Thông báo tuyển dụng nhân viên hỗ trợ kinh doanh

Đóng góp bởi: TriAnh Solutions 109 lượt xem Đăng ngày 14/10/2022 Chia sẻ:

Số lượng: 5 nhân viên
Hiện tại công ty TriAnh Solution đang cần tuyển 5 nhân viên HỖ TRỢ KINH DOANH

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Quản lý các hồ sơ khách hàng hiện hữu.
– Quản trị và nhận các yêu cầu của khách hàng, quản lý và xử lý các yêu cầu của khách hàng.
– Tạo và theo dõi các đơn hàng, hợp đồng của của khách hàng.
– Đối soát cước hàng tháng và thu hồi công nợ hàng tháng đối với khách hàng được giao.
– Quản lý hồ sơ của khách hàng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp Đại Học hoặc Cao Đẳng chuyên ngành Quản Trị Kinh doanh, Quản lý bán hàng, tài liệu văn thư hoặc các chuyên ngành có liên quan.
– Có kinh nghiệm quản lý khách hàng, quản lý bán hàng, hoặc các nghiệp vụ liên quan.
– Có kiến thức về máy tính cơ bản, sử dụng thành thạo Word, Exel, Power Point
– Có kinh nghiệm làm việc trên 1 năm.
– Ưu tiên ứng viên đã từng làm về quản trị kinh doanh.
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

THỜI GIAN LÀM VIỆC

– Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h00-17h30)
– Thứ 7 từ (8h-12h)
– Chủ nhật và các ngày lễ được nghỉ theo quy định

MỨC LƯƠNG

– Thỏa thuận
– Làm việc tại văn phòng, có phụ cấp gửi xe và ăn trưa
– Có thưởng khi phát sinh thêm hợp đồng mới với khách hàng

YÊU CẦU HỒ SƠ

– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch
– CMND
– Bằng cấp liên quan

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Trí Anh

Tầng 4, Tòa nhà The Prince Residence Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, P. 11, Q. Phú Nhuận, TPHCM
Điện thoại: 028 9999 8899 và 1900 272777
Email: tuyendung@trianh.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.

XU THẾ TẤT YẾU

Đồng hành xu thế chuyển đổi số cho doanh nghiệp cả nước.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua số
hotline 1900.2727777 để được hướng dẫn.

Chúng tôi trân trọng và rất hân hạnh được phục vụ!