Trang chủTin tức
10/12/2018, 14:43:26

Hiệu quả của email marketing

Hiệu quả của email marketing trong môi trường số

 

Hiện nay, mạng xã hội là công cụ để giúp chúng ta liên lạc dễ dàng với nhau  có thể trò chuyện trực tiếp. Một điều thú vị sẽ làm bạn ngạc nhiên là theo khảo sát với hơn 400 nhân viên Mỹ việc sử dụng email  trong công việc là 90%, và có 87% kiểm tra xem lại email sau giờ làm việc. Như vậy một thực tế cho chúng ta thấy cho dù mạng xã hội có phát triển đến đâu đi chăng nữa thì email vẫn là có một chỗ đứng vững trong môi trường số.Điều ấy cũng đồng nghĩa việc hiệu quả của email marketing mang lại là không hề nhỏ,  cũng theo nhận định của Giám đốc giải pháp email toàn cầu tại Adobe Systems Kristin Naragon “ Email đang và sẽ duy trì là viên gạch móng cho văn hóa công sở”.

Sự khảo sát đã cho chúng ta thấy khi nhân viên công sở dành 6,3 tiếng/ ngày để kiểm tra email. Thói quen của những người công sở là họ thường kiểm tra email trước khi đến văn phòng tỉ lệ này là 80%, 20% là người kiểm tra email vào buổi sáng khi chưa xuống giường. Một điều đáng vui mừng là ngay khi đi du lịch, hoặc đang trong kỳ nghỉ thì hơn một nửa trong số họ vẫn kiểm tra email của mình.Chính vì thế hiệu quả của email marketing mang lại cho bạn là không hề nhỏ vì tỉ lệ  tiếp cận lượng khách hàng công sở để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn là rất cao.

Nhưng không phải bạn có thể gửi tùy tiện một email nào đó với nội dung “ sáo rỗng” hoặc sơ xài. Vì như thế khiến bạn tốn thời gian mà lại không hiệu quả, cách tốt nhất để khách hàng có thể nhớ đến dịch vụ, sản phẩm của bạn thì cần một email ấn tượng có sự đầu tư nghiêm túc. Điều làm khách hàng tò mò thấy thú vị là phần nằm tại tiêu đề, cho dù nội dung của bạn có hấp dẫn đến đâu nhưng tiêu đề lại không làm người đọc thu hút thì khả năng khách hàng tìm đến bạn rất thấp. Vì vậy bạn nên dung hòa nội dung lẫn tên tiêu đề email marketing của mình.

Theo cách đơn giản mà nói hằng ngày với những đối tượng là công sở thì việc  nhận email là rất nhiều, nếu bạn chỉ gửi một email đơn giản với nội dung “ bình thường” thì xác suất khách hàng lướt nhanh chóng là điều hiển nhiên. Vì vậy muốn sử dụng hiệu quả của email marketing bạn cần phân rõ đối tượng chiến dịch mà bạn nhắm tới, nghiên cứu về xu hướng của khách hàng để hiệu quả hơn.

NỔI BẬT

  • Tìm hiểu về dịch vụ tổng đài ảo?

    Tìm hiểu về dịch vụ tổng đài ảo?

    (04/11/2020, 14:55:36)

    Đối với nhiều doanh nghiệp, dịch vụ tổng đài ảo đang được xem là giải pháp hữu hiệu thay thế cho tổng đài truyền thống. Tổng đài ảo không chỉ giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Mà chất lượng của nó gọi đến khách hàng cũng được đánh giá cao hơn. Vậy tổng đài ảo là gì? Tại sao các doanh nghiệp nên ưu tiên lựa chọn sử dụng dịch vụ này? Theo dõi bài viết sau để Tri Anh Solutions giúp bạn giải đáp nhé.

  • Trường hợp nào doanh nghiệp nên chọn sử dụng phần mềm CRM?

    Trường hợp nào doanh nghiệp nên chọn sử dụng phần mềm CRM?

    (03/9/2020, 10:34:41)

    Trong thời đại mà công nghệ đang ngày một “bành trướng” mạnh mẽ như hiện nay. Thì việc ứng dụng chúng vào trong đời sống lẫn công việc đã không còn là một điều gì quá xa lạ. Đặc biệt là trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp hiện nay. Nhất là ở vị trí chăm sóc khách hàng, việc sử dụng phần mềm CRM đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, không ít những khách hàng hiện nay thường thắc mắc liệu doanh nghiệp của mình có phù hợp với phần mềm này hay không? Để giải đáp điều này, chúng tôi xin được mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời tốt nhất nhé.

  • Tầm quan trọng khi sử dụng tổng đài tích hợp với CRM mà doanh nghiệp nên biết?

    Tầm quan trọng khi sử dụng tổng đài tích hợp với CRM mà doanh nghiệp nên biết?

    (29/8/2020, 11:24:05)

    Sử dụng tổng đài kết hợp với hệ thống CRM được đánh giá là một xu hướng mới ngày nay. Bởi trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp ngày một tăng cao như hiện nay. Thì các nhà lãnh đạo của mỗi doanh nghiệp luôn phải đau đầu trong việc tìm ra những chiến lược kinh doanh mới sao cho phù hợp. Trong đó, việc sử dụng hệ thống CRM với mục đích chính là giúp doanh nghiệp có thể hướng tới và quan tâm nhiều hơn.

  • Khái niệm Call Center? Contact Center là gì?

    Khái niệm Call Center? Contact Center là gì?

    (28/8/2020, 09:44:48)

    Với nhu cầu liên lạc với khách hàng ngày càng tăng cao như hiện nay. Thì không có gì khó hiểu khi các mô hình hệ thống tổng đài ngày càng được ra đời rầm rộ. Trong đó, nổi bật phải kể đến hai cái tên quen thuộc luôn xuất hiện cùng nhau là hệ thống tổng đài Call Center và Contact Center.

  • Công dụng của trợ lý ảo VoIP? Điều làm VoIP ngày càng được ưa chuộng

    Công dụng của trợ lý ảo VoIP? Điều làm VoIP ngày càng được ưa chuộng

    (20/4/2020, 15:12:10)

    Trước đây, trả lời cuộc gọi của khách hàng chính là công việc chiếm rất nhiều thời gian và công sức của doanh nghiệp. Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ trợ lý VoIP, bạn đã có một sự lựa chọn tuyệt vời để giải quyết vấn đề nhanh hơn, tốt hơn và đương nhiên là tiết kiệm thời gian hơn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nắm thêm về khái niệm trợ lý VoIP, một công nghệ được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới ngày nay.

  • Doanh nghiệp “nhẹ gánh” nguồn nhân lực nhờ 4 ứng dụng trong Auto Call

    Doanh nghiệp “nhẹ gánh” nguồn nhân lực nhờ 4 ứng dụng trong Auto Call

    (03/3/2020, 16:33:47)

    Auto Call hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp xem như “trợ thủ” khi ứng dụng này có thể giúp giải quyết “bài toán” nguồn nhân lực một cách hiệu quả. Không những thế, doanh nghiệp còn có thể tiết kiệm được không ít thời gian cũng như chi phí nhờ ứng dụng hiện đại này.

XEM THÊM

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ Trí Anh

VPGD: Tầng 4. P1- 4.23 - Tòa nhà Prince Residence
  Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM, Việt Nam
028 9999 8899 và 1900 272777
sales@trianh.vn
www.trianh.vn