Không hiện tab popup khi có cuộc gọi vào

B1: kiểm tra mục Xử lý cuộc gọi vào trên CRM > cột popup có ghi nhận popup ko
B2: kiểm tra trên trình duyệt KH đã bật popup và notification
B3: Đã bật nhưng không popup, vào site settings trên trình duyệt, click 2 lần vào Quyền riêng tư và bảo mật trên Trình duyệt, chọn Cài đặt trang web – cửa sổ bật lên và chuyển hướng – chế độ mặc định – bật cho phép popup > click chọn cho phép
(Phần dưới của kỹ thuật)
B4: Đã bật đủ > ko có popup > bấm F12 xem trang web có event popup không
B5: trên CRM, vào Cài đặt > Cấu hình hệ thống chính > Cấu hình hệ thống > Popup when: Incoming call
B6: Không có popup > báo team TCRM xử lý
B7: Kiểm tra Simple web socket => Nếu copy link wss ko vào dc kiểm tra coreEven tổng đài => Lỗi tổng đài

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.