Chế độ không làm phiền (Do not Disturb) là chế độ kích hoạt khi người dùng đang bận, không muốn nhận cuộc gọi vào (căng thẳng, giải lao, họp hoặc lý do khác không thể nhận được cuộc gọi ) và vẫn có thể thực hiện gọi ra ngoài bình thường (gọi nội bộ, gọi di động …).
Chắc hẳn nhiều người dùng sẽ gặp một số khó khăn về cách chuyển máy cũng như là sử dụng các thao tác với phím tắt trên các dòng điện thoại IP Phone và TCRM. Dưới đây là hướng dẫn các thao tác với Feature Code (phím tắt) trên điện thoại IP Phone. Và chuyển trạng thái trên TCRM.
Với Agent tần suất làm việc liên tục. Thời gian và ghi nhớ các trạng thái cũng là một vấn đề. Nên chúng tôi đã đưa ra giải pháp tối ưu cho agent là, trên TCRM sẽ có chức năng chuyển trạng thái của Agent trực tiếp trên web mà không cần phải thao tác trên IpPhone. Hệ thống sẽ tự ghi nhận trạng thái được chọn và thể hiện trạng thái thay đổi agent ở CallCenter.
DND Active with reason
- Trạng thái DND – Normal
- Trạng thái DND – Get Info
- Trạng thái DND – Lunch
- Trạng thái DND – Coaching
- Trạng thái DND – Meeting
- Trạng thái DND – Outbound Assign
- Trạng thái DND – DND Support
- Trạng thái DND – DND Report
- Trạng thái DND – Relax
- Trạng thái DND – DND WC