<div class="zalo-chat-widget" data-oaid="680524397606478212" data-welcome-message="Rất vui khi được hỗ trợ bạn!" data-autopopup="0" data-width="350" data-height="420"></div>

<script src="https://sp.zalo.me/plugins/sdk.js"></script>

HomeNews
04/11/2020, 14:55:36

Tìm hiểu về dịch vụ tổng đài ảo?

Đối với nhiều doanh nghiệp, dịch vụ tổng đài ảo đang được xem là giải pháp hữu hiệu thay thế cho tổng đài truyền thống. Tổng đài ảo không chỉ giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Mà chất lượng của nó gọi đến khách hàng cũng được đánh giá cao hơn. Vậy tổng đài ảo là gì? Tại sao các doanh nghiệp nên ưu tiên lựa chọn sử dụng dịch vụ này? Theo dõi bài viết sau để Tri Anh Solutions giúp bạn giải đáp nhé.

Dịch vụ tổng đài ảo là giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay

Tổng đài ảo là gì?

Tổng đài ảo là hệ thống điện thoại được sử dụng trên nền tảng mạng Internet. Mục đích của nó nhằm mang đến cho những khách hàng những cuộc gọi điện thoại chất lượng cao với chi phí cực thấp.

Để sử dụng dịch vụ này, doanh nghiệp chỉ cần trang bị điện thoại IP hoặc tận dụng điện thoại analog đã có sẵn và kết nối đến thiết bị VoIP Gateway là bạn có thể sử dụng ngay lập tức. Không cần đầu tư một tổng đài vật lý tốn kém, cũng chẳng cần phải trang bị những tính năng chuyên nghiệp như trước đây.

Tại sao doanh nghiệp nên cần sử dụng dịch vụ tổng đài ảo?

Không phải tự nhiên mà tổng đài ảo lại được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đến vậy. Bởi thực sự những tiện ích mà tổng đài ảo mang lại cho doanh nghiệp chắc chắn bỏ xa tổng đài truyền thống.

Không bị giới hạn cuộc gọi

Nếu như trước đây, tổng đài truyền thống thường xuyên bị giới hạn cuộc gọi và thường xuyên rơi vào tình trạng máy bận. Tuy nhiên, dịch vụ tổng đài ảo lại không giới hạn bất kỳ cuộc gọi nào. Doanh nghiệp cũng từ đó mà không bị bỏ lỡ cuộc gọi nào của khách hàng.

Dịch vụ tổng đài ảo không giới hạn cuộc gọi của khách hàng

Quá trình lắp đặt đơn giản và tiết kiệm chi phí

Một ưu điểm nổi trội mà chúng ta không thể không nhắc đến dịch vụ tổng đài ảo đó chính là quá trình lắp đặt được diễn ra nhanh chóng. Doanh nghiệp không cần phải đi dây điện thoại hay lắp đặt cơ sở hạ tầng viễn thông gì cả. Thậm chí cũng chẳng cần phải đầu tư trang thiết bị nếu doanh nghiệp của bạn chỉ sử dụng phần mềm.

Khi sử dụng tổng đài truyền thống, thường bạn sẽ phải tốn nhiều chi phí hơn tổng đài ảo. Trong đó bao gồm cả chi phí cho việc trang bị các thiết bị cài đặt, lưu trữ và bảo trì phần cứng. Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ tổng đài ảo. Những công việc này sẽ được thực hiện bởi phía nhà phát hành. Điều này giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.

Khả năng tích hợp cao

Như chúng tôi đã nói ở trên, do tổng đài ảo được sử dụng hoàn toàn thông qua mạng internet. Nên doanh nghiệp hoàn toàn có thể dễ dàng kết hợp dữ liệu với các phần mềm và giải pháp khác như: Phần mềm kế toán, phần mềm bán hàng, CRM, ERP,...

Cước phí điện thoại miễn phí

Đối với những cuộc gọi nội bộ, cước phí điện thoại của tổng đài ảo hoàn toàn miễn phí. Còn đối với những cuộc gọi quốc tế, thì cước phí của nó cũng thấp hơn rất nhiều lần so với tổng đài truyền thống. Tiết kiệm cước phí lên đến 50%.

Nâng cấp mở rộng

Khi doanh nghiệp của bạn có thêm một chi nhánh, văn phòng mới thì việc mở rộng cũng rất đơn giản và linh hoạt. Việc của bạn chỉ là thông báo mở rộng đối với nhà cung cấp dịch vụ. Sau đó tiếp tục trang bị thêm những thiết bị nghe gọi, hạ tầng mạng là doanh nghiệp đã có thể sử dụng hệ thống ngay lập tức.

Đa dạng các tính năng hỗ trợ

Không chỉ giúp cho chất lượng cuộc gọi của khách hàng được cải thiện tốt hơn. Mà dịch vụ tổng đài ảo còn bổ sung thêm một số tính năng như: Thống kê cuộc gọi, quản lý cuộc gọi bằng cách chủ động chặn số máy gọi ra, chặn số gọi vào với mục đích quấy rối, ghi âm cuộc gọi,... Các tính năng này góp phần giúp doanh nghiệp đánh giá được hiệu quả làm việc của nhân viên. Từ đó giúp cho việc chăm sóc khách hàng được diễn ra tốt hơn.

Dịch vụ với đa dạng các tính năng hỗ trợ hiệu quả

Phần mềm thân thiện

Hiện nay, khi mà điện thoại thông minh ngày càng có chỗ đứng trong giới công nghệ. Do đó, không chỉ được sử dụng miễn phí hoàn toàn trên máy tính. Nhiều nhà cung cấp cũng dựa vào đó mà cung cấp các phần mềm cho điện thoại trên cả hai hệ điều hành IOS và Android.

Có thể nói, dịch vụ tổng đài ảo đang được đánh giá là một trong những điểm sáng cho các doanh nghiệp hiện nay.  Vì vậy, nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ tổng đài ảo này. Thì đừng chần chờ mà hãy liên hệ ngay cho Tri Anh Solutions. Với nhiều năm không ngừng hoạt động và phát triển trong lĩnh vực này. Tri Anh Solutions luôn tự hào và đảm bảo sẽ đem đến cho các bạn giải pháp dịch vụ tổng đài ảo uy tín, chất lượng với chi phí tiết kiệm nhất.

FEATURED

  • Tìm hiểu về dịch vụ tổng đài ảo?

    Tìm hiểu về dịch vụ tổng đài ảo?

    (04/11/2020, 14:55:36)

    Đối với nhiều doanh nghiệp, dịch vụ tổng đài ảo đang được xem là giải pháp hữu hiệu thay thế cho tổng đài truyền thống. Tổng đài ảo không chỉ giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Mà chất lượng của nó gọi đến khách hàng cũng được đánh giá cao hơn. Vậy tổng đài ảo là gì? Tại sao các doanh nghiệp nên ưu tiên lựa chọn sử dụng dịch vụ này? Theo dõi bài viết sau để Tri Anh Solutions giúp bạn giải đáp nhé.

  • Trường hợp nào doanh nghiệp nên chọn sử dụng phần mềm CRM?

    Trường hợp nào doanh nghiệp nên chọn sử dụng phần mềm CRM?

    (03/9/2020, 10:34:41)

    Trong thời đại mà công nghệ đang ngày một “bành trướng” mạnh mẽ như hiện nay. Thì việc ứng dụng chúng vào trong đời sống lẫn công việc đã không còn là một điều gì quá xa lạ. Đặc biệt là trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay. Nhất là ở vị trí chăm sóc khách hàng, việc sử dụng phần mềm CRM đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, không ít những khách hàng hiện nay thường thắc mắc liệu doanh nghiệp của mình có phù hợp với phần mềm này hay không? Để giải đáp điều này, chúng tôi xin được mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời tốt nhất nhé.

  • Vì sao doanh nghiệp nên tích hợp tổng đài vào CRM?

    Vì sao doanh nghiệp nên tích hợp tổng đài vào CRM?

    (29/8/2020, 11:24:05)

    Trong thời buổi mà sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp ngày một tăng cao như hiện nay. Thì các nhà lãnh đạo của mỗi doanh nghiệp luôn phải đau đầu trong việc tìm ra những chiến lược kinh doanh mới. Trong đó, sử dụng tổng đài kết hợp với hệ thống CRM được đánh giá là một xu hướng. Mục đích của nó chính là giúp doanh nghiệp có thể hướng tới và quan tâm nhiều hơn đến khách hàng, cũng như lấy khách hàng làm trung tâm.

  • Call Center là gì? Contact Center là gì?

    Call Center là gì? Contact Center là gì?

    (28/8/2020, 09:44:48)

    Với nhu cầu liên lạc với khách hàng ngày càng tăng cao như hiện nay. Thì không có gì khó hiểu khi các mô hình hệ thống tổng đài ngày càng được ra đời rầm rộ. Trong đó, nổi bật phải kể đến hai cái tên quen thuộc luôn xuất hiện cùng nhau là hệ thống tổng đài Call Center và Contact Center.

  • Công dụng của trợ lý ảo VoIP? Điều làm VoIP ngày càng được ưa chuộng

    Công dụng của trợ lý ảo VoIP? Điều làm VoIP ngày càng được ưa chuộng

    (20/4/2020, 15:12:10)

    Trước đây, trả lời cuộc gọi của khách hàng chính là công việc chiếm rất nhiều thời gian và công sức của doanh nghiệp. Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ trợ lý VoIP, bạn đã có một sự lựa chọn tuyệt vời để giải quyết vấn đề nhanh hơn, tốt hơn và đương nhiên là tiết kiệm thời gian hơn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nắm thêm về khái niệm trợ lý VoIP, một công nghệ được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới ngày nay.

  • Doanh nghiệp “nhẹ gánh” nguồn nhân lực nhờ 4 ứng dụng trong Auto Call

    Doanh nghiệp “nhẹ gánh” nguồn nhân lực nhờ 4 ứng dụng trong Auto Call

    (03/3/2020, 16:33:47)

    Auto Call hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp xem như “trợ thủ” khi ứng dụng này có thể giúp giải quyết “bài toán” nguồn nhân lực một cách hiệu quả. Không những thế, doanh nghiệp còn có thể tiết kiệm được không ít thời gian cũng như chi phí nhờ ứng dụng hiện đại này.

RELATED

RECOMMEND

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Trí Anh

VPGD: Tầng 4. P1- 4.23 - Tòa nhà Prince Residence
  Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM, Việt Nam
028 9999 8899 và 1900 272777
sales@trianh.vn
www.trianh.vn

 

 
02899998899