Trang chủTin tức
21/8/2020, 11:18:39

Thế nào là một phần mềm chăm sóc khách hàng tốt?

Đối với các doanh nghiệp, nếu sản phẩm chất lượng là yếu tố trọng yếu để thu hút khách hàng. Thì dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt lại là vấn đề quan trọng để giữ chân khách hàng. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh rằng có đến hơn 80% các doanh nghiệp không có lấy cho mình một phần mềm chăm sóc khách hàng (CRM). Điều này vô tình dẫn đến hệ quả số lượng khách hàng ngày càng bị giảm sút. Thậm chí ngay cả những khách hàng trung thành cũng không còn mặn mà gì với doanh nghiệp đó nữa.

Điều này chứng tỏ được điều gì? Nó chứng tỏ được tầm quan trọng của phần mềm CRM - phần mềm chăm sóc khách hàng tối ưu nhất hiện nay dành cho các doanh nghiệp. Thế nhưng hiện nay có không ít những phần mềm CRM tràn lan trên thị trường. Làm thế nào để có thể sở hữu được một phần mềm chăm sóc khách hàng tốt chính là một điều cần thiết. Chính vì thế mà TriAnh Solutions có mặt ở đây. Để giúp các bạn biết và hiểu một phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất là như thế nào.

Phần mềm chăm sóc khách hàng là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp

Thế nào là một phần mềm chăm sóc khách hàng tốt?

Thế nào là một phần mềm giúp quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả? Đây có lẽ là câu hỏi được rất nhiều doanh nghiệp đặt ra hiện nay. Một phần mềm chăm sóc khách hàng chất lượng chắc chắn phải đáp ứng được nhiều tính năng khác nhau. Đặc biệt nó khiến người dùng cảm thấy hài lòng khi sử dụng.

Sự linh hoạt

Một trong những tiêu chí đánh giá phần mềm CRM chất lượng đó chính là tính năng. Có nghĩa là phần mềm quản lý này phải đáp ứng được đầy đủ tính năng cần thiết của một doanh nghiệp. Bên cạnh đó, khả năng tùy chỉnh phần mềm cũng phải thực sự tốt. Tức là dễ dàng trong việc thêm, bớt, điều chỉnh các trường thông tin… Nếu sự linh hoạt của phần mềm được đảm bảo, thì chắc chắn đây sẽ là phần mềm được nhiều doanh nghiệp tin dùng.

Dễ dùng

Không một ai muốn phần mềm mà mình đang sử dụng lại rắc rối và khó sử dụng cả. Một phần mềm quản lý khách hàng tốt chắc chắn phải là một phần mềm dễ dùng. Bởi hiện nay, mọi doanh nghiệp đều hy vọng các nhân viên của mình có thể thành thạo trong việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng. Bởi chỉ khi nắm vững các phần mềm đội ngũ nhân viên mới có thể khai thác dữ liệu một cách tốt nhất. Quá trình đào tạo sử dụng cũng phải ngắn hạn để tối ưu và tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp.

Ngoài ra, tiêu chí nâng cấp cũng là một trong những điều bạn cần quan tâm. Tất nhiên, tùy thuộc vào quy mô của từng doanh nghiệp sẽ có các yêu cầu khác nhau. Do vậy với các phần mềm có khả năng nâng cấp sẽ được đánh giá cao hơn.

Một phần mềm quản lý khách hàng tốt chắc chắn phải là một phần mềm dễ dùng

Tối ưu hóa quy trình

Việc sử dụng CRM chính là cách để doanh nghiệp có thể tối ưu hóa bộ máy của mình. Khi đó, phần mềm đảm bảo phải đáp ứng được các tiêu chí sau đây:

  • Thu thập dữ liệu, phân tích và đánh giá khách hàng theo từng nhóm.
  • Tự động hóa quy trình từ khâu bán hàng, chăm sóc khách hàng
  • Tự động nhắc nhở những việc cần làm
  • Sắp xếp các quy trình kinh doanh tối ưu

Không chỉ vậy, yếu tố bảo mật và phân quyền cũng là một trong những điều mà bạn nên quan tâm. Bởi đơn giản chắc chắn sẽ không có bất kỳ một doanh nghiệp nào muốn dữ liệu của mình bị nhân viên phòng khác, đối thủ xem được. Nếu phần mềm có tính bảo mật cao và có thể phân quyền sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Khả năng tích hợp

Khả năng tích hợp cũng là một trong những yếu tố mà bạn không thể bỏ qua. Vì việc tích hợp với các công cụ khác sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được cả về thời gian lẫn công sức. Ngoài những kênh như mạng xã hội, email…phổ biến hiện nay. Thì phần mềm CRM cũng nên tích hợp với một số phần mềm khác như kế toán, bán hàng…

Chi phí

Một trong những tiêu chí không kém phần quan trọng đó chính là chi phí của phần mềm. Thực tế thì chẳng có một doanh nghiệp nào hy vọng mình chi ra một số tiền lớn cho phần mềm chăm sóc khách hàng. Để rồi lại không thể tận dụng được hết các tính năng của nó cả. Vậy nên việc lựa chọn các phần mềm với các tính năng phù hợp, mức giá phải chăng sẽ được nhiều doanh nghiệp hiện nay tin dùng hơn.

Bên cạnh đó thì yếu tố chi phí ở đây còn có thể được hiểu đó chính là chi phí lắp đặt, đào tạo, bảo trì, nâng cấp…. Đây cũng được xem là một trong những điểm mạnh của các phần mềm CRM mà các nhà phát hành cung cấp cho các doanh nghiệp.

TriAnh Solutions là nhà cung cấp phần mềm CRM chất lượng hiện nay

Với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây. Hẳn các bạn cũng đã biết và hiểu được thế nào là một phần mềm chăm sóc khách hàng chất lượng rồi đúng không? Nếu bạn đang cần tìm một phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất cho doanh nghiệp của mình. Thì TriAnh Solutions chắc chắn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Phần mềm CRM cho chúng tôi cung cấp đảm bảo đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên và thậm chí còn vượt xa hơn nữa. Chắc chắn sẽ khiến cho các bạn một trải nghiệm sử dụng dịch vụ thật đáng nhớ và không hề thất vọng.

NỔI BẬT

  • Tìm hiểu về dịch vụ tổng đài ảo?

    Tìm hiểu về dịch vụ tổng đài ảo?

    (04/11/2020, 14:55:36)

    Đối với nhiều doanh nghiệp, dịch vụ tổng đài ảo đang được xem là giải pháp hữu hiệu thay thế cho tổng đài truyền thống. Tổng đài ảo không chỉ giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Mà chất lượng của nó gọi đến khách hàng cũng được đánh giá cao hơn. Vậy tổng đài ảo là gì? Tại sao các doanh nghiệp nên ưu tiên lựa chọn sử dụng dịch vụ này? Theo dõi bài viết sau để Tri Anh Solutions giúp bạn giải đáp nhé.

  • Trường hợp nào doanh nghiệp nên chọn sử dụng phần mềm CRM?

    Trường hợp nào doanh nghiệp nên chọn sử dụng phần mềm CRM?

    (03/9/2020, 10:34:41)

    Trong thời đại mà công nghệ đang ngày một “bành trướng” mạnh mẽ như hiện nay. Thì việc ứng dụng chúng vào trong đời sống lẫn công việc đã không còn là một điều gì quá xa lạ. Đặc biệt là trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay. Nhất là ở vị trí chăm sóc khách hàng, việc sử dụng phần mềm CRM đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, không ít những khách hàng hiện nay thường thắc mắc liệu doanh nghiệp của mình có phù hợp với phần mềm này hay không? Để giải đáp điều này, chúng tôi xin được mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời tốt nhất nhé.

  • Tầm quan trọng khi sử dụng tổng đài tích hợp với CRM mà doanh nghiệp nên biết?

    Tầm quan trọng khi sử dụng tổng đài tích hợp với CRM mà doanh nghiệp nên biết?

    (29/8/2020, 11:24:05)

    Sử dụng tổng đài kết hợp với hệ thống CRM được đánh giá là một xu hướng mới ngày nay. Bởi trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp ngày một tăng cao như hiện nay. Thì các nhà lãnh đạo của mỗi doanh nghiệp luôn phải đau đầu trong việc tìm ra những chiến lược kinh doanh mới sao cho phù hợp. Trong đó, việc sử dụng hệ thống CRM với mục đích chính là giúp doanh nghiệp có thể hướng tới và quan tâm nhiều hơn.

  • Khái niệm Call Center? Contact Center là gì?

    Khái niệm Call Center? Contact Center là gì?

    (28/8/2020, 09:44:48)

    Với nhu cầu liên lạc với khách hàng ngày càng tăng cao như hiện nay. Thì không có gì khó hiểu khi các mô hình hệ thống tổng đài ngày càng được ra đời rầm rộ. Trong đó, nổi bật phải kể đến hai cái tên quen thuộc luôn xuất hiện cùng nhau là hệ thống tổng đài Call Center và Contact Center.

  • Công dụng của trợ lý ảo VoIP? Điều làm VoIP ngày càng được ưa chuộng

    Công dụng của trợ lý ảo VoIP? Điều làm VoIP ngày càng được ưa chuộng

    (20/4/2020, 15:12:10)

    Trước đây, trả lời cuộc gọi của khách hàng chính là công việc chiếm rất nhiều thời gian và công sức của doanh nghiệp. Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ trợ lý VoIP, bạn đã có một sự lựa chọn tuyệt vời để giải quyết vấn đề nhanh hơn, tốt hơn và đương nhiên là tiết kiệm thời gian hơn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nắm thêm về khái niệm trợ lý VoIP, một công nghệ được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới ngày nay.

  • Doanh nghiệp “nhẹ gánh” nguồn nhân lực nhờ 4 ứng dụng trong Auto Call

    Doanh nghiệp “nhẹ gánh” nguồn nhân lực nhờ 4 ứng dụng trong Auto Call

    (03/3/2020, 16:33:47)

    Auto Call hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp xem như “trợ thủ” khi ứng dụng này có thể giúp giải quyết “bài toán” nguồn nhân lực một cách hiệu quả. Không những thế, doanh nghiệp còn có thể tiết kiệm được không ít thời gian cũng như chi phí nhờ ứng dụng hiện đại này.

LIÊN QUAN

XEM THÊM

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Trí Anh

VPGD: Tầng 4. P1- 4.23 - Tòa nhà Prince Residence
  Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM, Việt Nam
028 9999 8899 và 1900 272777
sales@trianh.vn
www.trianh.vn