Trang chủSản phẩmTổng đài ảo (talking.vn)

Tổng Đài Ảo

Tổng đài ảo là thuật ngữ thông dụng, được nhắc đến khá nhiều trong thời đại 4.0. Tổng đài ảo được nhiều người quan tâm. Đặc biệt là giải pháp được nhiều doanh nghiệp hướng đến. Với sự phát triển mạnh mẽ, lượng khách hàng sử dụng đã vượt lên tổng đài truyền thống. Tạo nên bước đệm vững chắc mà nhiều doanh nghiệp ngày nay cần ứng dụng.

Chúng ta cùng tìm hiểu về tổng đài ảo và lợi ích mà nó đem lại cho doanh nghiệp!

Bên cạnh đó TriAnh Solutions xây dựng một hệ thống quản trị và cung cấp dịch vụ tổng đài ảo có tên là Talking.vn. Hệ thống mang nhiều tính năng nổi trội và có nhiều phần hiện đại hơn, áp dụng các công nghệ tối ưu hơn, giúp doanh nghiệp nhanh chóng thiết lập, xây dựng cho mình một hệ thống Tổng đài ảo vừa hiện đại, vừa đơn giản sử dụng và vừa dễ dạng tích hợp với các hệ thống khác.

Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết bên dưới nhé.

Thế nào là Tổng Đài Ảo?

Hiểu một cách đơn giản, tổng đài ảo chính là tổng đài trên mạng và khác hẳn tổng đài truyền thống. Tổng đài ảo là hệ thống tổng đài được xây dựng để liên lạc và hoạt động trên cơ sở mạng LAN, WAN của nội bộ doanh nghiệp hoặc trên cơ sở mạng internet.

Tổng đài ảo ngoài chức năng nghe - gọi thì còn được trang bị tính năng đa dạng và tiện ích như tự động trả lời tin nhắn, thông báo, ghi âm cuộc gọi, hiển thị tên người gọi, lịch sử cuộc gọi, …

Hệ thống tổng đài có chức năng định tuyến các cuộc gọi đến. Vì vậy, khi khách hàng gọi đến có thể chuyển các cuộc gọi đến các tiện ích mở rộng khác bằng các phím đã được tích hợp sẵn trên hệ thống. Mọi hoạt động khi khách hàng thực hiện trên tổng đài ảo đều được lưu ở máy chủ của trung tâm dữ liệu.

Các tính năng tiêu biểu của giải pháp Tổng Đài Ảo

Tổng đài ảo là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời mà mỗi doanh nghiệp nên sử dụng để linh hoạt và thuận tiện trong liên lạc. Mặc dù có nhiều nhược điểm liên quan đến đường truyền nhưng đây là giải pháp tối ưu mà doanh nghiệp hướng đến khi muốn phát triển tệp khách hàng của mình.

_ Tiết kiệm chi phí

Mở rộng và nâng cấp dễ dàng

_ Tương thích với nhiều phần mềm

_ Nhiều tính năng hỗ trợ

_ Sở hữu nhiều tính năng khác biệt

_ Có thể sử dụng trên điện thoại

_ Hoạt động liên tục, mọi lúc mọi nơi

Ưu điểm khi lựa chọn giải pháp Tổng Đài Ảo của TriAnh Solutions

Hiện nay, trên thị trường có nhiều nhà cung cấp giải pháp Tổng đài ảo. Tuy nhiên, Với kinh nghiệm 15 năm cung cấp và triển khai hệ thống Tổng đài ảo, Khách hàng khi đăng ký sử dụng dịch vụ giải pháp Tổng đài ảo của TriAnh Solutions sẽ được trải nghiệm các tính năng và ưu điểm khác biệt so với các doanh nghiệp khác:

_ Cài đặt Tổng đài đơn giản: Khách hàng không cần mất quá nhiều thời gian để cài đặt một hệ thống Tổng đài. Với giải pháp Tổng đài ảo Talking.vn khách hàng có thể dễ dàng sử dụng chỉ với một vài thao tác click chuột.

_ Sử dụng dễ dàng, không cần IT giám sát hệ thống: Hệ thống với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và thao tác. Ngay cả các bộ phận không chuyên về công nghệ Tổng đài cũng có thể dễ dàng thao tác tạo tổng đài cho riêng mình mà không cần IT hỗ trợ

_ Tích hợp tính năng Autoprovison: Giúp cho người quản lý cấu hình hệ thống Tổng đài nhanh chóng và tiện lợi hơn. Cấu hình được nhiều thiết bị đồng thời chỉ trong tích tắc. Khách hàng chỉ cần Scan mã QR code, các cấu hình sẽ được tự động gán vào thiết bị. Từ đấy có thể cấu hình được các thiết bị từ xa, không cần phải đến từng thiết bị cấu hình bằng tay.

_ Phần mềm di động thân thiện: Ngày nay, khi mọi thứ đang dần dịch chuyển qua thiết bị di động. Nhiều ứng dụng di động cho phép người tham dự có quyền truy cập vào bộ tính năng đầy đủ từ thiết bị di động của họ. Đây là một cách hoàn hảo để những người tham dự cảm thấy được chuẩn bị đầy đủ, ngay cả khi họ không có máy tính. Vì hệ thống hoạt động dựa trên internet, người tham dự cũng có thể sử dụng internet xung quanh mình để tham dự các cuộc họp và cuộc gọi.

_ Cấp phát license miễn phí: Khách hàng sẽ được nhận license miễn phí dành cho năm máy nhánh khi đăng ký sử dụng Tổng đài Talking lần đầu tiên. Đồng thời hệ thống Tổng đài có thể nằm trên server nội bộ của Khách hàng để thuận tiện trong việc quản lý hệ thống.

Đáp ứng công việc hỗ trợ Khách hàng 24/7Đây là hệ thống liên lạc giữa khách hàng và doanh nghiệp cho nên để chứng minh sự chuyên nghiệp và tinh thần hết mình vì khách hàng cần đảm bảo hệ thống ổn định, để kịp thời giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng.

Có thể mở rộng linh hoạtMở rộng, kết nối với nhiều phần mềm khác như CRM, quản lý nội bộ, quản lý truyền thông, marketing, ….

_ Đội ngũ có tiềm lực, đủ vững vàng: Đội ngũ nhân viên và tiềm lực của doanh nghiệp đủ điều kiện để duy trì và phát triển hệ thống.

Talking.vn - Giải Pháp Cho Tổng Đài Ảo

Việc lựa chọn nhà cung cấp giải pháp tổng đài ảo là vấn đề mà doanh nghiệp cần phải xác định và lựa chọn bởi nó là hệ thống nền tảng, giúp doanh nghiệp kinh doanh trên đó, còn là nền tảng kết nối đến nhiều hệ thống khác, còn là nền tảng liên lạc trong nội bộ doanh nghiệp.

1. Riêng hệ thống Tổng đài ảo Talking.vn, chúng ta còn có được nhiều những lợi ích ưu việt như sau:

  • Tích hợp được với đầu số điện thoại của tất cả các nhà mạng, số mới hoặc số cũ đã có sẵn
  • Tích hợp sẵn Voice Brand Name, cuộc gọi với tên thương hiệu
  • Tích hợp sẵn với các Hệ thống CRM khác
  • Có cung cấp sẵn các phân hệ:

 + Quản lý công việc nội bộ

+ Quản lý phiếu yêu cầu từ Khách hàng

Kết nối với các phần mềm kế toán, quản trị nội bộ khác

+ Phân hệ đánh giá KPI nhân viên

+ Phân hệ quản lý kênh chat social (Zalo, Viber, Facebook, Webchat), quản lý phòng chat độc lập trên cùng một kênh ZaloOA, Facebook, Webchat

+ Tích hợp module chat nội bộ doanh nghiệp

  • Tích hợp với Zalo (ZNS, ZCC) và các tính năng chat đặc biệt khác của Zalo OA, mà không cần phải lập trình thêm. Quản lý phòng chat độc lập trên cùng một kênh Zalo OA. Cho phép cấu hình nhiều Zalo OA cùng lúc.
  • Tích hợp với Facebook và quản lý phòng chat độc lập trên cùng một kênh Fanpage. Cho phép cấu hình nhiều Fanpage cùng lúc.
  • Tích hợp với Webchat và quản lý phòng chat độc lập trên cùng một kênh Fanpage. Cho phép cấu hình nhiều Fanpage cùng lúc.
  • Sử dụng Softphone TCALL+ riêng của Talking.vn có tên Talking.vn
  • Tự động cài đặt với các dòng IP Phone thông dụng trên thị trường.
  • Đơn giản hóa các thao tác cài đặt  (Tổng đài và IP Phone, Softphone) bằng một click chuột.
  • Hỗ trợ Video Conferencing

2. Bảo mật thông tin cao

Hệ thống Talking.vn được ưu tiên ứng dụng các công nghệ bảo mật tối ưu nhất hiện nay bào gồm:

  • Sử dụng các chính sách bảo mật cao nhất mà hệ thống VIOP cần phải có: Chỉ sử dụng mã hóa SSL/TLS cho tất cả các loại kết nối dịch vụ.
  • Hệ thống quản lý chức thực thông qua hệ thống Firewall Checkpoint.
  • Quản lý người dùng bắt buộc thay đổi mật khẩu, xác thực 2 yếu tố một cách chặt chẽ.

Quản lý thao tác trên web ứng dụng toàn bộ Google Captcha và Google Cloud security solutions

3. Đơn giản, thông minh và tiết kiệm

Yếu tố này là yếu tố không thể thiếu ở bất kỳ một sản phẩm dịch vụ nào

  • Đơn giản sử dụng: Hệ thống của Talking.vn luôn hướng đến sự thân thiện cho người dùng, mọi chức năng đều được tinh gọn cho việc sử dụng trở nên đơn giản hơn. Dễ dàng mở rộng.
  • Thông minh: Hệ thống hoạt động linh hoạt thông minh, logic thống nhất. Quy trình quản lý chặt chẽ, minh bạch
  • Tiết kiệm: Giải pháp mang lại sự tiết kiệm rất nhiều chi phí cho người sử dụng như: Tối ưu hóa cuộc gọi nội mạng, không tốn phí mua thiết bị đầu cuối (Talking.vn hỗ trợ cả Mobile App và App trên PC/Laptop 100% tự động cài đặt và cấu hình).

4. Hệ thống mạnh mẽ linh hoạt

Talking.vn cung cấp các giải pháp kể cả Cloud, On-premise và Hybrid.

Hệ thống Cloud với năng lực cực lớn, có thể cung cấp vài chục ngàn concurrent với 100% hoạt động trên RAM và SSD. Đảm bảo tốc độ đọc ghi và truy cập không bị nghẽn và không bị thiếu sót hoặc mất record.

Hệ thống Cloud với bandwidth đấu nối trong nước lên đến 10Gbps đảm bảo lưu lượng đồng thời gần như không giới hạn.

Cung cấp 100% API cho khách hàng mà không cần phải lập trình hay customize.

Mô hình Clustering tiêu chuẩn của Mỹ như Avaya, Cisco, phân tải cao (H.A/Loadbalancing) - SLA 99.99%

5. Triển khai và sử dụng ở nhiều doanh nghiệp

Talking.vn đã triển khai áp dụng thành công ở nhiều Doanh nghiệp với các bộ phận hoạt động: Chăm sóc khách hàng, Telesales, Thu hồi nợ và Marketing,... từ lĩnh vực: Tài chính, Kinh Doanh - Bán lẻ, Giáo Dục, Y tế, Ngân hàng, Vận chuyển, Logistic,...

Những hệ thống tiêu biểu sử dụng trên 5 năm.

Đã có tới hơn 1000 khách hàng vừa và nhỏ trong nước và nước ngoài sử dụng hệ thống dịch vụ của Talking.vn

6. Hỗ trợ khách hàng 24/7 với độ ngũ thân thiện và giàu kinh nghiệm

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực, nắm công nghệ sản phẩm và thành công mô hình lớn. Talking.vn sẽ là giải pháp hoàn toàn phù hợp cho sự phát triển của doanh nghiệp.

>> XEM THÊM: Bảng báo giá và trải nghiệm tại https://talking.vn

Hoặc trải nghiệm Tổng đài Talking trên Zalo OA của Talking.vn bằng cách scan mã QR dưới đây:

Hotline 1900272777 hoặc +8428 99998899

Email: sales@trianh.vn

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Trí Anh

VPGD: Tầng 4. P1- 4.23 - Tòa nhà Prince Residence
  Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM, Việt Nam
028 9999 8899 và 1900 272777
sales@trianh.vn
www.trianh.vn