30 Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Đóng góp bởi: TriAnh Solutions 1556 lượt xem Đăng ngày 19/06/2023 Chia sẻ:

NỘI DUNG CÔNG VIỆC:

Các bạn sẽ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ thông tin khách hàng qua điện thoại trên cơ sở dữ liệu khách hàng sẵn có của công ty.

  • Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại cho khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Hướng dẫn khách hàng các thủ tục liên quan trong quá trình tư vấn.
  • Thiết lập mối quan hệ và chăm sóc khách hàng.
  • Toàn bộ quá trình làm việc qua điện thoại tại văn phòng.

Thời gian làm việc vào giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 , CN được nghỉ.

Địa điểm làm việc: Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

TIÊU CHÍ TUYỂN:

  • Nam / Nữ (dưới 30 tuổi).
  • Trình độ: Sinh viên đang học / Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên (không phân biệt ngành nghề).
  • Các tiêu chí và tố chất phù hợp công việc khác, công ty sẽ đánh giá trong quá trình phỏng vấn và tuyển chọn.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG khi tham gia công việc:

  • – Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp với văn phòng khang trang và các trang thiết bị hiện đại.
  • – Thu nhập ổn định với chính sách lương thưởng khá cạnh tranh so với thị trường song song theo đó là các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định và các phúc lợi khác do công ty quy định trong quá trình làm việc.
  • – Thu nhập khởi điểm trung bình từ 4.000.000 – 5.000.000 VNĐ / tháng. Mức thu nhập của các bạn sẽ được xét dựa theo các tiêu chí: chất lượng giải đáp, năng suất và ý thức làm việc v.v…
  • – Rất nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp dành cho các bạn yêu thích và muốn gắn bó với ngành chăm sóc khách hàng.

Các bạn chưa có thời gian để chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển hoàn chỉnh? Công ty có thể linh động tiếp nhận hồ sơ chưa công chứng hoặc photo, đồng thời sẽ hướng dẫn các bạn bổ sung hoàn chỉnh sau khi đạt phỏng vấn.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

(Toàn bộ hồ sơ công chứng thời hạn < 06 tháng)

  • Đơn xin việc viết tay trên giấy A4.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Bản sao y CMND, sổ hộ khẩu.
  • Bản sao y bằng cấp liên quan.
  • 03 ảnh 3×4.
  • Các bạn ứng viên nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại:

Hạn nộp hồ sơ: 01-10-2021


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline  028  9999 8899

Ms Ngoãn : 0984 56 13 46, ext: 7373

Ms Linh : 0979 05 46 58, ext: 7374

Email: tuyendung@trianh.com.vn

Địa chỉ VPĐD: Tầng 4, P1, 423, Tòa nhà Prince Residence

Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM, Việt Nam

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.

XU THẾ TẤT YẾU

Đồng hành xu thế chuyển đổi số cho doanh nghiệp cả nước.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua số
hotline 1900.2727777 để được hướng dẫn.

Chúng tôi trân trọng và rất hân hạnh được phục vụ!