Các giải pháp hỗ trợ Khách hàng Thế Giới Kim Cương

Đóng góp bởi: TriAnh Solutions 357 lượt xem Đăng ngày 09/06/2023 Chia sẻ:

Lỗi tin MO không có trên hệ thống

Trường hợp Khách hàng nhắn tin nhưng không có tin trên hệ thống:

1. Kiểm tra thiết bị di động của khách hàng có nhận được tin nhắn cảm ơn từ 8×79.

2. Khách hàng không nhận được tin nhắn từ 8×79 có thể lỗi do:

   – Tài khoản trả trước không đủ số dư

   – Tài khoản trả sau không cho phép gửi --> Liên hệ với nhà mạng tương ứng để hỗ trợ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.

XU THẾ TẤT YẾU

Đồng hành xu thế chuyển đổi số cho doanh nghiệp cả nước.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua số
hotline 1900.2727777 để được hướng dẫn.

Chúng tôi trân trọng và rất hân hạnh được phục vụ!