Trang chủTin tứcTuyển dụng

30 Nhân viên Chăm sóc khách hàng

NỘI DUNG CÔNG VIỆC:

Các bạn sẽ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ thông tin khách hàng qua điện thoại trên cơ sở dữ liệu khách hàng sẵn có của công ty.

  • Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại cho khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Hướng dẫn khách hàng các thủ tục liên quan trong quá trình tư vấn.
  • Thiết lập mối quan hệ và chăm sóc khách hàng.
  • Toàn bộ quá trình làm việc qua điện thoại tại văn phòng.

Thời gian làm việc vào giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 , CN được nghỉ.

Địa điểm làm việc: Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh

TIÊU CHÍ TUYỂN:

  • Nam / Nữ (dưới 30 tuổi).
  • Trình độ: Sinh viên đang học / Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên (không phân biệt ngành nghề).
  • Các tiêu chí và tố chất phù hợp công việc khác, công ty sẽ đánh giá trong quá trình phỏng vấn và tuyển chọn.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG khi tham gia công việc:

  • – Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp với văn phòng khang trang và các trang thiết bị hiện đại.
  • – Thu nhập ổn định với chính sách lương thưởng khá cạnh tranh so với thị trường song song theo đó là các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định và các phúc lợi khác do công ty quy định trong quá trình làm việc.
  • – Thu nhập khởi điểm trung bình từ 4.000.000 – 5.000.000 VNĐ / tháng. Mức thu nhập của các bạn sẽ được xét dựa theo các tiêu chí: chất lượng giải đáp, năng suất và ý thức làm việc v.v…
  • – Rất nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp dành cho các bạn yêu thích và muốn gắn bó với ngành chăm sóc khách hàng.

Các bạn chưa có thời gian để chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển hoàn chỉnh? Công ty có thể linh động tiếp nhận hồ sơ chưa công chứng hoặc photo, đồng thời sẽ hướng dẫn các bạn bổ sung hoàn chỉnh sau khi đạt phỏng vấn.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:

(Toàn bộ hồ sơ công chứng thời hạn < 06 tháng)

  • Đơn xin việc viết tay trên giấy A4.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Bản sao y CMND, sổ hộ khẩu.
  • Bản sao y bằng cấp liên quan.
  • 03 ảnh 3×4.
  • Các bạn ứng viên nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại:

Hạn nộp hồ sơ: 01-10-2021


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline  028  9999 8899
Ms Ngoãn : 0984 56 13 46, ext: 7373

Ms Linh : 0979 05 46 58, ext: 7374
Email: tuyendung@trianh.com.vn
Địa chỉ VPĐD: Tầng 4, P1, 423, Tòa nhà Prince Residence
Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM, Việt Nam

NỔI BẬT

  • Tìm hiểu về dịch vụ tổng đài ảo?

    Đối với nhiều doanh nghiệp, dịch vụ tổng đài ảo đang được xem là giải pháp hữu hiệu thay thế cho tổng đài truyền thống. Tổng đài ảo không chỉ giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Mà chất lượng của nó gọi đến khách hàng cũng được đánh giá cao hơn. Vậy tổng đài ảo là gì? Tại sao các doanh nghiệp nên ưu tiên lựa chọn sử dụng dịch vụ này? Theo dõi bài viết sau để Tri Anh Solutions giúp bạn giải đáp nhé.

  • Trường hợp nào doanh nghiệp nên chọn sử dụng phần mềm CRM?

    Trong thời đại mà công nghệ đang ngày một “bành trướng” mạnh mẽ như hiện nay. Thì việc ứng dụng chúng vào trong đời sống lẫn công việc đã không còn là một điều gì quá xa lạ. Đặc biệt là trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay. Nhất là ở vị trí chăm sóc khách hàng, việc sử dụng phần mềm CRM đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, không ít những khách hàng hiện nay thường thắc mắc liệu doanh nghiệp của mình có phù hợp với phần mềm này hay không? Để giải đáp điều này, chúng tôi xin được mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời tốt nhất nhé.

  • Tầm quan trọng khi sử dụng tổng đài tích hợp với CRM mà doanh nghiệp nên biết?

    Sử dụng tổng đài kết hợp với hệ thống CRM được đánh giá là một xu hướng mới ngày nay. Bởi trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp ngày một tăng cao như hiện nay. Thì các nhà lãnh đạo của mỗi doanh nghiệp luôn phải đau đầu trong việc tìm ra những chiến lược kinh doanh mới sao cho phù hợp. Trong đó, việc sử dụng hệ thống CRM với mục đích chính là giúp doanh nghiệp có thể hướng tới và quan tâm nhiều hơn.

  • Khái niệm Call Center? Contact Center là gì?

    Với nhu cầu liên lạc với khách hàng ngày càng tăng cao như hiện nay. Thì không có gì khó hiểu khi các mô hình hệ thống tổng đài ngày càng được ra đời rầm rộ. Trong đó, nổi bật phải kể đến hai cái tên quen thuộc luôn xuất hiện cùng nhau là hệ thống tổng đài Call Center và Contact Center.

  • Công dụng của trợ lý ảo VoIP? Điều làm VoIP ngày càng được ưa chuộng

    Trước đây, trả lời cuộc gọi của khách hàng chính là công việc chiếm rất nhiều thời gian và công sức của doanh nghiệp. Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ trợ lý VoIP, bạn đã có một sự lựa chọn tuyệt vời để giải quyết vấn đề nhanh hơn, tốt hơn và đương nhiên là tiết kiệm thời gian hơn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nắm thêm về khái niệm trợ lý VoIP, một công nghệ được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới ngày nay.

  • Doanh nghiệp “nhẹ gánh” nguồn nhân lực nhờ 4 ứng dụng trong Auto Call

    Auto Call hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp xem như “trợ thủ” khi ứng dụng này có thể giúp giải quyết “bài toán” nguồn nhân lực một cách hiệu quả. Không những thế, doanh nghiệp còn có thể tiết kiệm được không ít thời gian cũng như chi phí nhờ ứng dụng hiện đại này.

XEM THÊM

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Trí Anh

VPGD: Tầng 4. P1- 4.23 - Tòa nhà Prince Residence
  Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM, Việt Nam
028 9999 8899 và 1900 272777
sales@trianh.vn
www.trianh.vn