp luôn phải đau đầu trong việc tìm ra những chiến lược kinh doanh mới. Trong đó, sử dụng tổng đài kết hợp với hệ thống CRM được đánh giá là một xu hướng. Mục đích của nó chính là giúp doanh nghiệp có thể hướng tới và quan tâm nhiều hơn đến khách hàng, cũng như lấy khách hàng làm trung tâm.

  • Call Center là gì? Contact Center là gì?

    Call Center là gì? Contact Center là gì?

    (28/8/2020, 09:44:48)

    Với nhu cầu liên lạc với khách hàng ngày càng tăng cao như hiện nay. Thì không có gì khó hiểu khi các mô hình hệ thống tổng đài ngày càng được ra đời rầm rộ. Trong đó, nổi bật phải kể đến hai cái tên quen thuộc luôn xuất hiện cùng nhau là hệ thống tổng đài Call Center và Contact Center.

  • Công dụng của trợ lý ảo VoIP? Điều làm VoIP ngày càng được ưa chuộng

    Công dụng của trợ lý ảo VoIP? Điều làm VoIP ngày càng được ưa chuộng

    (20/4/2020, 15:12:10)

    Trước đây, trả lời cuộc gọi của khách hàng chính là công việc chiếm rất nhiều thời gian và công sức của doanh nghiệp. Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ trợ lý VoIP, bạn đã có một sự lựa chọn tuyệt vời để giải quyết vấn đề nhanh hơn, tốt hơn và đương nhiên là tiết kiệm thời gian hơn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nắm thêm về khái niệm trợ lý VoIP, một công nghệ được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới ngày nay.

  • Doanh nghiệp “nhẹ gánh” nguồn nhân lực nhờ 4 ứng dụng trong Auto Call

    Doanh nghiệp “nhẹ gánh” nguồn nhân lực nhờ 4 ứng dụng trong Auto Call

    (03/3/2020, 16:33:47)

    Auto Call hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp xem như “trợ thủ” khi ứng dụng này có thể giúp giải quyết “bài toán” nguồn nhân lực một cách hiệu quả. Không những thế, doanh nghiệp còn có thể tiết kiệm được không ít thời gian cũng như chi phí nhờ ứng dụng hiện đại này.

RECOMMEND

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Trí Anh

VPGD: Tầng 4. P1- 4.23 - Tòa nhà Prince Residence
  Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM, Việt Nam
028 9999 8899 và 1900 272777
sales@trianh.vn
www.trianh.vn