Số lượng: 5 nhân viên
Hiện tại công ty TriAnh Solution đang cần tuyển 5 nhân viên HỖ TRỢ KINH DOANH
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Quản lý các hồ sơ khách hàng hiện hữu.
– Quản trị và nhận các yêu cầu của khách hàng, quản lý và xử lý các yêu cầu của khách hàng.
– Tạo và theo dõi các đơn hàng, hợp đồng của của khách hàng.
– Đối soát cước hàng tháng và thu hồi công nợ hàng tháng đối với khách hàng được giao.
– Quản lý hồ sơ của khách hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp Đại Học hoặc Cao Đẳng chuyên ngành Quản Trị Kinh doanh, Quản lý bán hàng, tài liệu văn thư hoặc các chuyên ngành có liên quan.
– Có kinh nghiệm quản lý khách hàng, quản lý bán hàng, hoặc các nghiệp vụ liên quan.
– Có kiến thức về máy tính cơ bản, sử dụng thành thạo Word, Exel, Power Point
– Có kinh nghiệm làm việc trên 1 năm.
– Ưu tiên ứng viên đã từng làm về quản trị kinh doanh.
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
– Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h00-17h30)
– Thứ 7 từ (8h-12h)
– Chủ nhật và các ngày lễ được nghỉ theo quy định
MỨC LƯƠNG
– Thỏa thuận
– Làm việc tại văn phòng, có phụ cấp gửi xe và ăn trưa
– Có thưởng khi phát sinh thêm hợp đồng mới với khách hàng
YÊU CẦU HỒ SƠ
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch
– CMND
– Bằng cấp liên quan
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Trí Anh
Tầng 4, Tòa nhà The Prince Residence Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, P. 11, Q. Phú Nhuận, TPHCM
Điện thoại: 028 9999 8899 và 1900 272777
Email: tuyendung@trianh.vn