tin nhắn ZNS

Đóng góp bởi: TriAnh Solutions 462 lượt xem Đăng ngày 19/06/2023 Chia sẻ:

 

Ngày nay, dịch vụ chăm sóc khách hàng đang đóng một vai trò quan trọng trong các hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Đặc biệt, với lợi thế sức mạnh của công nghệ hiện đại, nhất là thông qua nền tảng mạng lưới xã hội mà dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng được tối ưu hóa hơn nữa. Bên cạnh SMS, Facebook, Gmail,… các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay cũng có thêm cho mình một sự lựa chọn mới, đó là dịch vụ tin nhắn Zalo.

Dịch vụ tin nhắn Zalo đang được nhiều khách hàng ưa chuộng

Tại sao các doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ tin nhắn Zalo

Thực tế, công nghệ hiện đại đang ngày một phát triển. Mạng xã hội nghiễm nhiên trở thành một trong những công cụ tiếp cận đến với người dùng nhanh chóng và phổ biến nhất. Tất nhiên, Zalo cũng không hề ngoại lệ khi nó trở thành một ứng dụng được đông đảo người Việt Nam sử dụng. Ứng dụng đa năng này có thể hoạt động trên cả nền tảng máy tính lẫn Smartphone và rất được người dùng yêu thích hiện nay.

Chính nhờ những ưu điểm trên mà ngày càng có nhiều doanh nghiệp lựa chọn Zalo là ứng dụng chăm sóc khách hàng hàng đầu. Không phải các kênh phương tiện khác đang rất thịnh hành hiện nay như Email, Facebook hay SMS. Bởi Zalo sở hữu những ưu điểm nổi bật mà các kênh còn lại khó có thể sánh được.

Khả năng tiếp cận và chất lượng người dùng

Hầu hết, những người dùng Smartphone và có kết nối Internet hiện nay đều sử dụng Zalo. Cụ thể, zalo hiện nay đang có đến 50 triệu người dùng trên cả nước. Mà thường thì những tài khoản đăng ký Zalo chỉ có duy nhất một số điện thoại nên số lượng tài khoản ảo được tạo ra là vô cùng thấp. Nhờ đó mà khả năng tiếp cận của Zalo đến với người dùng là cực cao.

Chủ động

Giờ đây, người dùng không nhất thiết cần phải tiến hành follow Zalo OA trước nữa mà bạn vẫn có thể gửi thông tin đến cho họ một cách dễ dàng.

Đo lường

Thông qua dịch vụ này, bạn có thể nhanh chóng xác định được các khách hàng của mình đã đọc được tin nhắn hay chưa thông qua API 2 chiều của ứng dụng Zalo.

An toàn

Khi sử dụng dịch vụ tin nhắn Zalo, khách hàng cũng hoàn toàn có thể yên tâm vì độ bảo mật của nó là rất tốt. Ứng dụng được bảo mật hoàn toàn với chuẩn mã hóa cấp cao AES giúp an toàn hơn rất nhiều về dữ liệu.

Tương tác hai chiều

Người dùng có thể tương tác 2 chiều với các khách hàng của mình một cách nhanh chóng nhờ các nút bấm hành động (Call To Action) trên Zalo.

Hấp dẫn

Dịch vụ tin nhắn thường rất giàu nội dung, hình ảnh thường sắc nét và có nhiều màu sắc. Nhờ đó mà khách hàng khi xem rất dễ bị cuốn hút vào.

Tiết kiệm chi phí

Ứng dụng Zalo cho phép chúng ta có thể gửi tin nhắn miễn phí đến các khách hàng của mình cũng như những người xung quanh. Do đó mà hoạt động tư vấn hay chăm sóc cho khách hàng trên ứng dụng này cũng hoàn toàn là miễn phí. Cũng nhờ vậy mà doanh nghiệp của bạn cũng sẽ tiết kiệm thêm nhiều chi phí hơn khi cần trao đổi các thông tin với khách hàng.

Dịch vụ tin nhắn Zalo sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật

Các dịch vụ chăm sóc khách hàng trên Zalo

Tin nhắn chăm sóc khách hàng

Thông qua những nội dung đã được tiến hành đăng ký cũng như kiểm duyệt trước đó. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng cũng như lựa chọn để gửi cho khách hàng theo như cấu trúc đã có sẵn.

Tin nhắn thông báo

Tin nhắn trên Zalo cho khách hàng bao gồm các thông báo về đơn hàng, giao dịch thành công, lỗi hệ thống, gia hạn,… với thương hiệu đã được đăng ký miễn phí trước đó.

Tích hợp

Zalo có khả năng tích hợp được hết các hệ thống và phần mềm cho mọi doanh nghiệp hiện nay.

Call to action

Trong Zalo có tin nhắn hỗ trợ được chèn thêm nút liên kết hoặc là nút phản hồi và có khả năng tương tác được 2 chiều.

API gửi tin nhắn

API cho phép các lập trình viên có thể tích hợp được dịch vụ gửi tin nhắn vào trong bất kỳ hệ thống cũng như ngôn ngữ hay là phần mềm nào hiện có.

Logo

Tin nhắn trong Zalo cũng có thể hỗ trợ chèn logo cho doanh nghiệp sao cho chúng trở nên nổi bật hơn phía trên của nội dung đã được gửi đi.

Liên hệ ngay TriAnh Solutions để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ này

Với những ưu điểm của dịch vụ tin nhắn Zalo được trình bày ở trên. Cũng không khó hiểu lắm khi vì sao mà dịch vụ này lại được sử dụng phổ biến như vậy. Vậy nên, để có thể hiểu sâu hơn về chi tiết của dịch vụ này mang lại cho doanh nghiệp, bạn hoàn toàn có thể liên hệ ngay cho TriAnh Solutions để biết thêm chi tiết hơn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.

XU THẾ TẤT YẾU

Đồng hành xu thế chuyển đổi số cho doanh nghiệp cả nước.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua số
hotline 1900.2727777 để được hướng dẫn.

Chúng tôi trân trọng và rất hân hạnh được phục vụ!