Trang chủSản phẩmTổng đài ảo (talking.vn)

Tại sao doanh nghiệp vận tải nên lựa chọn tổng đài ảo kết hợp CRM

Tại sao doanh nghiệp vận tải nên lựa chọn tổng đài ảo kết hợp CRM ?

“Thương trường như chiến trường”, sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều hãng xe, đòi hỏi nhiều doanh nghiệp vận tải phải tìm kiếm phương thức để thu hút khách hàng đồng thời chăm sóc khách hàng của mình chu đáo hơn. Chính vì vậy, nhiều cách thức được sáng tạo và đặc biệt nhất là sử dụng hệ thống tổng đài ảo kết hợp CRM. Bài viết sau đây sẽ giải thích tại sao các doanh nghiệp vận tải nên sử dụng tổng đài ảo kết hợp với CRM. Cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé !

1. Tổng đài ảo kết hợp CRM là gì ?

Tổng đài ảo kết hợp CRM là giải pháp tối ưu để quản lý và chăm sóc khách hàng. Doanh nghiệp vận tải có thể kiểm soát được số lượng khách cũng như chăm sóc, tư vấn khách hàng một cách hiệu quả mà không lo về chất lượng. Sử dụng phương thức tổng đài ảo kết hợp CRM giúp doanh nghiệp vận tải giảm bớt chi phí về nhân lực cũng như thời gian trong quá trình đặt vé cũng như tìm kiếm thông tin lịch trình xe.

Tổng đài ảo kết hợp CRM tạo điều kiện kết nối giữa nhà xe và khách hàng nhanh hơn và trực tiếp, thông qua hệ thống CRM mà không cần sử dụng phương pháp truyền thống là số điện thoại. Điểm đặc biệt của cách thức này, chính là toàn bộ thông tin của khách hàng đều được hiển thị đầy đủ trên phần mềm CRM. Nhân viên có thể dễ dàng hơn trong việc tư vấn cũng như thực hiện các chính sách chăm sóc khách đối với khách hàng của mình. Ngoài ra, Tổng đài ảo kết hợp CRM tích hợp một số tính năng cần thiết ... đảm bảo sự tiện lợi cho các doanh nghiệp.

2. Đặc điểm nổi trội của tổng đài ảo kết hợp CRM

Tính năng tự động

Hệ thống sẽ tự động cập nhật thông tin khi khách hàng gọi đến. Khi có cuộc gọi đến thì phần mềm sẽ tự động đổ chuông và hiển thị thông tin chi tiết về cuộc gọi đó. Chính vì vậy, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ dễ dàng hơn khi thực hiện công việc của mình, đồng thời tư vấn cụ thể hơn cho khách hàng nếu có nhu cầu.

Để hỗ trợ khách hàng nắm bắt mọi thông tin thì sẽ được tích hợp hộp thư trả lời tự động. Khi khách hàng gọi tổng đài sẽ có hộp thư xuất hiện hỗ trợ. Chính điều này tạo nên sự chuyên nghiệp.

Điện thoại được tích hợp ngay trên phần mềm

Nếu muốn gọi cho khách hàng nào đó, nhân viên chỉ cần nhấn số điện thoại của khách hàng đã cập nhật trên phần mềm thì tổng đài sẽ tự động kết nối tới khách hàng. Vừa nhanh chóng, tiện lợi lại tiết kiệm đáng kể khoản chi phí cho doanh nghiệp.

Tính năng lưu trữ và ghi âm cuộc gọi

Với tính năng này, doanh nghiệp sẽ quản lý khách hàng của mình tốt hơn đồng thời có thể trả lời tất cả thắc mắc của khách hàng chi tiết rõ ràng hơn.

Cho phép chuyển cuộc gọi

Khi khách hàng gọi đến mà nhân viên không kịp hỗ trợ thì cho phép chuyển cuộc gọi để nhân viên khác nhanh chóng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Điều này chứng tỏ, phương châm hoạt động của doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm.

Chính bởi những tính năng tuyệt vời đó, nhiều doanh nghiệp vận tải đã sử dụng phần mềm CRM trong quá trình kinh doanh của mình.

3. Tổng đài ảo kết hợp với CRM trên nền tảng Zalo OA

Khi khách hàng truy cập và Zalo OA của một hãng xe sẽ tự động hiện lên giao diện bao gồm:

  • Lời chào
  • Các nút bấm: Đặt vé, tra cứu vé và chat với bộ phận chăm sóc khách hàng

Khi khách hàng bấm vào các nút tương ứng thì ngay lập tức bên điện thoại của tổng đài viên sẽ xuất hiện giao diện song song song với điện thoại khách hàng.

  • Khách hàng bấm và đặt vé sẽ hiện lên một danh sách những vé mà khách hàng muốn đặt và tiến hàng đặt vé. Sau khi đặt vé xong, giao diện của tổng đài viên sẽ hiện lên thông tin khách hàng cũng như thông tin lịch trình cụ thể.
  • Trường hợp, khách hàng có thể thực hiện cuộc gọi miễn phí đến bộ phận chăm sóc khách hàng để tìm kiếm thông tin.
  • Khách hàng bấm vào các nút tương ứng thì bên phía tổng đài viên sẽ hiển thị thông tin đối với các nút bấm của khách hàng.

Khi hoàn tất quá trình đặt vé, thông tin của khách hàng sẽ được tự động cập nhật lên phần mềm. Qua đó, nhân viên sẽ biết được lịch sử của khách hàng cũng như thông tin đầy đủ về khách hàng đó.

Ngoài ra, một số phần mềm của được tích hợp những tính năng khác như yêu cầu hỗ trợ, bảng giá tự động, hỏi đáp … để nhân viên và khách hàng tương tác, hỗ trợ nhau chủ động, kịp thời tránh lãng phí thời gian.

Như vậy, tổng đài ảo kết hợp CRM là một phần mềm quản lý hết sức hiệu quả. Thực sự đây là sự kết hợp hoàn hảo không chỉ doanh nghiệp vận tải nói riêng mà nhiều doanh nghiệp khác nói chung. Tạo được sự chuyên nghiệp đồng thời giảm bớt đáng kể chi tiêu cho doanh nghiệp của mình.

📞 Liên hệ ngay TriAnh Solutions - Hotline: 028 9999 8899 hoặc 1900272777

🌐 trianh.vn - Solutions For BUSINESS

🌐 Trụ sở: 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi phường 12, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

NỔI BẬT

  • Định nghĩa đúng về Tổng đài ảo và Call Center ảo

    Trong hoạt động hàng ngày hiện nay, việc sử dụng điện thoại là một phương tiện không thể thiếu trong mọi hoạt động hàng ngày của chúng ta.

    Điện thoại có thể đơn thuần chỉ là nghe gọi, cũng có thể là chat, cũng có thể là mạng xã hội, cũng có thể là media. Như vậy khái niệm điện thoại ngày nay không chỉ gói gọn trong việc nghe gọi điện thoại mà thôi.

LIÊN QUAN

XEM THÊM

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Trí Anh

VPGD: Tầng 4. P1- 4.23 - Tòa nhà Prince Residence
  Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM, Việt Nam
028 9999 8899 và 1900 272777
sales@trianh.vn
www.trianh.vn